Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' bị tát rát mặt, lệch hàm

Để đảm bảo các cảnh quay chân thực nhất, tất cả các cảnh tát trên phim đều được làm thật khiến không chỉ Thu Quỳnh mà cả Trọng Hùng, Thủy Tiên đều đau không nói nên lời.

Mới đây bức hình diễn viên Trọng Hùng (vai Khải) bị diễn viên Trung Anh (bố vợ Sơn) tát cho lệch mặt được các fan Về nhà đi con bình luận thích thú. Đây chỉ là một trong số rất nhiều cảnh quay các diễn viên phải diễn thật, tát thật và ăn đòn thật để đảm bảo độ chân thực nhất khi phim lên sóng.

Trong phim, diễn viên Trọng Hùng vừa phải đánh bạn diễn Thu Quỳnh (Huệ), lại vừa bị ăn tát của diễn viên Trung Anh. Nam diễn viên chia sẻ tát Thu Quỳnh là cảnh khiến anh lo lắng nhất bởi Trọng Hùng chưa bao giờ đánh phụ nữ. Trước khi quay cảnh phim này, Trọng Hùng đã phải nói với bạn diễn: "Mình ơi! Sắp đấy có cảnh tát đấy. Chịu khó nhé. Thương lắm!". Vì muốn có cảnh phim chân thực nhất nên Thu Quỳnh nói: "Không sao đâu, mình cứ làm đi!".

Dàn diễn viên Về nhà đi con bị tát rát mặt, lệch hàm-1
Trọng Hùng kể: "Bị đánh lệch hàm và tụt quần là có thật". 

Ở cảnh bị bố vợ tát, chắc có lẽ xót bạn diễn nên diễn viên Trọng Hùng chỉ nhận những cái tát nhẹ hều từ diễn viên Trung Anh nên phải quay lại nhiều lần. Sau vài lần năn nỉ và kêu than "không muốn bị ăn tát nữa" của bạn diễn, Trung Anh lần này xuống tay thật khiến Trọng Hùng nổ cả đom đóm mắt, anh phải ôm mặt vì đau thật sau tiếng "Bốp!" trời giáng.Tuy nhiên cái tát đầu tiên quá nhẹ nên đạo diễn yêu cầu Trọng Hùng phải tát thật. Những cái tát sau khiến Thu Quỳnh bị choáng vì quá mạnh khiến Trọng Hùng vừa xót bạn diễn, lại vừa mong đạo diễn mau hô 'cắt' thật nhanh để chạy lại hỏi thăm và xin lỗi Thu Quỳnh. 

Dàn diễn viên Về nhà đi con bị tát rát mặt, lệch hàm-2
Thu Quỳnh đau điếng khi bị bạn diễn khỏe như lực sĩ tát mạnh.

Trong Về nhà đi con, diễn viên Trung Anh cũng từng phải xuống tay tát Bảo Hân (Ánh Dương) và Bảo Thanh (Anh Thư). Ông Sơn chia sẻ với VietNamNet: "Đó hoàn toàn là tát thật vì những cảnh quay này lên hình rất rõ. Nhất là cảnh tát Bảo Hân ở bệnh viện, tôi phải quay đến 5 lần vì không nỡ tát vào mặt con bé. Lúc tát mình thấy rát tay kinh khủng".

Chính vì cảm thấy run tay nên lại càng phải quay đi quay lại nhiều lần. Cảnh phải tát con rể (Trọng Hùng) tôi còn run tay chứ đừng nói tát 3 cô con gái. Có thể mình không giang tay tát quá mạnh nhưng cảnh quay đó phải rất thật để đạt hiệu quả. Khi diễn xong cảnh tát Bảo Hân, tôi ôm con bé nói: "Ôi bố xin lỗi, có đau không?" Bảo Hân cười nhe răng bảo: "Không sao đâu bố ạ", còn mình thì cứ áy náy mãi". 

Dàn diễn viên Về nhà đi con bị tát rát mặt, lệch hàm-3
Thủy Tiên ăn trọn 10 cái tát cho cảnh phim này.

Hình ảnh hậu trường đang được các fan bàn tán gần đây cũng liên quan đến cái tát dành cho nhân vật Liễu (Thủy Tiên) trong tập phim chưa phát sóng của Về nhà đi con. Đây là cảnh quay Liễu bị chủ nợ của Khải tát vì thái độ xấc xược.

Diễn viên Thủy Tiên cho biết cô đã phải nhận hơn chục cái tát trong phân cảnh đang được các khán giả rất được chờ đợi này. Hùng hồn đề nghị đối phương tát mình thật mạnh nhưng sau khi nhận gần chục cái tát, Thủy Tiên mới thấy đau thực sự. Không chỉ thấy rát mặt, đỏ lựng má, phần cổ của Thủy Tiên cũng gần như tê cứng.

Dàn diễn viên Về nhà đi con bị tát rát mặt, lệch hàm-4
Quốc Trường đau điếng vì bị NSND Hoàng Dũng đánh thật.

Không bị ăn tát như đồng nghiệp như Quốc Trường cũng từng ăn đòn thật ngay ở những tập đầu phim. Cảnh ông Luật (NSND Hoàng Dũng) nện cả cuốn tạp chí dày cộp vào lưng của Vũ khi đang nằm trên giường khiến Quốc Trường nhớ mãi.

"Lúc tập, tôi bị bố dùng cuốn tạp chí dày cộp nện cho hai cái đã đau rát lắm rồi. Khi vào diễn lại phải quay 2 lần nữa vì đạo diễn quay kỹ và muốn lấy nhiều góc máy khác nhau. Khi đó tôi có hét lên: "Con đau quá bố ơi", thực ra là đau thật. Diễn xong chú Dũng có ra nói xin lỗi tôi vì cảnh này", nam diễn viên kể với VietNamNet.

Theo Vietnamnet


Quốc Trường Về nhà đi con Thu Quỳnh ngô thủy tiên

Tin tức mới nhất