Dàn diễn viên nhí nổi tiếng của phim Việt vụt lớn thành thiếu nữ

Sau nhiều năm, dàn sao nhí như Anh Thư, Bích Huyền, Angela Phương Trinh... trưởng thành về ngoại hình và diễn xuất.

Dàn diễn viên nhí nổi tiếng của phim Việt vụt lớn thành thiếu nữ-1

Gần đây, cuộc sống của dàn diễn viên Gia đình phép thuật được khán giả quan tâm trở lại, đặc biệt Anh Thư vào vai Ngọc Yến. Từ gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, Anh Thư "lột xác" sau nhiều năm. Ở tuổi 18, nữ diễn viên nhí được khen xinh đẹp, đường nét thanh tú. Đời thường, cô có phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Dàn diễn viên nhí nổi tiếng của phim Việt vụt lớn thành thiếu nữ-2

Tiết lộ với chúng tôi, Anh Thư cho biết đang học lớp 12 tại THPT Ernst Thälmann (TP. HCM). "Trong tương lai, tôi chưa rõ mình có quay lại công việc diễn xuất hay không. Tất cả phải nhờ vào duyên số. Tôi cũng rất thích kinh doanh, tôi muốn mở một quán trà sữa và tìm hiểu thêm về lĩnh vực làm đẹp", cô chia sẻ.

Dàn diễn viên nhí nổi tiếng của phim Việt vụt lớn thành thiếu nữ-3

Lâm Thanh Mỹ được chú ý sau khi Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ra rạp. Cô bé sinh năm 2005 được yêu mến với vai diễn tự nhiên, gương mặt đáng yêu, trong trẻo. Sau 5 năm kể từ khi phim ra mắt, Lâm Thanh Mỹ trưởng thành hơn. Cô đã đảm nhận thêm nhiều vai diễn chín chắn, trưởng thành.

Dàn diễn viên nhí nổi tiếng của phim Việt vụt lớn thành thiếu nữ-4

Diễn viên 10X từng chia sẻ với chúng tôi: "Tôi không thích những vai diễn quá tuổi hoặc vai có nhiều phân cảnh tình cảm. Bây giờ tôi chưa sẵn sàng nhưng có thể vài năm nữa, khoảng 16 tuổi, tôi sẽ làm quen với những vai diễn lớn hơn, có thể có những hành động tình cảm như ôm, hôn".

Dàn diễn viên nhí nổi tiếng của phim Việt vụt lớn thành thiếu nữ-5

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ khi còn nhỏ tuổi. Khi mới 9 tuổi, cô đã diễn xuất trong Kính vạn hoa, rồi tới Mùi ngò gai, Người mẹ nhí. Ở Người mẹ nhí, hình ảnh cô bé nhỏ nhắn thể hiện một cách khéo léo, tự nhiên vai diễn "người mẹ nhí" chua ngoa, đanh đá gây ấn tượng. Nổi tiếng từ sớm, Angela Phương Trinh sau đó tham gia vô số phim điện ảnh, truyền hình.

Dàn diễn viên nhí nổi tiếng của phim Việt vụt lớn thành thiếu nữ-6

Từ năm Angela Phương Trinh 17 tuổi, khán giả bất ngờ trước sự thay đổi của cô. Nữ diễn viên ngày càng gợi cảm, thậm chí nhiều lần bị chỉ trích vì mặc trang phục có phần hở hang, phát ngôn táo bạo. Sau thời gian dài tai tiếng, nữ diễn viên dần trầm lắng hơn. Cô mặc giản dị, thỉnh thoảng đi sự kiện giải trí mới xuất hiện với hình ảnh quyến rũ. Đầu năm 2020, cô phát nguyện ăn chay trọn đời.

Dàn diễn viên nhí nổi tiếng của phim Việt vụt lớn thành thiếu nữ-7

Bích Huyền khi tham gia phim Đội đặc nhiệm nhà C21 gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. Cô đóng phim từ nhỏ và đã có nhiều vai diễn trước Đội đặc nhiệm nhà C21. Tuy nhiên, sau một biến cố gia đình, cô dần vắng bóng khỏi lĩnh vực phim ảnh.

Dàn diễn viên nhí nổi tiếng của phim Việt vụt lớn thành thiếu nữ-8

Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là doanh nhân ngoại quốc và con gái. Năm 2015, cô trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong Ngoại tình với vợ hợp tác cùng Nhan Phúc Vinh nhưng sau đó lại khá im ắng.

Dàn diễn viên nhí nổi tiếng của phim Việt vụt lớn thành thiếu nữ-9

Nhật Hạ đóng phim khi mới 12 tuổi. Khi đó, cô được xem là đối thủ của Angela Phương Trinh khi có một vai nhỏ trong Mùi ngò gai. Sau đó, diễn viên nhí tham gia Gia đình phép thuật với vai Yeye. Tạo được dấu ấn khi tuổi đời còn nhỏ nhưng Nhật Hạ không tập trung theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Dàn diễn viên nhí nổi tiếng của phim Việt vụt lớn thành thiếu nữ-10

Cô dành thời gian cho việc học, tốt nghiệp đại học chuyên ngành đạo diễn, rồi kết hôn và sinh con. Diễn viên sinh năm 1994 vừa qua tham gia diễn xuất trong phim Cậu chủ ma cà rồng nhưng không tạo tiếng vang.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-dien-vien-nhi-noi-tieng-cua-phim-viet-vut-lon-thanh-thieu-nu-post1055391.html?fbclid=IwAR3oR7eTWDTapnujRG2c-hSViARvkvxzFDKjxb3tHjHX_ecDXyvozC_WcS8

Lâm Thanh Mỹ Nhật Hạ Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất