Dàn hoa hậu đổ xô làm MC VTV: Quả ngọt khó cưỡng?

Danh sách những hoa hậu, á hậu xuất thân từ cuộc thi hoa hậu danh giá nhất Việt Nam hiện làm MC cho đài quốc gia ngày một dài.

Đăng quang hoa hậu, á hậu với nhiều cô gái là một cánh cửa mở ra một tương lai đầy hứa hẹn để bước chân vào showbiz. Thế nhưng, có những người đẹp lại không quá mặn mà gia nhập thế giới hào hoa mà lại thử sức trong một lĩnh vực khác là làm MC cho đài truyền hình quốc gia.

Danh sách những hoa hậu, á hậu xuất thân từ cuộc thi hoa hậu danh giá nhất Việt Nam hiện làm MC cho đài quốc gia ngày một dài. Có thể kể đến Á hậu Thuỵ Vân, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Huyền My… Danh sách này chắc chắn sẽ còn dài hơn.

Dàn hoa hậu đổ xô làm MC VTV: Quả ngọt khó cưỡng?-1
Á hậu Thụy Vân

Trong số những người đẹp làm MC có người được đánh giá cao trong khi có người chỉ tròn vai hoặc chưa thực sự tốt nhưng có thể thấy tất cả đều cho thấy đây là một nghề nghiệp lựa chọn cho tương lai lâu dài.

Giữa một showbiz hào nhoáng với công việc MC, nhiều người thắc mắc tại sao dàn người đẹp lại chọn công việc này?

Theo nhiều người, việc làm MC của đài quốc gia giống như một công việc danh giá không phải ai cũng có được. Việc xuất hiện “chính thống” trên sóng truyền hình chắc chắn sẽ hơn những lần dập dìu đồ hiệu trên thảm đỏ.

Dàn hoa hậu đổ xô làm MC VTV: Quả ngọt khó cưỡng?-2

Nhiều người mặc định việc làm MC cần tài giỏi, sự khéo léo và cả thông minh. Chính vì thế, khi làm MC thì các người đẹp có thể gỡ đi cái câu mỉa mai “chân dài não ngắn” mà người ta hay gán ghép cho các hoa hậu, người mẫu.

Với danh hiệu của mình, dàn người đẹp khi làm MC đài quốc gia càng nhận được nhiều hơn sự ngưỡng mộ của công chúng là người đẹp tài sắc vẹn toàn, học thức và hình ảnh vì thế cũng đẹp hơn rất nhiều trong mắt công chúng.

Nhìn những người đẹp làm MC đài truyền hình, rất nhiều người đã lấy được những người chồng gần như hoàn hảo như Thanh Tú, Thuỵ Vân, Diễm Trang… Chính vì thế, có thể khẳng định đường hôn nhân của họ thực sự đáng mơ ước vì người đẹp giỏi giang bao giờ cũng không sợ thiệt.

Đó là những suy luận, những đồn đoán của công chúng chuyện dàn người đẹp ồ ạt đổ xô đi làm MC còn thực hư ra sao, chắc chính họ mới là người biết rõ.

Những rõ ràng, họ đều nhận quả ngọt trong công việc, hôn nhân cũng như nâng cao giá trị danh hiệu của mình.

Theo Báo đất việt


Á Hậu Thụy Vân Hoa hậu Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất