Đàn em thi hoa hậu, BB Trần hứa 'ngủ với BTC' giúp lấy vương miện

Hiện tại, màn tương tác của BB Trần đã "bay màu" không rõ lý do trên Fanpage Miss Grand Vietnam.

Mới đây, BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - công bố thí sinh tiếp theo. Khá bất ngờ khi diễn viên Nguyên Thảo chính thức ghi danh cuộc thi.

"Đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Nguyên Thảo mang đến một nguồn năng lượng mới không lẫn vào đâu được, bứt phá bản thân mình.

Hãy nhìn vào những ưu điểm của bản thân, hiểu rõ bản thân để phát huy sự tự tin, vì đối với tôi người phụ nữ xinh đẹp là một người phụ nữ tự tin. Khai phá bản thân, trau dồi để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của mình", mô tả về Nguyên Thảo trên Fanpage cuộc thi.

Đàn em thi hoa hậu, BB Trần hứa ngủ với BTC giúp lấy vương miện-1
Nguyên Thảo bất ngờ chinh chiến Miss Grand Vietnam 2022.

Bên cạnh Nguyên Thảo, thu hút sự chú ý không kém là... BB Trần, đàn anh thân thiết của nữ diễn viên.

Theo đó, dưới bài đăng về Nguyên Thảo trên Fanpage Miss Grand Vietnam, BB Trần "lầy lội" bày tỏ sẵn sàng "ngủ với BTC" để lót đường cho đàn em. 

"Tôi sẽ hy sinh ngủ với BTC để lấy vương miện cho em Nguyên Thảo, đừng ngại, chuyện này trong khả năng của tôi", nam diễn viên cho hay.

Trước nguyện vọng của BB Trần, admin Fanpage phản hồi: "Ủng hộ nàng hậu Nguyên Thảo aka 'Ba Lùi' (nhân vật Nguyên Thảo thủ vai trong 'Gia Đình Cục Súc') cháy hết nấc, hết bình ga và Miss Grand Vietnam anh BB ơi".

Thấy vậy, BB Trần tiếp tục hóm hỉnh: "Chúng tôi khẩn thiết yêu cầu để Nguyên Thảo làm hoa hậu, chúng tôi muốn chống mắt lên xem hoa hậu hài tới cỡ nào".

Đàn em thi hoa hậu, BB Trần hứa ngủ với BTC giúp lấy vương miện-2
BB Trần tự nguyện "ngủ với BTC" để giúp đàn em lấy vương miện.

Đàn em thi hoa hậu, BB Trần hứa ngủ với BTC giúp lấy vương miện-3
Phản ứng Nguyên Thảo trước màn tương tác của đàn anh trên Fanpage cuộc thi.

Tuy nhiên, bình luận gây sốt của BB Trần hiện đã "bay màu" không rõ nguyên nhân trên Fanpage cuộc thi. Ai nấy không rõ nam diễn viên chủ động xóa hay admin Fanpage làm điều này.

Đàn em thi hoa hậu, BB Trần hứa ngủ với BTC giúp lấy vương miện-4
BB Trần.

Đàn em thi hoa hậu, BB Trần hứa ngủ với BTC giúp lấy vương miện-5
Nguyên Thảo sinh năm 1994, được biết đến với vai trò diễn viên. Cô từng tham gia diễn xuất trong "Gia Đình Cục Súc", "Chị Mười Ba - 3 Ngày Sinh Tử", "Dân Chơi Không Sợ Con Rơi"...

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-muon-ngu-voi-btc-giup-nguyen-thao-lay-vuong-mien-n-317336.html

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam BB Trần

Tin tức mới nhất