Đàn em tặng Thương Tín xe máy, khẳng định không bị lợi dụng

Hôm nay, nhạc sĩ Tô Hiếu dẫn Thương Tín đi mua xe máy để nam diễn viên có phương tiện đi lại.

Chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết hôm nay (8/12) anh đã tặng Thương Tín một chiếc xe máy. 

Theo đó, khi Thương Tín gọi điện mượn xe, nhạc sĩ Tô Hiếu dẫn đàn anh tới cửa hàng xe máy cũ. Tại đây, anh mua một chiếc làm phương tiện đi lại cho nam diễn viên, giấy tờ do con trai Thương Tín đứng tên. 

Đàn em tặng Thương Tín xe máy, khẳng định không bị lợi dụng-1
Diễn viên Thương Tín được tặng xe máy.

"Mấy ngày trước, tôi có nghe chuyện anh Thương Tín bị mất xe nên gặp khó khăn khi đi xin việc. Ngoài đồ ăn, thức uống thì cái xe là cần thiết. Anh Thương Tín đã không có tiền thì lấy tiền đâu để đi grab. Từ suy nghĩ đó nên tôi mua xe cho anh Thương Tín", Tô Hiếu nói về lý do mua xe cho diễn viên đàn anh. 

Nam nhạc sĩ cũng cho biết, anh để Thương Tín chạy thử xe, thấy đảm bảo an toàn rồi mới quyết định mua. Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng phủ nhận chuyện Thương Tín lợi dụng lòng tốt của mình. 

Đàn em tặng Thương Tín xe máy, khẳng định không bị lợi dụng-2

"Tôi không nghĩ anh Thương Tín lợi dụng. Việc mua xe là chính đáng. Chiếc xe honda mà con trai mua cho anh Thương Tín đã bị người ta trộm mất, mỗi lần muốn đi đâu, rất bất tiện.

Nếu anh Thương Tín xin tiền hay đòi hỏi một chiếc xe đắt đỏ thì là chuyện khác. Còn chiếc xe này trong khả năng của tôi có thể giúp được. Nếu tôi không đủ khả năng thì tôi sẽ không giúp. Tôi giúp là vì bản thân mình muốn, còn nếu lấn cấn trong lòng, tôi sẽ từ chối", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

"Anh Thương Tín vui lắm. Giống như anh ấy từng nổi tiếng, tiền bạc biết bao nhiêu mà kể, rồi giờ không còn gì, nhà ở thuê, tiền bạc không có nên bị tủi thân. Đang lúc này mà có người giúp thì mừng vui lắm", anh nói thêm.

Đàn em tặng Thương Tín xe máy, khẳng định không bị lợi dụng-3
Nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định không có chuyện Thương Tín lợi dụng lòng tốt của anh. 

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Trước hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín, đồng nghiệp, bạn bè đã đứng ra kêu gọi được 800 triệu đồng. Nam diễn viên cũng được một nhà hảo tâm tặng xe hơi giá 400 triệu.

Dù được tặng xe hơi, hỗ trợ trăm triệu, song cuộc sống của Thương Tín vẫn vô cùng chật vật. 

"Mọi người cứ nó, tôi làm trò để được nhận tiền hỗ trợ. Tôi nói thật, sống nhờ vào người khác, ăn mày người khác nhục lắm. Nhưng thực sự đến giờ phút này tôi không còn cách nào khác, hết đường rồi", Thương Tín chia sẻ.

Đàn em tặng Thương Tín xe máy, khẳng định không bị lợi dụng-4

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-tin-duoc-dan-em-tang-xe-may-n-288092.html

Thương Tín

Tin tức mới nhất