Dàn diễn viên 'gây ức chế' nhất làng phim Việt năm 2022

Một số diễn viên chính trong phim truyền hình Việt Nam năm 2022 khiến người xem khó chịu bởi tính cách nhân vật, cũng như cách thể hiện vai diễn.

Hồng Diễm - "Hành Trình Công Lý"

Bộ phim xoay quanh nhân vật Phương (Hồng Diễm) - một luật sư từ bỏ sự nghiệp, ở nhà nội trợ, chăm sóc con nhỏ để chồng an tâm phát triển sự nghiệp. Biến cố xảy ra khi Hoàng (Việt Anh) - chồng cô lộ clip nóng với một cô gái lạ.

Dàn diễn viên gây ức chế nhất làng phim Việt năm 2022-1

Vượt qua cú sốc mất niềm tin với chồng, Phương nhờ bạn bè hỗ trợ để quay lại với nghề luật sư. Mạch phim gay cấn hơn khi những mâu thuẫn trong gia đình Phương ngày càng nghiêm trọng, và các vụ án do cô đảm nhận cũng phức tạp hơn.

Đảm nhận vai diễn Phương, nữ diễn viên Hồng Diễm gặp không ít ý kiến trái chiều của khán giả. Phương là nhân vật có nhiều mâu thuẫn về mặt tính cách. Cô lý trí nhưng lại giàu cảm xúc khi đối diện với những vấn đề liên quan đến gia đình.

Dàn diễn viên gây ức chế nhất làng phim Việt năm 2022-2

Được xấy dựng là một luật sư giỏi, mạnh mẽ nhưng Phương hết lần này tới lần khác vi phạm luật và đạo đức làm nghề, nhưng dù làm sai luật thì cũng không hề bị phạt hay phải chịu trách nhiệm, điều này khiến người xem thấy khó hiểu.

Chưa dừng lại ở đó, Phương biết chồng ngoại tình nhưng cô vẫn "ẩm ương" không thể dứt tình với chồng và lại mập mờ tình cảm với người bạn thân, một nhân vật có tính cách quá khó hiểu. Nếu như ở những phim trước, Hồng Diễm được đánh giá cao về diễn xuất thì ở phim này, cô lại khiến khán giả có chút thất vọng vì nét diễn có phần vụng về.

Dàn diễn viên gây ức chế nhất làng phim Việt năm 2022-3

Lã Thanh Huyền - "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ"

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ xoay quanh cuộc hôn nhân của Việt (Việt Anh) và Giang (Lã Thanh Huyền). Họ đều từng bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Việt đã có một đời vợ và cô con gái riêng 18 tuổi, còn Giang trải qua một mối tình sâu đậm nhưng bị phản bội. Họ kết hôn với hy vọng đối phương sẽ là bến đỗ bình yên sau nhiều giông tố đã qua.

Dàn diễn viên gây ức chế nhất làng phim Việt năm 2022-4

Vài diễn Giang của Lã Thanh Huyền nhận nhiều gạch đá từ khán giả, không chỉ kịch bản nội dung phim khiến người xem bất mãn, mà cách xây dựng nhân vật Giang quá khác lạ, một người vợ, một bà mẹ kế bao dung, hoàn hảo đến mức mọi người đặt câu hỏi liệu người này có thật ?!

Không chỉ vậy, tạo hình của Giang trong phim có nhưng phân đoạn khó hiểu, lúc thì gương mặt hóa trang nhợt nhạt, không tô son màu nhưng ngay sau đó, cô biến hóa thành một người khác trên môi có màu son đỏ, mặt được trang điểm đậm.

Ngoài ra diễn xuất của Lã Thanh Huyền cũng là điểm trừ của phim, những đoạn đối thoại được cô diễn như đọc văn, diễn xuất đơ cứng không mang lại cảm xúc cho người xem.

Dàn diễn viên gây ức chế nhất làng phim Việt năm 2022-5

Phạm Anh Tuấn trong Phố Trong Làng

Nội dung Phố Trong Làng nói về cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn ở huyện Mai Xuân, tỉnh Việt An nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá. Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên.

Dàn diễn viên gây ức chế nhất làng phim Việt năm 2022-6

Trong phim, Phạm Anh Tuấn đảm nhiệm vai chính Nam - Trưởng Công an xã Tân Xuân, anh gặp phải nhiều ý kiếnn trái chiều bởi lối kỹ năng diễn xuất thiếu đa dạng, một màu và biểu cảm gượng gạo. Vai chính của nam diễn viên dường như bị lấn át bởi những vai phụ như Mến ( Doãn Quốc Đam), Hiếu (Duy Hưng).

Bởi nhân vật được xây dựng một màu, không có diễn biến tâm lý nên gần như Phạm Anh Tuấn không thể hiện được khả năng diễn xuất của mình, mổ nét mặt đơ cứng, thường xuyên trợn mắt là những gì khán giả cảm nhận qua vai diễn của anh.

Dàn diễn viên gây ức chế nhất làng phim Việt năm 2022-7

Khi bị chê về diễn xuất, Phạm Anh Tuấn đã cãi tay đôi với khán giả, điều này càng khiến anh mất điểm trầm trọng, những lời đáp trả : "Dở được như anh không em?", "Khả năng là thời gian anh đóng phim cũng gần bằng số tuổi của em"...đã khiến mọi người phải ngao ngán trước cách hành xử của nam diễn viên.

Đình Tú - "Thương Ngày Nắng Về"

Thương Ngày Nắng Về xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Dàn diễn viên gây ức chế nhất làng phim Việt năm 2022-8

Trong phim, Đình Tú vào vai Duy, là du học sinh về nước, sở hữu phong thái của một Rich kid nhưng lại muốn tự đi trên đôi chân của mình. Dường như bố Duy không ai khác chính là ông chủ của tập đoàn Hoàng Kim, thế nhưng Duy lại muốn vào công ty làm việc qua... phỏng vấn đàng hoàng.

Mặc dù là thiếu gia con nhà giàu nhưng trông anh giống như một chàng sinh viên, Đình Tú hoàn toàn không có khí chất của một cậu thiếu gia. Không chỉ vậy, những cảnh tình cảm của anh và nữ chính Huyền Lizzie lại rất nhạt nhẽo, cách xưng hô cậu mợ cũng gây tranh cãi.

Dàn diễn viên gây ức chế nhất làng phim Việt năm 2022-9

Có những phân đoạn phim, diễn xuất của Đình Tú quá nhạt nhòa thậm chí nhiều khi là đơ không cảm xúc. Đứng trước một đàn chị có diễn xuất đỉnh như Huyền Lizzie, nam diễn viên hoàn toàn lép vế khiến khung cảnh chia tay của Trang - Duy trong phim cũng ít nhiều thiếu cảm xúc hơn.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nam-nu-dien-vien-chinh-gay-uc-che-cua-phim-viet-2022-n-331738.html

Đình Tú hồng diễm Diễn viên Phạm Anh Tuấn Phim truyền hình Việt Nam Lã Thanh Huyền

Tin tức mới nhất