Dàn gái xinh Nhật Bản gây chú ý trong các nhóm nhạc Hàn Quốc

Thần tượng Nhật Bản tại thị trường Hàn Quốc tuy ít ỏi nhưng họ luôn nổi bật và được công chúng yêu thích nhờ nét đẹp khác biệt.

Dàn gái xinh Nhật Bản gây chú ý trong các nhóm nhạc Hàn Quốc-1

Thần tượng Nhật Bản chưa phổ biến như những tên tuổi xuất thân từ Trung Quốc sang hoạt động tại thị trường Kpop. Tuy nhiên, các nhóm nhạc như Twice, IZ*ONE, NCT,... lại hiếm hoi có giọng ca đến từ xứ sở hoa anh đào. Những thần tượng Nhật Bản này có số lương tuy ít ỏi nhưng luôn nổi bật nhờ nét đẹp khác biệt. 

Dàn gái xinh Nhật Bản gây chú ý trong các nhóm nhạc Hàn Quốc-2

Twice có 3 thành viên người Nhật là Mina, Sana và Momo. Mỗi cô gái mang một nét đẹp và thần thái khác nhau. Mina tựa như một tiểu thư với nét đẹp đài các, sang trọng. Vẻ đẹp cuốn hút của cô nhiều lần trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Dàn gái xinh Nhật Bản gây chú ý trong các nhóm nhạc Hàn Quốc-3

Trong khi đó, Sana sở hữu vẻ ngoài dễ thương, ngọt ngào và là thành viên có lượng fan đông đảo trong nhóm. Phân đoạn Shy Shy Shy do cô thể hiện trong ca khúc Cheer Up trở thành hiện tượng và góp phần giúp Twice vươn lên vị trí nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop hiện nay.

Dàn gái xinh Nhật Bản gây chú ý trong các nhóm nhạc Hàn Quốc-4

Đường nét hoàn hảo, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và sống mũi cao thẳng của Sana luôn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dàn gái xinh Nhật Bản gây chú ý trong các nhóm nhạc Hàn Quốc-5

Vẻ đẹp và cử chỉ của Momo lại mang đến cảm giác ngây thơ, trong sáng. Khác với tính cách có phần hậu đậu, ngốc nghếch, khi bước lên sân khấu, Momo cuốn hút người xem bằng những động tác vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát. Cô đảm nhận vai trò nhảy chính trong nhóm.

Dàn gái xinh Nhật Bản gây chú ý trong các nhóm nhạc Hàn Quốc-6

Vào 5/11, Twice sẽ chính thức phát hành ca khúc mới Yes Or Yes. Đây là lần trở lại thứ 3 của Twice trong năm 2018.

Dàn gái xinh Nhật Bản gây chú ý trong các nhóm nhạc Hàn Quốc-7

IZ*ONE chính thức ra mắt vào 29/10 vừa qua. Đây là nhóm nhạc được thành lập từ chương trình Produce 101 mùa 3. Trong đội hình 12 thành viên có 3 cô gái đến từ Nhật Bản.

Dàn gái xinh Nhật Bản gây chú ý trong các nhóm nhạc Hàn Quốc-8

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Sakura luôn là gương mặt nổi bật và nhiều lần xếp hạng đầu tiên. Tuy nhiên, ở tập cuối cùng, Jang Won Young bất ngờ vượt qua Sakura để vươn lên dẫn đầu và trở thành center của IZ*ONE. Trước khi trở thành thành viên trong nhóm nhạc dự án IZ*ONE, Sakura hoạt động trong nhóm HKT48 tại Nhật Bản.

Dàn gái xinh Nhật Bản gây chú ý trong các nhóm nhạc Hàn Quốc-9

Ban đầu, Nako ít nhận được sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, sau đó, ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát nội lực đã giúp cô chinh phục người hâm mộ. Nako sinh năm 2001 và hoạt động cùng nhóm HKT48 với Sakura.

Dàn gái xinh Nhật Bản gây chú ý trong các nhóm nhạc Hàn Quốc-10

Tương tự I.O.I và Wanna One, IZ*ONE là nhóm nhạc dự án. Sau một thời gian hoạt động, nhóm tan rã và các thành viên trở lại công ty quản lý ban đầu.

Theo Zing


Kpop

Tin tức mới nhất