Dàn idol Hàn 'nâng cấp' vẻ ngoài cá tính với chân váy mini

Krystal, Joy, Kim Na Young và nhiều ngôi sao xứ Hàn đều mê mẩn chân váy mini bởi item này hack dáng đáng kể.

Chân váy mini là item mang đến vẻ ngoài tươi trẻ và ngọt ngào, đồng thời tôn lên đôi chân nuột nà. Với những ưu điểm đó, món đồ thời trang này rất được các nữ idol xứ Hàn yêu thích để ''nâng tầm'' phong cách.

Dàn idol Hàn nâng cấp vẻ ngoài cá tính với chân váy mini-1
Joy (Red Velvet) trông cá tính, đáng yêu "hết nấc" với set đồ chân váy denim màu xanh mix cùng áo dệt kim sát nách. Combo này rất hợp cho những ngày thời tiết giao mùa, cô nàng hoàn thiện outfit một cách gọn gàng bằng cách kết hợp giày lười và tất trắng.

Dàn idol Hàn nâng cấp vẻ ngoài cá tính với chân váy mini-2
 Krystal gây ấn tượng trong mắt khán giả khi khoe body nuột nà với phong cách thời trang tối giản bằng cách mix layer màu đen từ đầu tới chân cùng kiểu chân váy mini xẻ ngang đùi.

Dàn idol Hàn nâng cấp vẻ ngoài cá tính với chân váy mini-3
Nữ diễn viên Lee Yoo Bi khoe vẻ đẹp ngọt ngào với cách mix đồ quen thuộc gồm chân váy mini chất liệu tuyn màu xanh lá mặc với áo thun croptop tôn  nét gợi cảm, trẻ trung.

Dàn idol Hàn nâng cấp vẻ ngoài cá tính với chân váy mini-4
Áo thun ôm sát là item hoàn hảo để phối với chân váy mini. Cách nhấn nhá cho phong cách Y2K thêm điệu đà chính là chọn một chiếc váy mini có chi tiết xếp ly như Seolhyun.

Dàn idol Hàn nâng cấp vẻ ngoài cá tính với chân váy mini-5
Kim Na Young luôn có những set đồ đầy cá tính khi xuống phố. Bắt kịp xu hướng mùa thu năm nay, cô nàng kết hợp chiếc áo phông màu vàng  cùng chân váy ngắn màu xanh vải tweed cực sống động. Thay vì đi xăng đan hay giày cao gót, nữ diễn viên chọn đi tất và giày thể thao trắng để vẻ ngoài thêm phá cách.

Dàn idol Hàn nâng cấp vẻ ngoài cá tính với chân váy mini-6
Cách diện chân váy mini của Cha Jung Won rất đáng để chị em học hỏi. Cô nàng chọn một chiếc áo sơ mi crop top mix cùng váy ngắn cạp trễ với dây thắt lưng, đi kèm đôi boots lửng sành điệu.

Dàn idol Hàn nâng cấp vẻ ngoài cá tính với chân váy mini-7
Mỹ nhân "Vườn Sao Băng" - Lee Si Young xinh đẹp dịu dàng trong mẫu chân váy mini họa tiết hoa nhẹ nhàng kết hợp cùng đôi sandals có quai màu nâu đậm chất mùa thu. 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-idol-han-nang-cap-ve-ngoai-ca-tinh-voi-chan-vay-mini-n-320089.html

Kim Na Young Joy Krystal thời trang sao Hàn Mix đồ

Tin tức mới nhất