Dàn diễn viên phụ trong 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên' bản điện ảnh đều đã nổi tiếng

Phim đã trở thành bước đệm cho hàng loạt gương mặt gồm Đàm Tùng Vận, Lý Thấm, Ngô Thiến, Lý Hiện trở thành nam - nữ thần thế hệ mới.

Mặc kệ là được khen hay bị chê, thì có một điều phải thừa nhận đó là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã trở thành bộ phim truyền hình cũng như phim điện ảnh hot vào hàng nhất nhì trong năm 2016. Sau 4 năm nhìn lại thì dàn diễn viên phụ của bản "một tập" đều đã trở nên nổi tiếng, gồm có: Đàm Tùng Vận, Lý Thấm, Ngô Thiến, Lý Hiện.

Dàn diễn viên phụ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh đều đã nổi tiếng-1

Đàm Tùng Vận

Trong phim Đàm Tùng Vận sắm vai Nhị Hỷ - bạn cùng phòng của Bối Vy Vy (Angela Baby), cũng là người đồng hành trong game với nữ chính.

Dàn diễn viên phụ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh đều đã nổi tiếng-2

Sau đó nhờ nhân vật Cảnh Cảnh trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, nữ diễn viên được xem là "nữ thần thanh xuân" tiếp theo của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Từ đó đến nay Đàm Tùng Vận liên tục đảm nhận vai chính trong những bộ phim truyền hình ăn khách như Mùa hè của hồ ly, Từng đóa bọt sóng, Cẩm y chi hạ, Lấy danh nghĩa người nhà,..

Dàn diễn viên phụ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh đều đã nổi tiếng-3
Đàm Tùng Vận trong "Danh nghĩa người nahf" gây bão trên màn ảnh trong năm 2020

Ngô Thiến

Giống như Đàm Tùng Vận, Ngô Thiến cũng hóa thân thành bạn cùng phòng của Bối Vy Vy mang tên Hiểu Linh. Đất diễn của cô  không nhiều, chỉ thường xuất hiện trong những phân cảnh nhóm bạn bốn người.

Dàn diễn viên phụ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh đều đã nổi tiếng-4

Ngô Thiến luôn mang đến một hình ảnh trẻ trung nhí nhảnh và không kém phần ngọt ngào, dễ thương qua các phim như: Trạch thiên ký, Bạn trai vi diệu của tôi, Anh chỉ thích em, Lê hấp đường phèn,...

Dàn diễn viên phụ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh đều đã nổi tiếng-5
Ngô Thiến trong "Lê hấp đường phèn" 

Lý Thấm

Vai tình địch của Vy Vy - Mạnh Dật Nhiên được giao cho Lý Thấm. Nữ diễn viên chỉ xuất hiện ở nửa đầu phim và khi kế hoạch cưa cẩm Tiêu Nại (Tỉnh Bách Nhiên) bất thành thì cô nàng cũng "mất hút".

Dàn diễn viên phụ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh đều đã nổi tiếng-6

Sở hữu gương mặt sáng, diễn xuất tốt,nhưng nữ diễn viên vẫn không thể bật lên một cách mạnh mẽ như đồng nghiệp cùng lứa dù thậm chí đóng chính trong nhiều phim nổi tiếng: Thiên kim trở về, Khánh dư niên, Sở Kiều truyện, Cẩm tú nam ca,…

Dàn diễn viên phụ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh đều đã nổi tiếng-7
Lý Thấm được đông đảo khán giả yêu mến nhờ vai diễn trong "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện"

Lý Hiện

Lý Hiện khá có duyên với các tác phẩm đề cập đến trò chơi điện tử. Ở Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, anh thể hiện nhân vật Vu Bán San có nickname Ngu Công leo núi - bạn cùng phòng, cũng là anh em tốt, cùng Tiêu Nại (Tỉnh Bách Nhiên) thành lập công ty game.

Dàn diễn viên phụ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh đều đã nổi tiếng-8

Lý Hiện sau đó tạo được chỗ đứng bằng hình ảnh Quách Đắc Hữu "cool ngầu" trong Hà thần. Nhờ Hà thần, Lý Hiện được Douban xếp vào danh sách 20 diễn viên xuất sắc nhất năm 2015 - 2017.

Hai năm sau, anh ghi dấu ấn với nhân vật Hàn Thương Ngôn trong bộ phim ngôn tình Cá mực hầm mật.

Dàn diễn viên phụ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh đều đã nổi tiếng-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-dien-vien-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-deu-da-noi-tieng-n-239825.html

Lý Hiện đàm tùng vận Lý Thấm ngô thiến

Tin tức mới nhất