Sau 15 năm, dàn diễn viên 'Sabrina cô phù thủy nhỏ' thay đổi thế nào?

Những nhân vật quen thuộc với khán giả thời thơ ấu nay đã khác xưa rất nhiều.

Nữ diễn viên Melissa Joan Hart đảm nhận vai chính Sabrina là ngôi sao nổi tiếng nhất phim. Sau khi series kết thúc năm 2003, Melissa chỉ tham gia 2 dự án truyền hình nhỏ trước khi có show riêng mang tên "Melissa & Joey" (2010-2015). Cô còn thử sức với vai trò là đạo diễn, nhà văn, nhà sản xuất, ca sĩ. Dự án điện ảnh gần đây nhất của cô là bộ phim Giáng sinh mang tên "A Very Merry Toy" công chiếu năm 2017.

2sao.vn | Photobook

Chắc chắn nhiều mọt phim vẫn còn nhớ nhân vật Zelda Spellman, bà dì phù thủy nghiêm nghị do Beth Broderick thủ vai. Những năm gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1959 vẫn đóng vai chính ở một số bộ phim như "Under the Dome", "Lost"... Cuối năm 2018, một dự án điện ảnh khác có sự tham gia của Beth Broderick cũng sẽ trình làng công chúng.

2sao.vn | Photobook

Nhân vật Hilda Spellman cũng là một trong bà dì phù thủy của Sabrina, người được biết đến với tính cách tình cảm hài hước. Sau khi bộ phim đóng máy, nữ diễn viên Caroline Rhea được khán giả biết đến trong những bộ phim hài và tham gia lồng tiếng cho nhân vật Linda Flynn trong series "Phineas & Ferb" của Disney.

2sao.vn | Photobook

Lindsay Sloane vào vai Valerie Birkhead, bạn thân của Sabrina trong phần 2 và phần 3. Những năm qua, Lindsay có một vài vai nhỏ trong các phim như "Bring It on", "Horrible Bosses", "She's Out of My League"... Gần đây nhất, cô xuất hiện trong phim sitcom "The Odd Couple" trên kênh CBS.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh Sabrina, nhân vật bạn trai cô Harvey Kinkle cũng được nhiều fan yêu mến. Sau khi bộ phim kết thúc, Nate Richert không hoạt động nhiều trong lĩnh vực phim ảnh. Năm nay, nam diễn viên Nate Richert đã 39 tuổi. Từ 2006 đến nay anh chủ yếu tập trung vào sự nghiệp ca hát. Vai diễn cuối cùng của Nate là trong bộ phim "H-e-n-r-y" ra mắt 12 năm trước.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Jenna Leigh Green trong vai Libby Chessler - tiểu thư nhà giàu, đội trưởng đội cổ vũ kiêm đối thủ của Sabrina. Jenna đang là diễn viên của sân khấu Broadway từ năm 2005 đến nay.

2sao.vn | Photobook

Willard Kraft, hiệu trưởng trường trung học của Sabrina, là nhân vật do nam diễn viên gạo cội Martin Mull thủ vai. Một số bộ phim có mặt của Martin như "Arrested Development", "Two and a Half Men", "Dads",... Từ 2016 đến nay, nam diễn viên xuất hiện trong series hài "The Ranch" của Netfilx.

2sao.vn | Photobook

Roxie King là nhân vật bạn cùng phòng của Sabrina những năm đại học. Nữ diễn viên Soleil Moon Frye không tham gia nhiều dự án phim ảnh sau khi bộ phim kết thúc. Cô được biết đến với vai trò lồng tiếng nhân vật Joe trong bộ phim "The Proud Family" của Disney.

2sao.vn | Photobook

Chú mèo Salem cũng là nhân vật được hâm mộ kể từ lúc series "Sabrina cô phù thủy nhỏ" nổi tiếng khắp thế giới. Nick Bakay là nam diễn viên đảm nhận nhiệm vụ lồng tiếng cho Salem với những câu thoại đã trở thành 'bất hủ'. Anh từng xuất hiện trong series truyền hình "Til Death" (2007-2010) và đang là biên kịch cho sitcom "Mom" của Anna Faris and Allison Janney.

2sao.vn | Photobook

diễn viên