Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Dàn diễn viên nói gì về cái kết của phim 'Sống chung với mẹ chồng'?

NSND Lan Hương đã bày tỏ: "Mình rất hài lòng với cái kết này. Mẹ chồng Phương đã nhận ra lỗi lầm của mình rồi. Bà đã chúc cho con dâu Minh Vân được hạnh phúc trọn vẹn".

Vậy là sau 34 tập phim, Sống chung với mẹ chồng đã khép lại vào tối qua với cái kết hạnh phúc dành cho các nhân vật chính. Ngay sau khi tập cuối được lên sóng, các nhà sản xuất đã tung ra clip ghi lại hình ảnh NSND Lan Hương - người vào vai bà Phương - gửi đến các khán giả yêu thích bộ phim lời chia tay cũng như cảm ơn.
 

NSND Lan Hương đã không giấu được xúc động khi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả trong suốt 3 tháng qua: "Xin chào tất cả các bạn. Trong thời gian chiếu bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng', hôm nay là buổi cuối cùng, tập cuối cùng vừa chiếu xong. Mình rất là vui, rất là cảm động trước tình cảm thân thương của các bạn dành cho bộ phim, dành cho các nhân vật trong phim. Thay mặt đoàn làm phim, xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến với các bạn".


NSND Lan Hương nói về cái kết của "Sống chung với mẹ chồng".

Nói về cái kết của bộ phim, nữ nghệ sĩ gạo cội cho biết mình hoàn toàn hài lòng về cái kết đậm tính nhân văn này. Đối với cô, cái kết trọn vẹn nhất chính là các nhân vật trong phim phải cùng nhìn ra lỗi lầm của mình và tìm cách sửa đổi: "Mình rất hài lòng với cái kết này. Mẹ chồng Phương đã nhận ra lỗi lầm của mình rồi. Bà đã chúc cho con dâu Minh Vân được hạnh phúc trọn vẹn. Bà chúc Minh Vân hạnh phúc bằng tất cả tấm lòng của mình.

Với cá tính của Lan Hương Bông ngoài đời, mình cũng thích cái kết như vậy. Sau khi nhận ra lỗi lầm của mình thì phải sửa chữa, phải thay đổi mình. Cả anh con trai Thanh cũng thế, cũng phải sửa chữa và làm chủ gia đình hơn. Dù cô con dâu mới là bạn Diệp có ghê gớm như thế này thì chắc chắn sau này Thanh sẽ biết cách sống và làm chủ gia đình mình
".
 


Sau tất cả, bà Phương và Minh Vân đã hóa giải thù hận.

Qua đây, NSND Lan Hương cũng hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của các khán giả. Cô cũng tâm sự, chính những lời động viên và góp ý chân thành của người xem đã giúp cả đoàn phim hoàn thiện mình hơn rất nhiều.

"Các bạn vẫn tương tác với chúng tôi như thế này nhé. Và vẫn đến với chúng tôi kể cả với những sự yêu thương, sự giận dỗi hoặc là những góp ý chân thành, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và luôn luôn trân trọng những ý kiến đó. Rất mong được gặp các bạn ở những bộ phim sau. Cảm ơn các bạn rất nhiều", nữ diễn viên chia sẻ.


Lời chia sẻ của Thu Quỳnh.

Trong khi đó, diễn viên Thu Quỳnh - người vào vai nàng dâu Trang đanh đá đã gửi lời cảm ơn chân thành của mình đến khán giả khi đã đồng hành cùng bộ phim trong suốt 3 tháng qua. "Khép lại 1 chặng đường tất cả chúng tôi đi cùng nhau. Trang đánh dấu sự khởi đầu mới của tôi với phim trường sau 1 thời gian dài dừng chân.

Một từ 'hạnh phúc' không thể đủ để nói lên tất cả! Xin được gửi lời cảm ơn thân thương nhất tới tất cả khán giả, các bạn đã đồng hành với chúng tôi trong suốt hơn 3 tháng qua! Cùng vui, buồn, phẫn nộ và cả đau khổ
", vợ cũ của Chí Nhân cho biết.

Còn MC Danh Tùng - người vào vai Tùng trong phim thì không giấu được sự hụt hẫng khi bộ phim đã khép lại. Chia sẻ ảnh chụp chung với Thu Quỳnh và NS Minh Phương - người vào vai bà Điều, nam diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến hai người bạn diễn của mình. 


Danh Tùng vui vẻ bên cạnh hai bạn diễn của mình.

Trong khi đó, Anh Dũng lại khiến nhiều người bất ngờ khi ủng hộ cái kết để Vân và Sơn đến với nhau. Nam diễn viên chia sẻ rằng, dù vào vai Thanh nhưng anh rất ghét nhân vật này vì bản tính nhu nhược nên Vân cần đến với người đàn ông có thể đem đến cho cô hạnh phúc.


Lời tâm sự hóm hỉnh của Anh Dũng.

Nhìn chung tập cuối của Sống chung với mẹ chồng đã khiến đại đa số khán giả hài lòng khi hóa giải những mâu thuẫn giữa bà Phương và Minh Vân. Sau nhiều đau khổ, Minh Vân cũng đã tìm thấy hạnh phúc đích thực bên cạnh "soái ca" Sơn đẹp trai. Bên cạnh đó, Trang và mẹ chồng cũng hiểu cho nỗi khổ của nhau và cùng chung sống hòa thuận.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng NSND Hương 'Bông' Thu Quỳnh Sống chung với mẹ chồng Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"