Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên 'Khi Nàng Say Giấc' gây sốt

4 gương mặt này tái xuất cùng lúc sau 5 năm và để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ.

While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc) là một trong những bộ phim Hàn được quan tâm, yêu thích nhất của năm 2017. Tác phẩm quy tụ một dàn diễn viên trẻ, đẹp và nổi tiếng như Lee Jong Suk, Suzy, Jung Hae In…

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-1

 

Nội dung phim xoay quanh Hong Joo (Suzy), một cô gái có khả năng nhìn thấy những điều không may sẽ xảy ra thong qua giấc mơ. Cùng với đó là Jae Chan (Lee Jong Suk), một chàng công tố viên tận tâm với nghề. Anh ấy đã làm mọi cách để ngăn những sự việc trong giấc mơ của Hong Joo trở thành sự thật.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-2

 

Ngay khi lên sóng bộ phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả. Góp phần lớn vào thành công của bộ phim chính là nhờ dàn diễn viên với ngoại hình ưa nhìn và khả năng diễn xuất tốt.

 

Sau 5 năm kể từ ngày lên sóng, dàn diễn viên chính đã cùng đồng loạt tái xuất và để lại những ấn tượng rất lớn. 

Lee Jong Suk 

Sau bộ phim Khi Nàng Say Giấc, Lee Jong Suk có tham gia thêm hai tác phẩm thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn là Thánh Ca Tử ThầnPhụ Lục Tình Yêu trước khi chính thức lên đường nhập ngũ vào năm 2019. Hai tác phẩm dù không nổi đình nổi đám nhưng được đánh giá cao về nội dung.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-3

Chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ vào năm 2022 sau thời gian dài tạm dừng hoạt động, Lee Jong Suk đã để lại nhiều dấu ấn với vai diễn Park Chang Ho trong bộ phim Big Mouth.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-4

Nhân vật này với diễn biến tâm lý phức tạp đã giúp Lee Jong Suk chứng minh được kỹ năng diễn xuất đa dạng, biến hóa của mình và ghi điểm mạnh trong mắt khán giả.

Bộ phim đang nhận được rất nhiều quan tâm và được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội. Ngoài ra, Big Mouth còn đang thu về kết quả tỷ suất người xem vô cùng ấn tượng và bỏ xa các đối thủ lên sóng cùng thời điểm.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-5

Dù đã phải tạm xa màn ảnh nhỏ một thời gian khá dài nhưng danh tiếng và sự yêu thích của người hâm mộ với Lee Jong Suk vẫn không hề suy giảm. Với Big Mouth nam diễn viên càng chứng tỏ được nhiều hơn sức hút của mình.

Suzy 

Suzy cũng đã có những tác phẩm ấn tượng kể từ sau khi kết thúc Khi Nàng Say Giấc như Vagabond, Start-Up hay Đại Thảm Họa Núi Baekdu.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-6

 

Tuy nhiên, phải đến khi trở lại trong năm 2022 với tác phẩm mang tên Anna, “Tình đầu quốc dân” mới thực sự chứng minh được giá trị của bản thân mình khi lấn sân sang diễn xuất.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-7

Vai diễn Lee Yoo Mi mà Suzy đảm nhận trong bộ phim này là một cô gái có gia cảnh nghèo khó nhưng lại mang tham vọng lớn. Từ những lời nói dối nhỏ cô ấy càng dấn thân vào sai lầm thậm chí ăn cắp thân phận của người khác để được đổi đời.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-8

Một nhân vật phức tạp, khó thể hiện nhưng Suzy đã hoàn thành xuất sắc và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cô đã có sự tiến bộ vượt bậc về diễn xuất cùng sự hy sinh hết mình vì nghệ thuật. Có thể nói vai diễn Lee Yoo Mi trong Anna là một bước ngoặt và dấu ấn lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Suzy.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-9

 

Lee Sang Yeob 

Lee Sang Yeob đã đảm nhận nhân vật phản diện, một công tố viên thành công, nổi tiếng nhưng lắm mưu mô thủ đoạn trong Khi Nàng Say Giấc. Sau bộ phim này anh ấy đã thành công thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt.

Dù không thường xuyên đảm nhận các vai nam chính nhưng Lee Sang Yeob vẫn luôn khiến khán giả nhớ tới mình. 

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-10

Đặc biệt, trong tác phẩm Eve mới được lên sóng vào tháng 6 vừa qua, Lee Sang Yeob với vai diễn một nghị sĩ trẻ tuổi, tài giỏi, tốt bụng và chung tình anh đã khiến nhiều khán giả nữ cảm thấy thổn thức và rung động. 

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-11

Hình ảnh hoàn hảo mà Lee Sang Yeob mang tới trong bộ phim Eve đã lấn lướt hoàn toàn nam chính và giúp anh thu về một lượng fan lớn. Chắc chắn trong thời gian tới, Lee Sang Yeob sẽ là cái tên được nhiều biên kịch, đạo diễn “nhắm” tới.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-12

Jung Hae In 

Có thể nói bộ phim Khi Nàng Say Giấc thực sự đã giúp cái tên Jung Hae In bước ra ánh sáng. Trong tác phẩm này, Jung Hae In nhận được nhiều sự yêu mến không hề kém cạnh so với nam chính Lee Jong Suk.

Hình ảnh chàng cảnh sát tốt bụng, đẹp trai với nụ cười tỏa nắng đã giúp Jung Hae In tạo được dấu ấn mạnh mẽ.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-13

Sau bộ phim này, nam diễn viên liên tục góp mặt trong các tác phẩm đình đám như: Đời Sống Ngục Tù, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi… 

Thời điểm cuối năm 2021 và nửa đầu năm 2022 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên điển trai. Các tác phẩm của anh ấy như D.P hay Snowdrop đều được đón nhận nồng nhiệt.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-14

Bộ phim D.P phần 2 dự kiến được lên sóng vào cuối năm 2022 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Jung Hae In chắc chắn sẽ có màn tái xuất ấn tượng và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Suzy, Lee Jong Suk và dàn diễn viên Khi Nàng Say Giấc gây sốt-15

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-dien-vien-khi-nang-say-giac-dong-loat-gay-sot-n-319371.html

Lee Sang Yeob Jung Hae In Lee Jong Suk Suzy

Tin tức mới nhất