Dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì về Thảo Nhi Lê?

Hà Anh, Võ Hoàng Yến đã có những nhận xét khách quan về Thảo Nhi Lê trong sự kiện mới đây.

Tối 14/6, vòng thi Trang phục dân tộc (National Costume) thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức diễn ra. 

Xuất hiện trên thảm đỏ, bộ đôi giám khảo Hà Anh, Võ Hoàng Yến có những chia sẻ với truyền thông về Thảo Nhi Lê - thí sinh đang nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại.

Dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì về Thảo Nhi Lê?-1
Hà Anh - Võ Hoàng Yến.

Được hỏi về Thảo Nhi Lê, Hà Anh cho biết: "Thảo Nhi Lê là cô gái sống và lớn lên ở nước ngoài. Ở cô ấy có một bản năng, một phong cách rất tự nhiên, dễ gây thiện cảm với những người xung quanh, với những con người hiện đại.

Sự kết nối của cô ấy là do quá trình cô ấy đi du lịch và làm việc ở nhiều nước, khiến cô ấy kết nối mọi người xung quanh rất tự nhiên.

Đây là một điểm cộng của Thảo Nhi Lê, có thể so với mặt bằng các thí sinh khác, bởi cô ấy là một người đã đi rất nhiều.

Tôi nghĩ đây là một lợi thế của cô ấy, ở việc có tiếng Anh tốt, tư duy bằng suy nghĩ, tự hỏi mình bằng những câu hỏi và tự trả lời. Ở bất kể thời điểm nào, nếu chúng ta hỏi thì đều có thể trông chờ ở câu trả lời của cô ấy một điều gì đó rất riêng, từ chính cô ấy chứ không phải cái gì đó mang tính sách vở hay học thuộc lòng, có chuẩn bị...

Đây là một sự thú vị, nét chấm phá tươi mới đối với hình ảnh 'khuôn mẫu' của một cô gái đi thi hoa hậu từ trước tới nay ở Việt Nam. Chắc chắn điều đó sẽ tạo ra điều thú vị, song cũng có thể gây ra những tranh cãi".

Dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì về Thảo Nhi Lê?-2
Thảo Nhi Lê trình diễn trang phục dân tộc.

Về kỹ năng trình diễn còn gây tranh cãi của Thảo Nhi Lê, Hà Anh bày tỏ: "Mọi người cũng nói kỹ năng trình diễn của cô ấy chưa hoàn hảo, tôi nghĩ điều này cũng dễ hiểu. Bởi bản thân cô ấy là một người kinh doanh thời trang, người mẫu ảnh và đi thi hoa hậu lần đầu tiên.

Với tính chất nghiệp dư thì không thể nào chúng ta trông chờ ở cô ấy cũng như nhiều thí sinh khác là một người hoàn thiện các kỹ năng như vậy.

Nhưng tôi nghĩ kỹ năng trình diễn là kỹ năng có thể học và tiến bộ được, nên tôi nghĩ đó không phải trở ngại quá nhiều.

Ở đây chúng ta đang tìm những tiềm năng, như tôi đã nói là cái gì có thể đào được và cái gì chưa thể chưa đào tạo được trong quãng thời gian này, thì bắt buộc tôi và những giám khảo khác càng vào sâu càng phải thực tế hơn đối với những yêu cầu và nhìn nhận của mình, để làm sao có thể cân đo đong đếm chọn ra những thí sinh đáp ứng đầy đủ những tiêu chí nhất".

Dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì về Thảo Nhi Lê?-3

Về giám khảo Võ Hoàng Yến, cô tin rằng trong thời gian sắp tới, Thảo Nhi Lê sẽ ngày càng tiến bộ và không làm người hâm mộ thất vọng.

Về kỹ năng catwalk của nữ thí sinh, chân dài đình đám bày tỏ: "Catwalk của Thảo Nhi Lê tới thời điểm hiện tại đã khắc phục được biểu cảm trên khuôn mặt.

Nếu như ở tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, mọi người có thể thấy biểu cảm của cô ấy chưa kiểm soát được. Nhưng tại phần thi Người đẹp biển vừa qua, tôi thấy cô ấy đã hoàn toàn chinh phục khán giả bằng thần thái tự nhiên hơn, thoải mái hơn, không còn bị mất kiểm soát như trước nữa".

Dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì về Thảo Nhi Lê?-4
Thảo Nhi Lê trong phần thi Người đẹp biển.

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng gợi cảm. Trước đó, người đẹp 9X được biết đến với vai trò blogger, fashionista đình đám trên MXH.

Thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, dù chỉ sở hữu chiều cao 1m68 nhưng Thảo Nhi Lê liên tục cho thấy mình là ứng viên sáng giá.

Bên cạnh gương mặt cá tính, sắc sảo và hình thể nóng bỏng, người đẹp 9X còn gây ấn tượng bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát, vấn đáp nhạy bén nhưng vẫn rất tự nhiên, đầy chất riêng.

Dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì về Thảo Nhi Lê?-5
Dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì về Thảo Nhi Lê?-6
Dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì về Thảo Nhi Lê?-7
Thảo Nhi Lê được đánh giá sẽ tiến sâu tại cuộc thi năm nay.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-giam-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-noi-gi-ve-thao-nhi-le-n-309989.html

Lê Thảo Nhi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao