Dàn diễn viên 'Người đẹp Tây Đô' hội ngộ sau 23 năm

Diễn viên Hồng Ánh, Việt Trinh, Hoàng Sơn có dịp gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm từ cách đây hơn hai thập kỷ.

Mới đây, các diễn viên kỳ cựu của miền Nam có dịp gặp mặt khi cùng tham gia một game show như nghệ sĩ Chánh Tín, Lý Hùng... Trong đó, đáng chú ý là màn hội ngộ của dàn diễn viên Người đẹp Tây Đô, gồm Việt Trinh, Hồng Ánh, Hoàng Sơn và đạo diễn Lê Cung Bắc.

Việt Trinh chia sẻ tâm trạng hào hứng trên trang cá nhân: "Chiều tối qua nguyên ê-kíp phim Người đẹp Tây Đô hội ngộ tại phim trường... Vui ơi là vui". Cùng với đó, cô đăng tải những bức hình kỷ niệm chụp cùng đồng nghiệp.

Dàn diễn viên Người đẹp Tây Đô hội ngộ sau 23 năm-1
Dàn sao "Người đẹp Tây Đô" hội ngộ.

Sau hơn 20 năm, nhiều khán giả vẫn nhớ đến bộ phim đình đám, được xây dựng dựa trên cuộc đời của nhân vật Lâm Thị Phấn, một nữ chiến sĩ tình báo. Việt Trinh đảm nhận vai chính Bạch Cúc, còn Hồng Ánh trong phim là em gái cô. Khán giả khen hai nữ diễn viên vẫn trẻ đẹp ở tuổi U50.

Nhiều thành viên mạng để lại bình luận trên trang cá nhân của Việt Trinh như "Những người trên 35 tuổi đều biết phim này", "Người đẹp Tây Đô phần 2 đi chị ơi", "Nhớ nàng Bạch Cúc quá"...

Dàn diễn viên Người đẹp Tây Đô hội ngộ sau 23 năm-2
Hồng Ánh và Việt Trinh vào vai chị em trong phim.

Ngoài những gương mặt kể trên, Người đẹp Tây Đô còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi khác như NSƯT Kim Xuân, Chi Bảo, Tú Trinh, Đơn Dương, Lê Công Tuấn Anh... Diễn viên Đơn Dương và Lê Công Tuấn Anh đã qua đời, song khán giả vẫn nhớ đến vai diễn của họ.

Về phía hai nữ chính Việt Trinh và Hồng Ánh, những năm gần đây họ không còn đóng nhiều phim, mà chuyển hướng làm đạo diễn. Việt Trinh thỉnh thoảng cũng tham gia game show. Người đẹp từng tâm sự ở tuổi 47, cô không có ý định kết hôn lần nữa.

Bây giờ tôi chỉ cần có tình yêu thương của mọi người, con trai, bạn bè, fan. Tự bản thân thấy đủ nên tôi không muốn ngụp lặn trong tình yêu. Tôi chỉ muốn có người bạn tri kỷ, yêu thương nhau. Đó là mong muốn và tôi cũng hy vọng mình không phải có tình cảm với đàn ông nữa”, Việt Trinh chia sẻ.

Theo Zing


Hoàng Sơn hồng ánh Việt Trinh

Tin tức mới nhất