Đàn em thân thiết nói rõ tin đồn Thương Tín dùng chất kích thích

Tô Hiếu cũng làm rõ nghi ngờ Thương Tín bán điện thoại lấy tiền tiêu xài khi thường xuyên làm mất phương tiện liên lạc.

Tối 11/8. nhạc sĩ Tô Hiếu - đàn em thân thiết của Thương Tín - lên tiếng nói rõ tình hình hiện tại của tài tử. 

Chia sẻ với Người Lao Động, Tô Hiếu cho biết Thương Tín đã trở lại Sài Gòn mấy tháng nay. Vì không chịu nổi cuộc sống ở Phan Rang nên Thương Tín quay lại TP.HCM và ngỏ ý muốn nương nhờ đàn em.

"Thương Tín của hiện tại gầy gò, xanh xao lắm. Anh ấy xin ở lại nhà tôi và tôi đã đồng ý. Hiện giờ, Thương Tín đang ở nhà Tô Hiếu", nhạc sĩ tâm sự.

Đàn em thân thiết nói rõ tin đồn Thương Tín dùng chất kích thích-1
Thương Tín hiện ở nhờ nhà nhạc sĩ Tô Hiếu.

Nam nhạc sĩ cũng bác bỏ thông tin đàn anh sử dụng chất kích thích khiến sức khỏe đi xuống nhanh. Tô Hiếu cho rằng, Thương Tín hiện tại tiền ăn, thuốc men còn không có huống gì sử dụng chất kích thích.

"Không thể có chuyện đó được vì ông ấy còn không có cả tiền ăn, tiền đâu mua thuốc", nhạc sĩ Tô Hiếu thẳng thắn.

Còn về nghi vấn Thương Tín bán điện thoại để tiêu xài vì làm mất điện thoại khá thường xuyên, Tô Hiếu tiết lộ nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn chỉ xài chiếc điện thoại Nokia cũ, trị giá gần 200 nghìn đồng nên cũng loại trừ khả năng đem bán.

Đàn em thân thiết của Thương Tín cho biết thêm, hiện sức khỏe của nam diễn viên khá yếu nên không làm được gì.

Về cuộc sống sau này, Tô Hiếu có thể lo cho tài tử về chỗ ở, cơm ăn, nhưng không "bao" luôn tiền tiêu xài. Vì vậy, nhạc sĩ đang có kế hoạch tổ chức đêm nhạc để Thương Tín tham gia vì "ông ấy hát rất hay".

Đàn em thân thiết nói rõ tin đồn Thương Tín dùng chất kích thích-2
Nghệ sĩ Thương Tín.

Ít ngày trước, NSND Kim Cương lên tiếng cho biết Thương Tín của hiện tại rất tiều tụy, người không khác gì "bộ xương".

"Tiều tụy lắm. Tháng trước, chắc cậu ấy quẫn quá, nên kêu ở cửa nhà tôi: Chị Hai cứu em, em đang bị Covid-19. Nói thế thì ai dám mở cửa cho vô, phải không? Thành ra tôi cho người mang tiền ra.

Tết tôi phát tiền cho anh em nghệ sĩ kêu hoài không ra Thương Tín. Hỏi bè bạn thì họ nói Thương Tín về quê hay đâu đó. Nhưng sau đó khoảng 1 tháng trước thì Thương Tín tới kêu cửa nhà tôi.

Nói thật là tôi không gặp Thương Tín, nhưng tôi đưa bao thư 6 triệu đồng cho người làm ra đưa cho Thương Tín. Khi người làm vô thì nói nhìn không ra anh Tín, xanh xao, ốm mà đi không nổi", NSND Kim Cương chia sẻ trên Tiền Phong. 

Nữ nghệ sĩ nhận định, so với những hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội thì bên ngoài Thương Tín còn thê thảm hơn.

Đàn em thân thiết nói rõ tin đồn Thương Tín dùng chất kích thích-3
Cách đây ít ngày, NSND Kim Cương cho biết Thương Tín tiều tụy không nhận ra.

Thương Tín sinh năm 1956, là tài tử được yêu thích thập niên 1970 - 1990, với mức cát xê từ 5, 6 chỉ tới 1 cây vàng cho một phim ở thời điểm hoàng kim.

Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống của ông lại vô cùng khó khăn. Tháng 2/2021, Thương Tín bị đột quỵ. Trước hoàn cảnh đàn anh, Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ được hơn 400 triệu đồng.

Tuy nhiên, chính Thương Tín sau này lại tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc. Trước cáo buộc, Trịnh Kim Chi tung đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho đàn anh...

Cho tới tháng 3/2022, tài tử bất ngờ tiết lộ đã chủ động gọi điện làm lành với Trịnh Kim Chi. Mối quan hệ của cả hai cũng đã bình thường trở lại sau ồn ào.

Đàn em thân thiết nói rõ tin đồn Thương Tín dùng chất kích thích-4
Thương Tín - Trịnh Kim Chi từng vướng ồn ào tiền bạc.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-em-than-thiet-noi-ro-tin-don-thuong-tin-dung-chat-kich-thich-n-316647.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất