Dàn idol Kpop tuổi Dần bước ra từ show thực tế

Dàn sao tuổi Dần như Dahyun (TWICE), Miyawaki Sakura hay chàng idol người Việt Hanbin hứa hẹn một năm khuấy đảo đường đua Kpop

So với các năm tuổi khác, lực lượng idol tuổi Dần không đông đảo bằng bằng nhưng mỗi người lại mang những câu chuyện, nét cá tính riêng biệt.

1. Hanbin

Thần tượng tuổi Dần tiêu biểu gây xôn xao cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam thời gian qua chính là Hanbin. Nam thần tượng tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh năm 1998, quê Yên Bái. Anh chàng là một trong bảy thành viên nhóm nhạc nam TEMPEST chuẩn bị ra mắt được Yuehua Entertainment công bố hôm 3/1.

Dàn idol Kpop tuổi Dần bước ra từ show thực tế-1

Ngay từ thời điểm chính thức có tên trong đội hình ra mắt, cái tên Hanbin leo top trending Twitter với hàng trăm nghìn bài đăng từ các fan khắp nơi trên thế giới. Đa phần đều để lại lời chúc mừng chàng trai Việt Nam chinh phục thành công ước mơ trở thành idol Kpop.

Trước đó, Hanbin đã phần nào chứng minh tài năng của mình qua chương trình truyền hình thực tế I-LAND - do Hybe và Mnet tổ chức. Dù anh dừng chân ở top 10 và không thể trở thành một mảnh ghép của ENHYPEN nhưng ít nhiều cái tên Hanbin cũng được phổ quát và thu phục nhiều thành phần fan hơn. Với sự khởi đầu thành công bước đầu trong năm tuổi 2022, các fan Việt đều kỳ vọng Hanbin sẽ khiến cho nước nhà nở mày nở mặt trên bản Kpop.

2. Miyawaki Sakura

Hẳn cái tên Miyawaki Sakura không còn quá xa lạ đối với fan Kpop. Sau khi nhóm nhạc từ Produce 48 - IZ*ONE tan rã, "anh đào Nhật Bản" đã hoàn tất việc ký hợp đồng độc quyền với Source Music - công ty quản lý cũ của GFRIEND và là công ty con của HYBE Labels. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1998 được cho là sẽ ra mắt trong nhóm nữ có 6 thành viên tên LESSERAFIM.

Dàn idol Kpop tuổi Dần bước ra từ show thực tế-2

Tiềm lực của Sakura không phải bàn cãi khi fan của cô nàng từng chịu chơi, chịu chi nhất trong IZ*ONE. Nói không ngoa, Miyawaki Sakura chính là cái tên nổi tiếng nhất của IZ*ONE trên địa bàn quốc tế.

Vốn dĩ, "quý cô tuổi Dần" đã nổi danh từ HKT48 ở Nhật Bản, sau khi đến Hàn Quốc, tiếng tăm quốc tế càng được vươn xa. Đây chính là nhân tố mà nhiều công ty giải trí muốn sở hữu dù Sakura vốn không phải là người hát hay, nhảy giỏi. Sự trở lại của "anh đào Nhật Bản" trên đường đua Kpop được người hâm mộ vô cùng ngóng đợi.

3. Dahyun

Một "quý cô tuổi Dần" khác được nhiều người biết đến là Dahyun - thành viên của TWICE, một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay của Kpop. Ngay trong thời gian tham gia SIXTEEN và giành được tấm vé ra mắt, Dahyun đã gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự đa tài.

Dàn idol Kpop tuổi Dần bước ra từ show thực tế-3

Dahyun sở hữu đôi mắt một mí biết cười hiếm, đặc biệt là làn da trắng đến phát sáng. Một chuyên gia trang điểm từng nhận xét về nữ idol: "Vì da của Dahyun rất đẹp nên không có tông màu nào là không phù hợp với cô ấy. Dahyun không cần dùng đến phấn nền khi trang điểm. Thay vào đó, chúng tôi chỉ sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của cô ấy, sau đó sẽ đánh má hồng lên da".

Giữ vai trò rapper trong nhóm, Dahyun còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như dẫn chương trình, truyền hình thực tế, quảng cáo cho nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng… Bên cạnh đó, cô còn sở hữu khối tài sản ròng lên đến 1,5 triệu USD (tương đương hơn 34 tỷ đồng).

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dan-idol-kpop-tuoi-dan-buoc-ra-tu-show-thuc-te-hanbin-duoc-fan-viet-ky-vong-sakura-tro-thanh-em-gai-bts-161220202132854825.htm

Hanbin Kpop

Tin tức mới nhất