Glee Việt Nam

Dàn diễn viên 'Glee Việt Nam' đồng loạt lên tiếng trước làn sóng phản đối của cộng đồng mạng

Nếu Angela Phương Trinh khẳng định sẽ không bao giờ ngã quỵ trước dư luận, thì Yaya Trương Nhi lại không giấu được bức xúc khi phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề.



Vào chiều ngày 26/6, buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Glee Việt Nam đã diễn ra trong sự đón chờ của giới truyền thông và người hâm mộ. Glee Việt Nam sẽ có sự tham gia của đội ngũ sản xuất, các nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc hùng hậu, cùng đông đảo diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, đang rất được yêu mến hiện nay.

Dàn diễn viên Glee Việt Nam đồng loạt lên tiếng trước làn sóng phản đối của cộng đồng mạng-1
Hình ảnh 18 diễn viên chính tham gia trong phim.

Cộng đồng mạng đã không khỏi bất ngờ sau khi dàn diễn viên trong phim chính thức lộ diện. Đa số các ý kiến đều không đồng tình với quyết định của nhà sản xuất khi có quá nhiều sự khác biệt giữa dàn diễn viên Việt và bản gốc. Những người hâm mộ của series truyền hình đình đám này đã để lại rất nhiều lời bình luận chỉ trích gay gắt để bày tỏ sự phản đối.

Đứng trước sự chỉ trích của cư dân mạng, Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Tối qua thấy dư luận dậy sóng lo lắng về dàn diễn viên của Glee Việt Nam, thế là cả gia đình Glee hẹn nhau đi bàn mưu tính kế tập luyện chăm chỉ và không cho phép mình ngã quỵ trước dư luận".

Dàn diễn viên Glee Việt Nam đồng loạt lên tiếng trước làn sóng phản đối của cộng đồng mạng-2

Người đẹp thừa nhận rằng, bất cứ ai trong dàn diễn viên cũng có những điểm chưa hoàn thiện nhưng không có nghĩa, họ sẽ gục ngã và chấp nhận định kiến của mọi người. Bởi nếu làm vậy, họ sẽ phụ lòng tin của e kip sản xuất. Cuối cùng, Angela Phương Trinh khẳng định: "Càng khó khăn, thử thách chúng tôi sẽ càng cố gắng và kiên cường hơn. Hãy chờ đón Glee Việt Nam các bạn nhé!".

Trong khi đó, Yaya Trương Nhi lại không thể kiềm chế được cơn nóng giận khi phải hứng chịu "búa rìu" của dư luận: "Kính gửi các anh hùng bàn phím thế hệ trẻ Việt Nam tương lai, thật không hiểu mấy bạn Việt Nam đang nghĩ gì mà chửi nghệ sĩ Việt Nam chúng tôi bằng những từ ngữ vô văn hoá".

Dàn diễn viên Glee Việt Nam đồng loạt lên tiếng trước làn sóng phản đối của cộng đồng mạng-3

Kèm theo dòng chia sẻ của mình, nữ diễn viên của Nhà có 5 nàng tiên đã đăng tải những hình ảnh chụp lại các bình luận tiêu cực của cư dân mạng. Yaya Trương Nhi bày tỏ thắc mắc trước việc người nước ngoài luôn tôn vinh các nghệ sĩ ở nước họ, nhưng người Việt Nam lại luôn dùng những lời lẽ miệt thị để khiến các nghệ sĩ "không ngẩng đầu lên nổi".

Yaya Trương Nhi cũng cho thấy sự tự tin của mình với vai diễn cô giáo Lan Phương khi hứa hẹn sẽ đem đến một hình ảnh mới mẻ: "Tôi biết không ai ưa tôi, nhưng cho đến lúc này tôi dám nói rằng tôi thách thức bản thân với vai diễn Sue, tôi sẽ cho các bạn thấy Lan Phương phiên bản cô giáo như thế nào".

Trái ngược với Angela Phương Trinh và Yaya Trương Nhi, các diễn viên khác của Glee Việt Nam đều bày tỏ sự phấn khích khi được tham gia vào dự án này và hy vọng người hâm mộ hãy đặt lòng tin vào sự chọn lựa của nhà sản xuất.

Dàn diễn viên Glee Việt Nam đồng loạt lên tiếng trước làn sóng phản đối của cộng đồng mạng-4
Hòa Minzy tỏ ra rất hào hứng khi được vào vai một cô gái lưỡng tính. Dù sở hữu giọng hát ngọt ngào nhưng nhiều người vẫn lo sợ nữ ca sĩ khó có thể đảm đương được vai diễn có tính cách và tình cảm phức tạp này.

Dàn diễn viên Glee Việt Nam đồng loạt lên tiếng trước làn sóng phản đối của cộng đồng mạng-5
Đỗ An lại mong muốn những ai còn đang nghi ngờ về chất lượng của "Glee Việt Nam" sẽ đón xem tập đầu tiên của bộ phim để thấy những lời chê bai của họ là hoàn toàn sai lầm.

Dàn diễn viên Glee Việt Nam đồng loạt lên tiếng trước làn sóng phản đối của cộng đồng mạng-6
Thế Bảo cũng là một trong những diễn viên bị "ném đá" nhiều nhất khi ngoại hình hoàn toàn không phù hợp với Mike Chang - anh chàng vũ công có thân hình 6 múi trong bản gốc. Tuy vậy nam ca sĩ hứa hẹn sẽ đem đến một hình ảnh mới đầy bất ngờ và thú vị.

Dàn diễn viên Glee Việt Nam đồng loạt lên tiếng trước làn sóng phản đối của cộng đồng mạng-7
Thái Trinh thừa nhận vai diễn Tường Vân sẽ là một thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Cô hy vọng sẽ có nhiều "đất" để phô diễn giọng hát hơn là phiên bản gốc.

Dàn diễn viên Glee Việt Nam đồng loạt lên tiếng trước làn sóng phản đối của cộng đồng mạng-8
Cindy Harris được coi là một ẩn số của "Glee Việt Nam" khi mới chỉ được biết đến với tư cách là thí sinh tham dự X-Factor. Nữ ca sĩ đảm nhận vai Minh Ánh - vai nữ chính Rachel Berry trong bản gốc.

Dù vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh dàn diễn viên tham gia vào Glee Việt Nam, nhưng người hâm mộ cũng có quyền hy vọng vào một phiên bản có nhiều mới mẻ và thú vị. Glee Việt Nam mùa đầu tiên gồm 22 tập, dự kiến sẽ lên sóng vào trung tuần tháng 8 năm nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-glee-viet-nam-dong-loat-len-tieng-truoc-lan-song-phan-doi-cua-cong-dong-mang-n-124430.html

Glee Việt Nam Yaya Trương Nhi Phim truyền hình Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam