Dàn diễn viên “Như ý – Cát tường”: Ngày ấy, bây giờ

(2Sao) – Khán giả xem truyền hình chắc hẳn vô cùng tò mò về những thăng trầm trong cuộc đời dàn diễn viên của bộ phim “Như Ý, Cát Tường” sau 12 năm lên sóng.

Ra mắt khán giả từ năm 2003, bộ phim “Như ý cát tường” nhanh chóng chiếm được thiện tình của khán giả với cốt truyện ấn tượng và sự quy tụ dàn sao đình đám: Trương Vệ Kiện, Quan Vịnh Hà, Trần Hảo...


Chuyện tình tay ba hài hước giữa hai cô gái xinh đẹp Như Ý, Cát Tường và thiếu gia Đới Xuân Dần thu hút khán giả.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba dung dị, hài hước của chàng đại thiếu gia Đới Xuân Dần cùng hai cô gái có xuất thân khác biệt Như Ý và Cát Tường. Cuộc đối đầu căng thẳng giữa một Như Ý thông minh, sắc sảo cùng Cát Tường hào hiệp, thẳng thắn tạo nên những màn tung hứng vô cùng hài hước và thú vị. Đan xen giữa mỗi tập phim là những vụ án bí ẩn và hàng loạt biến cố bất thường xảy ra với gia tộc họ Đới khiến khán giả càng thêm tò mò và khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

Quan Vịnh Hà

Vai diễn Cát Tường, cô gái nghèo, giỏi võ, với cá tính hào hiệp, thẳng thắn của Quan Vịnh Hà trong bộ phim rất được lòng khán giả. Tại thời điểm đó, nữ diễn viên đã gần 40 tuổi, nhưng ít ai có thể phủ nhận thần thái trẻ trung, lanh lợi cùng nụ cười rạng rỡ, ấm áp của cô. Tấm chân tình Cát Tường dành cho Đới Xuân Dần, những ân cần, quan tâm từ một người phụ nữ ít học nhưng thấu hiểu đạo làm người, thật thà, lễ phép đã khiến chàng thiếu gia ngỗ nghịch nhà họ Đới hoàn toàn bị thu phục.


Quan Vịnh Hà trong vai Cát Tường

Một năm sau khi bộ phim kết thúc, Quan Vịnh Hà kết hôn cùng tài tử nổi tiếng Trương Gia Huy, sau 16 năm hò hẹn. Cuộc sống viên mãn với một tiểu công chúa xinh đẹp và người chồng nhất mực yêu chiều khiến cuộc hôn nhân của nữ diễn viên “Như Ý, Cát Tường” luôn được coi là hình tượng đẹp của làng giải trí xứ Hương Cảng.


Quan Vịnh Hà trẻ trung ở ngưỡng tuổi 50

Năm 2013, cô tái ngộ khán giả bộ phim “Tình nghịch tam thế duyên”, đóng cặp cùng Âu Dương Chấn Hoa. Sự kết hợp ăn ý của hai ngôi sao kỳ cựu khiến bộ phim thu hút được sự chú ý từ dư luận và sớm gặt hái nhiều thành công. Ngoài những lời tán dương về khả năng diễn xuất không hề mai một sau nhiều năm vắng bóng, Quan Vịnh Hà còn được khen ngợi bởi gương mặt và vóc dáng trẻ trung, hiện đại dù đã ở ngưỡng tuổi 50.

Trần Hảo

Ngoại hình thanh tao, đài các của Trần Hảo hoàn toàn phù hợp với vai diễn Như Ý – nàng thiên kim tiểu thư thông minh, xinh đẹp và sống có lý tưởng. Tuy sắc sảo, lại xuất thân từ gia đình phú quý, nhưng Như Ý chưa từng một lần miệt thị Cát Tường hay tỏ ra khinh thường gia thế của tình địch, chính sự thấu tình đạt lý này khiến cô nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả.


Trần Hảo trong vai thiên kim tiểu thư Như Ý

Sau “Như Ý, Cát Tường”, Trần Hảo tích cực phủ sóng hình ảnh trong nhiều sự án phim, cô đặc biệt thành công với vai Điêu Thuyền trong “Tân Tam quốc diễn nghĩa”, thêm vào đó, những hoạt động âm nhạc mà cô góp mặt trong thời điểm này cũng đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Năm 2010, Trần Hảo có cuộc hôn nhân bí mật với một giám đốc ngân hàng, con trai gia đình thế lực tại Trung Quốc.Một năm sau, cô sinh con và gần như vắng bóng trong làng giải trí.

Mối quan hệ của Trần Hảo và chồng đại gia được chú ý từ cuối năm 2011.

Hình ảnh hiếm hoi chộp được khoảnh khắc Trần Hảo bên chồng sau khi cô sinh con đầu lòng.

Tháng 4 năm 2013, trong cộng đồng người hâm mộ rộ thông tin Trần Hảo đã sinh con thứ 2, cùng thời điểm này, nàng Như Ý ngày nào cũng xuất hiện với thân hình mập mạp khác thường khiến những hoài nghi của khán giả càng trở nên có cơ sở. Tuy nhiên, bất chấp mọi lời đồn đoán, Trần Hảo vẫn kiên quyết giữ kín chuyện đời tư.

Trần Hảo cùng chồng tay trong tay tình cảm giữa phố đông.

Mỹ nữ Trần Hảo lộ thân hình 'tròn quay'
Vóc dáng tròn xoe của "mỹ nữ vạn người mê" Trần Hảo sau khi sinh con thứ 2.

tran-hao-3-2694-1429774633.jpg
Hình ảnh thon gọn mới đây nhất của cô khi tham gia một sự kiện ngày 22/4 vừa qua.

Năm 2013, Trần Hảo tham gia bộ phim  “Câu chuyện biên tập” trong vai diễn An Ni – một nữ lãnh đạo độc đoán, mạnh mẽ, là ác mộng thường trực của chốn văn phòng. Thông qua bộ phim, Trần Hảo khiến không ít người xem bất ngờ với thân hình thon gọn và vẻ đẹp ngày càng mặn mà của cô.

Trương Vệ Kiện

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Trương Vệ Kiện đặc biệt có duyên với hình tượng người đàn ông phong lưu, đa tình, một trong số đó là hình ảnh chàng thiếu gia Đới Xuân Dần trong bộ phim “Như Ý, Cát Tường”.


Thiếu gia Đới Xuân Dần bên vợ Cát Tường.

Bộ phim kết thúc, đánh dấu điểm khởi đầu của thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp nam diễn viên Trương Vệ Kiện, anh liên tiếp thành công với những dự án đình đám như “Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết”, “Kỳ tài Trương Tam Phong”, “Thập đại kỳ án”...


Hình ảnh nam diễn viên đầu trọc vang bóng một thời

Năm 2013,tên tuổi của nam diễn viên một lần nữa lại gây chấn động trên khắp các mặt báo khi anh bị tố quỵt tiền bởi chính người em ruột kiêm cựu quản lý của mình. Được biết, Vệ Kiện đã nuốt lời, không trả tiền thù lao làm quản lý cũng như hoa hồng trong các hợp đồng giao dịch đóng phim, ca nhạc, số tiền nợ lên đến hơn 20 triệu đô la Hồng Kông (hơn 56 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, nam tài tử đã phủ nhận thông tin này, khiến mọi chuyện nhanh chóng chìm vào dĩ vãng.

Vệ Kiện và em trai



Trương Vệ Kiện và bà xã Trương Tây mặn nồng sau 15 năm dù không có con.

Tuy luôn được “chọn mặt gửi vàng” vào những vai diễn có cá tính tưng tửng, đào hoa, nhưng ngoài đời, Trương Vệ Kiện lại là mẫu người đàn ông trầm tính, điềm đạm và vô cùng chung thủy. Kết hôn từ năm 2009 với nữ diễn viên Trương Tây, tính cả thời gian tìm hiểu, cho đến nay, cuộc tình của cặp đôi này kéo dài vừa tròn 15 năm mặn nồng, son sắt. Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp những cử chỉ đầy tình cảm, lãng mạn của tài tử họ Trương dành cho bạn đời. Sau hai lần bà xã không may sảy thai, anh càng nâng niu và chiều chuộng, không hề tạo áp lực cho cô về việc sinh nở, khiến người hâm mộ càng thêm trân quý.

Viên Hoằng

Vai diễn vua Khang Hy thời niên thiếu trong bộ phim “Như Ý, Cát Tường” tuy không có nhiều đất diễn, nhưng lại giúp Viên Hoằng mở ra một tiền đồ sáng lạn, xây dựng hình tượng mỹ nam cổ trang ngời ngời khí chất.

Thành công ngay từ vai diễn đầu tiên, Viên Hoằng hăng hái tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng khác như “Thiếu niên Dương gia tướng”, “Anh hùng xạ điêu”, “Thượng thư phòng”, “Bộ bộ kinh tâm”... và dần khẳng định được tên tuổi của mình. 


Gương mặt điển trai, nam tính của Viên Hoằng vô cùng phù hợp với hình tượng cổ trang.

Hiện tại, anh đang chinh phục khán giả với bộ phim “Hoa tư dẫn”, với nhân vật Thẩm Ngạn, một chàng trai ích kỷ, mù quáng trong tình yêu. Giới chuyên môn nhận định nếu tiếp tục giữ vững phong độ trong lối diễn xuất cùng sự khéo léo khi chọn kịch bản, chắc chắn Viên Hoằng sẽ tiến rất xa trong sự nghiệp điện ảnh, trở thành một nam thần vạn người mê của làng giải trí Hoa ngữ.
                                                           

Thu Giang
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất