Dàn diễn viên Hàn bị 'chửi' vì diễn quá đạt, có người còn bị dọa giết

Một số diễn viên đã đóng vai phản diện xuất sắc tới mức làm khán giả nổi điên và dẫn tới cả những hành động “chửi bới” trên mạng xã hội.

1. Joo Jong Hyuk 

Nam diễn viên Joo Jong Hyuk vào vai Kwon Min Woo, một luật sư đồng nghiệp nhưng cũng là đối thủ của Woo Young Woo (Park Eun Bin) trong bộ phim truyền hình “hot” nhất thời gian gần đây Extraordinary Attorney, Woo

Dàn diễn viên Hàn bị chửi vì diễn quá đạt, có người còn bị dọa giết-1

Kwon Min Woo luôn tỏ thái độ ganh ghét, đố kỵ với Woo Young Woo, thậm chí còn tố cáo ngầm cô ấy vào được công ty nhờ có quan hệ. Hành động này của Kwon Min Woo đã thổi bùng lên cơn tức giận của khán giả.

Dàn diễn viên Hàn bị chửi vì diễn quá đạt, có người còn bị dọa giết-2

Nhiều người đã có những lời lẽ không hay, chửi bới trên các diễn đàn, mạng xã hội dành cho nam diễn viên Joo Jong Hyuk. 

Tuy  nhiên, nam diễn viên vẫn tỏ thái độ lạc quan và cho rằng mình đã diễn tốt, chuyện bị “chửi” không hề khiến anh ấy bận tâm. 

2. Kim So Yeon 

Kim So Yeon được coi là “thiên thần” của làng giải trí nhờ tấm lòng lương thiện, tính cách ngây thơ. 

Dàn diễn viên Hàn bị chửi vì diễn quá đạt, có người còn bị dọa giết-3

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng cô đã từng được xếp vào danh sách “Người nổi tiếng mà binh lính Hàn ghét nhất” do vai phản diện trong bộ phim đình đám All About Eve phát sóng vào năm 2000.

Dàn diễn viên Hàn bị chửi vì diễn quá đạt, có người còn bị dọa giết-4

Nhân vật Heo Young Mi mà Kim So Yeon đảm nhận luôn chơi xấu, hành hạ nữ chính khiến nữ diễn viên bị khán giả chửi bới liên tục . Nữ diễn viên cũng đã bị sốc vì quá nhiều người “ghét” mình tại thời điểm đó. 

3. Yoo In Soo 

Nam diễn viên Yoo In Soo đã được nhiều người biết tới nhờ bộ phim đình đám lên sóng đầu năm 2022 là All Of Us Are Dead

Dàn diễn viên Hàn bị chửi vì diễn quá đạt, có người còn bị dọa giết-5

Vào vai một kẻ bạo lực học đường điên cuồng và khát máu, Yoo In Soo đã hoàn thành xuất sắc vai diễn. Nhân vật này khiến khán giả ghét cay ghét đắng và đặc biệt là dù có tìm cách nào để giết hắn đi chăng nữa thì hắn vẫn bất tử. 

Dàn diễn viên Hàn bị chửi vì diễn quá đạt, có người còn bị dọa giết-6

Trong chương trình Knowing Bros của đài JTBC, Yoo In Soo chia sẻ anh luôn phải nhận những lời chửi bới của khán giả. Thậm chí có nhiều người còn nhắn tin và gọi điện thoại dọa giết anh ấy. 

4. Oh Man Seok 

Oh Man Seok là gương mặt cũng khá nổi bật và gây được chú ý trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Nhân vật phản diện của anh đã tạo thêm sự hấp dẫn, hồi hộp cho bộ phim. 

Dàn diễn viên Hàn bị chửi vì diễn quá đạt, có người còn bị dọa giết-7

Trong thời gian phim phát sóng, trên fanpage của tvN và các diễn đàn trực tuyến, người xem liên tục để lại những bình luận mắng chửi nam diễn viên.

Dù biết Oh Man Seok chỉ là người đóng vai này nhưng những bình luận kiểu như :”Nhìn mặt không thể ưa nổi”, “Nếu gặp ngoài đời tôi sẽ đánh ta”… cứ liên tục xuất hiện 

Dàn diễn viên Hàn bị chửi vì diễn quá đạt, có người còn bị dọa giết-8

5. Lee Sang Yoon 

Lee Sang Yoon được mệnh danh là “người chồng quốc dân” nhưng trong bộ phim VIP đóng cùng Jang Na Ra anh lại đóng vai một người chồng đi ngoại tình, tính cách nhu nhược, hèn nhát và trở thành cái gai trong mắt nhiều người. 

Dàn diễn viên Hàn bị chửi vì diễn quá đạt, có người còn bị dọa giết-9

Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên chia sẻ: ”Lần đầu tiên trong đời tôi bị chửi rủa nhiều đến vậy. Tôi mong khán giả có phản ứng với vai diễn của mình nhưng không ngờ nó lại vượt tầm kiểm soát. Hơn 10000 người đã vào chương trình trò chuyện này chỉ để mắng tôi”. 

6. Lee Elijah 

Lee Elijah đã góp nhiều công sức tạo nên thành công của bộ phim Hoàng Hậu Cuối Cùng. Cô đã khiến khán giả ám ảnh vì vai diễn thư ký Min Yoo Ra độc ác, xảo trá. Vì vai phản diện này, nữ diễn viên đã phải chịu nhiều lời công kích không hay từ một số cư dân mạng. 

Dàn diễn viên Hàn bị chửi vì diễn quá đạt, có người còn bị dọa giết-10

Không chỉ chửi nhân vật, nhiều người quá khích còn xúc phạm cả Lee Elijah khiến cô phải lên tiếng yêu cầu mọi người ngưng ném đá mình: ”Diễn xuất là diễn xuất và vai diễn chỉ là vai diễn. Các bạn có thể kiềm chế bản thân và không xả hết những bực tức vào tôi - người còn nhiều thiếu sót nhưng vẫn đang cố gắng hoàn thiện có được không?”.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-han-bi-chui-vi-dien-qua-dat-co-nguoi-con-bi-doa-giet-n-315220.html

Kim So Yeon Lee Sang Yoon Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao