Dàn diễn viên nhan sắc vượt trội của 'Vì sao đưa anh tới' bản Thái

Dàn diễn viên "Vì sao đưa anh tới" bản Thái đều là những ngôi sao sở hữu ngoại hình và danh tiếng tại xứ chùa Vàng.

Nadech Kugimiya vai cụ giáo Achira: Trong Vì sao đưa anh tới, cụ giáo là một chàng trai ngoài hành tinh tới trái đất trong triều đại Joseon và bị mắc kẹt suốt 4 thế kỷ. Nhân vật này sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, không già đi theo năm tháng. Ở phiên bản Thái Lan, người đảm nhận vai diễn quan trọng này là diễn viên trẻ Nadech Kugimiya, sinh năm 1991.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên sở hữu chiều cao 1,83 m. Ngay từ khi mới 17 tuổi, anh đã lọt vào tầm ngắm của nhiều nhãn hàng. Anh bắt đầu sự nghiệp từ vị trí người mẫu đóng quảng cáo và chụp hình cho tạp chí. Sau đó, Kugimiya thi vào Đại học Rangsit (Thái Lan), ngành Nghệ thuật - Truyền thông và tốt nghiệp á khoa năm 2015.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim đầu tay Kugimiya tham gia là Mối tình ngang trái (2010). Nam diễn viên gây ấn tượng và tạo thiện cảm với khán giả bằng vẻ ngoài thư sinh, nét diễn xuất tự nhiên. Tiếp nối thành công này, Kugimiya được mời đóng nam chính trong tác phẩm Tình yêu và thù hận, bắt cặp nữ diễn viên Yaya Urassaya. Thành công ngay từ lần hợp tác đầu tiên, Kugimiya - Urassaya được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng giải trí, sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo ở nhiều quốc gia. Độ ăn ý của cặp sao khiến nhiều fan đồn đoán họ "phim giả tình thật".

2sao.vn | Photobook

Vai diễn "cụ giáo" trong Vì sao đưa anh tới bản Thái được fan nhận xét là phù hợp với ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất của nam diễn viên. Anh được kỳ vọng sẽ đem đến một "Do Min Joon Thái" chững chạc, khí chất rạng ngời và có độ thu hút không kém phiên bản gốc. Dự án cũng hứa hẹn sẽ giúp Kugimiya nâng tầm sự nghiệp của mình hơn nữa.

2sao.vn | Photobook

Matt Peeranee vai mợ chảnh Falada: Đảm nhận vai mợ chảnh của Vì sao đưa anh tới bản Thái là Matt Peeranee - ngôi sao đình đám sở hữu nét đẹp lai rực rỡ nhất nhì ở Thái Lan. Dù mới 30 tuổi nhưng Peeranee đã có 13 năm kinh nghiệm diễn xuất và 17 năm hoạt động trong làng giải trí. Cô là một trong số những cái tên bảo chứng rating cho các dự án phim mình tham gia.

2sao.vn | Photobook

Peeranee bước vào ngành công nghiệp giải trí từ rất sớm. Từ năm 13 tuổi, cô đã là người mẫu đại diện cho các thương hiệu lớn. Ngoài nhan sắc hơn người, Peeranee còn chơi guitar và violon khá giỏi. Cô cũng sở hữu tấm bằng cử nhân khoa Mỹ thuật của trường Đại học Nghệ thuật Thammasat.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp bắt đầu tham gia diễn xuất trong những bộ phim Ngôi nhà của cô gái màu hồng, Đất Jewell, Hoa roi trắng, Tình yêu hoa hồng đen, Nàng dâu điểm 10, Trời trăng sao và em, Tháng mười hai… Với khán giả Việt Nam, Peeranee đã để lại nhiều ấn tượng trong bộ phim Chàng trai hai mặt, từng được xếp vào top 10 bộ phim Thái Lan "làm mưa làm gió" tại Việt Nam năm 2014.

2sao.vn | Photobook

Masu Junyangdikul vai Mork: Tình địch của "cụ giáo" vẫn là một cái tên mới. Chàng diễn viên điển trai chuyên đảm nhận vai phụ trong các dự án phim đình đám của đài CH3, nổi bật nhất phải kể đến vai Jett ngọt ngào trong Sóng gió cuộc đời. Thời điểm hiện tại, anh tham gia diễn xuất tích cực khi có tới 3 dự án phim đóng chính.

2sao.vn | Photobook

Eye Kamolned vai Praoroong: Đảm nhận vai diễn bạn thân "mợ chảnh" trong phim là Eye Kamolned - nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1991. Eye Kamolned đã có 7 năm kinh nghiệm trong nghề và tham gia gần 20 bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh - con số đáng nể với một diễn viên trẻ. Những bộ phim được chú ý nhất của Eye Kamolned phải kể đến như Người hùng thầm lặng của em, Đồng tiền ma...

2sao.vn | Photobook

Vì sao đưa anh tới