Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu 'lớn'

Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Sae Ron…đều từng nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng cuối cùng vẫn chưa thể tạo được sự bứt phá lớn trong sự nghiệp.

Kim So Hyun 

Kim So Hyun tham gia diễn xuất khi mới chỉ 7 tuổi và nhanh chóng được các nhà làm phim chú ý. Cô ấy đã tạo được tiếng vang lớn dù còn rất nhỏ khi xuất hiện trong những tác phẩm đình đám như: Vua Bánh Mì, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Hoàng Tử Gác Mái, Missing You… 

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-1

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng kỹ năng diễn xuất đa dạng từ phản diện tới chính diện nhưng khi trưởng thành và bắt đầu được đảm nhận vai chính, Kim So Hyun vẫn chưa có tác phẩm nào thực sự được coi là “để đời”. 

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-2

Những bộ phim như School 2015, Chiến Nào Ma Kia, Mặt Nạ Quân Chủ, Love Alarm, Tiểu Sử Chàng Nokdu hay mới đây nhất là Sông Đón Trăng Lên dù có nội dung khá ổn và cũng được nhiều người biết đến nhưng nó chưa thực sự giúp Kim So Hyun tạo được một dấu ấn thực sự mạnh mẽ. 

Kim Yoo Jung 

Nếu đã nhắc tới Kim So Hyun thì không thể không nhắc tới “đối thủ” Kim Yoo Jung. Cả hai đều bằng tuổi và gia nhập làng giải trí cùng thời điểm. 

So với Kim So Hyun thì những tác phẩm mà Kim Yoo Jung tham gia khi còn là diễn viên nhí cũng không hề kém cạnh như: Iljimae, Nữ Hoàng Seondeok, Dong Yi, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, May Queen… 

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-3

Có lẽ vì từ nhỏ thường tham gia nhiều các bộ phim cổ trang nên khi trưởng thành Kim Yoo Jung cũng chỉ có duyên với những bộ phim thuộc thể loại này.

Ngoài Mây Họa Ánh TrăngHong Cheon Gi, các bộ phim tình cảm, hiện đại mà Kim Yoo Jung lựa chọn đều flop khá “nặng” như: Cô Tiên Dọn Dẹp, Backstreet Rookie…Nhiều khán giả vẫn đang cảm thấy tiếc khi sự nghiệp của Kim Yoo Jung càng ngày càng thụt lùi. 

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-4

Kim Sae Ron 

Khác với Kim So Hyun hay Kim Yoo Jung, Kim Sae Ron lại là “sao nhí trên màn ảnh rộng”. Sở hữu gương mặt xinh xắn dễ thương cùng kỹ năng diễn xuất “đỉnh”, Kim Sae Ron nhanh chóng nổi tiếng khi còn nhỏ tuổi. 

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-5

Các tác phẩm điện ảnh mà Kim Sae Ron tham gia đều được đánh giá rất cao và đạt được thành công vang dội. 

Tuy nhiên, càng trưởng thành thì Kim Sae Ron càng kém nổi khi chọn phải những tác phẩm không gây được chú ý như: Mirror Of The Witch, Shaman Girl Ga Doo Shim, Girls

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-6

Mới đây, Kim Sae Ron còn khiến rất nhiều người thất vọng khi vướng vào scandal say rượu lái xe. Có lẽ phải mất khá nhiều thời gian nữa thì nữ diễn viên sinh năm 2000 mới có thể quay trở lại làng giải trí và lấy lại niềm tin của người hâm mộ 

Yeo Jin Goo 

Yeo Jin Goo là sao nam nhí nổi tiếng và thành công nhất. Anh đã sớm tạo được chú ý với những tác phẩm như: Giant, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Missing You, Potato Star. 

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-7

Vai nam chính hiếm hoi mà Yeo Jin Goo nhận được nhiều chú ý là Hotel Del Luna nhưng IU mới thực sự là ngôi sao sáng của bộ phim này. LINK: EAT, LOVE, KILL, bộ phim mà Yeo Jin Goo mới tham gia gần đây dù được kỳ vọng nhưng cũng không thành công. 

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-8

Jin Ji Hee 

Vai diễn “cô nàng đanh đá” Hae Ri của Jin Ji Hee trong bộ phim sitcom Gia Đình Là Số 1 Phần 2 thực sự đã để lại dấu ấn khá lớn. 

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-9

Trong suốt một khoảng thời gian dài, Jin Ji Hee dần bị quên lãng với những vai phụ mờ nhạt. Nhờ Penthouse:War In Life cô ấy đã có sự trở lại khá ấn tượng.MẶc dù vậy, con đường sự nghiệp của cô ấy vẫn còn rất nhiều khó khăn ở phía trước. 

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-10

Nam Da Reum 

Hotboy sinh năm 2003 là một gương mặt quen thuộc khi hoạt động khá chăm chỉ. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như: Boys Over Flowers,  Pinocchio, Six Flying Dragons, Goblin, While You Were Sleeping… 

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-11

Hai tác phẩm mà Nam Da Reum tham gia gần đây là The Great Shaman Ga Doo ShimMonstrous dù nam diễn viên nhận được rất nhiều yêu mến với ngoại hình điển trai, diễn xuất thu hút nhưng lại không đạt được thành công.

Chưa có chỗ đứng vững chắc nhưng Nam Da Reum đã quyết định nhập ngũ khiến nhiều người tiếc nuối. 

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-12

Moon Ga Young 

Moon Ga Young bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006 với cả các bộ phim điện ảnh và truyền hình. 

Nữ diễn viên sinh năm 1996 có ngoại hình xinh đẹp,quyến rũ và kỹ năng diễn xuất khá tốt nhưng đến nay vẫn chưa có tác phẩm nào thực sự gây được tiếng vang lớn.

Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-13Dàn diễn viên nhí Hàn tài sắc đủ cả nhưng mãi chưa chịu lớn-14

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-nhi-han-tai-sac-du-ca-nhung-mai-chua-chiu-lon-n-312233.html

Moon Ga Young Kim Sae Ron Kim So Hyun Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất