Tài tử Cbiz 5 lần đóng Tây Môn Khánh, bạn thân phán vô sinh vì đóng nhiều phim cấp 3

Lấy vợ đã 12 năm chưa có con, Đan Lập Văn từng chịu khá nhiều điều tiếng vì quá khứ từng đóng phim nóng.

Đan Lập Văn, sinh năm 1959, là diễn viên gạo cội của đài TVB. Anh từng xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm truyền hình nổi bật như Hồ sơ trinh sát, Đại nào Quảng Xương Long, Lực lượng phản ứng, Hòa thượng túi vải...

Tuy nhiên, Đan Lập Văn cũng rất thành công với dòng phim 18+. Vì đóng phim quá đạt mà nhiều người hoài nghi các cảnh phim của anh là cảnh thật. Sau 5 lần đóng vai Tây Môn Khánh, Đan Lập Văn bị gắn mác "nam diễn viên phong lưu nhất nhì Cbiz".

Tài tử Cbiz 5 lần đóng Tây Môn Khánh, bạn thân phán vô sinh vì đóng nhiều phim cấp 3-1
Đan Lập Văn là Tây Môn Khánh nổi tiếng nhất màn ảnh.


Tài tử Cbiz 5 lần đóng Tây Môn Khánh, bạn thân phán vô sinh vì đóng nhiều phim cấp 3-2
Anh cũng là người đóng vai Tây Môn Khánh nhiều lần Cbiz.

Đan Lập Văn kết hôn với Hồ Bồi Úy năm 2008. Cả hai bên nhau đã 12 năm nhưng vẫn chưa có con. Có không ít người cho rằng nguyên nhân dẫn đến chuyện này là vì Đan Lập Văn đóng quá nhiều cảnh phim 18+.

Thậm chí bạn thân của Đan Lập Văn cũng đưa ra lời nhận định này: "Đó là cái giá mà Đan Lập Văn phải trả vì ngày xưa đóng quá nhiều phim cấp 3, diễn thật diễn giả ai biết mà lường!".

Tài tử Cbiz 5 lần đóng Tây Môn Khánh, bạn thân phán vô sinh vì đóng nhiều phim cấp 3-3
Đan Lập Văn bị bạn thân phán đóng nhiều phim cấp 3 nên vô sinh.

Tài tử Cbiz 5 lần đóng Tây Môn Khánh, bạn thân phán vô sinh vì đóng nhiều phim cấp 3-4
Đan Lập Văn và bạn diễn Vương Tổ Hiền trong phim "Phan Kim Liên - Tiền thế kim sinh".

Ban đầu, Đan Lập Văn an ủi bà xã "con cái là lộc trời cho". Cả hai bình thản đón nhận những bình luận ác ý, những lời gièm pha của thiên hạ. Nhưng sau thời gian dài không có con, Hồ Bồi Úy bắt đầu lo lắng. Cuối cùng cả hai vợ chồng đi khám và chạy chữa.

Tài tử Cbiz 5 lần đóng Tây Môn Khánh, bạn thân phán vô sinh vì đóng nhiều phim cấp 3-5
Đan Lập Văn bên vợ Hồ Bồi Úy.

Tài tử Cbiz 5 lần đóng Tây Môn Khánh, bạn thân phán vô sinh vì đóng nhiều phim cấp 3-6
Cặp đôi bên nhau 12 năm nhưng chưa có con cái.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với truyền thông Hong Kong, Đan Lập Văn đã nhắc đến những thông tin thất thiệt về bản thân. Anh cho biết nhiều năm nay đã quá quen với các tin đồn nhưng nam nghệ sĩ không tức giận.

Đan Lập Văn chia sẻ: "Bạn biết rằng nếu trong nhà có người đi làm phim thì có một số điều sẽ ảnh hưởng đến gia đình. Nhiều lời nói xấu xa lọt vào tai nên họ phải chịu áp lực nhất định".

Tài tử Cbiz 5 lần đóng Tây Môn Khánh, bạn thân phán vô sinh vì đóng nhiều phim cấp 3-7
Đan Lập Văn khẳng định bản thân bỏ ngoài tai những tin đồn.

Chàng Tây Môn Khánh nổi tiếng nhất màn ảnh chia sẻ anh từng căng thẳng mỗi lần đóng phim nhưng sau thời gian dài, nam nghệ sĩ bắt đầu rèn luyện tinh thần và cho rằng đó là chuyện bình thường. Được biết, gia đình cũng rất ủng hộ Đan Lập Văn trong sự nghiệp phim ảnh.

Nói về cơ duyên đến với phim cấp 3, Đan Lập Văn cho biết đó thực sự là "một cú lừa" đối với anh. Năm 1991, giữa lúc sự nghiệp bắt đầu khó khăn, Đan Lập Văn được mời ký hợp đồng tham gia bộ phim cổ trang Liêu trai diễm đàm. 

Trong phim, anh sẽ vào vai thư sinh bị 3 hồ ly tinh quyến rũ. Bộ phim sẽ có cảnh hành động, chiến đấu và dùng kỹ xảo.

Tài tử Cbiz 5 lần đóng Tây Môn Khánh, bạn thân phán vô sinh vì đóng nhiều phim cấp 3-8
Đan Lập Văn chia sẻ anh "bị lừa" đóng phim cấp 3.

Khi ký xong hợp đồng, tiền cũng đã nhận, Đan Lập Văn mới biết đó là phim cấp 3, có nhiều cảnh nóng. Để bảo vệ bản thân, Đan Lập Văn yêu cầu không quay cận cảnh, khi diễn mong có thể được mặc quần lót. Nhưng khi lên màn ảnh, các cảnh quay của anh được lột tả vừa lộ liễu vừa chân thực.

Điều bất ngờ là sau đó Liêu trai diễm đàn thành công vang dội. Từ sau đó, Đan Lập Văn nhận được vô số lời mời đóng phim cấp 3. Anh cũng nhận được số cát-xê hậu hĩnh từ những bộ phim này. Nhưng cũng chính dòng phim này khiến anh mang tiếng cả đời và đến giờ vẫn khó có thể gột rửa.

Theo Phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tai-tu-cbiz-5-lan-dong-tay-mon-khanh-ban-than-phan-vo-sinh-vi-dong-nhieu-phim-cap-3-512020111105852886.htm?fbclid=IwAR0hJpEc28N3nkEIHA2A2xmTOgOALIDQJBHjQpImKdbhk00CpXTa2d5w79A

Đan Lập Văn tvb

Tin tức mới nhất