Đan Lê gợi quãng thời gian bị vu khống clip nhạy cảm

Câu chuyện ồn ào hơn 10 năm trước được Đan Lê chia sẻ lại, thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Đan Lê hoài niệm quá khứ mới vào nghề 15 năm trước. Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là vụ việc nữ MC vướng "tai bay vạ gió", bị đưa thông tin sai lệch, nghi là nữ chính trong một đoạn clip nóng.

"Thời ấy, những chuyện như thế tày đình lắm. Mình đến 2 văn phòng luật rất lớn ở Hà Nội để đi kiện nhưng không ai dám nhận vì sợ thua", Đan Lê kể.

Đan Lê gợi quãng thời gian bị vu khống clip nhạy cảm-1
Đan Lê gặp vạ chỉ vì có ngoại hình hao hao nữ chính trong clip nóng.

Khẳng định nữ chính trong clip không phải mình, bà xã Khải Anh sau đó đã đi khắp nơi để tự minh oan. May mắn trong hành trình tìm công lý, cô đã nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên của mình khi ấy.

"Đến hôm nay, sau 15 năm kể lại, mình vẫn chảy nước mắt vì xúc động, biết ơn tập thể và những người sếp, người đồng nghiệp đã không bỏ rơi mình lúc đó", Đan Lê bày tỏ.

Đan Lê gợi quãng thời gian bị vu khống clip nhạy cảm-2
Đan Lê đối diện thị phi, minh oan cho chính bản thân.

Chia sẻ của nữ MC về ồn ào trong quá khứ đã nhận được sự đồng cảm từ mọi người.

Trò chuyện cùng bạn bè, người thân, Đan Lê cho biết: "Khi mình không làm thì chả cần xem cũng biết không phải mình. Có điều ngày ấy không có phương tiện để phát ngôn chính thức. Chứ giờ thì không cần đến phút mốt cũng ra ngô ra khoai".

Nói về lý do ngày ấy mạnh mẽ đối diện thị phi, bà xã Khải Anh cho hay, bản thân cô là người thẳng thật nên không thích những gì mập mờ. Dù được khuyên im lặng tránh sóng gió nhưng cô đã không làm. Thay vì ở yên trong nhà, Đan Lê đã ra ngoài hoạt động, sống như bình thường bỏ mặc những chỉ trỏ, nói ra nói vào xung quanh.

"Tùy từng việc mới cần im lặng, chứ động đến uy tín, danh dự thì không bao giờ nên im lặng", cô nhấn mạnh.

Đan Lê gợi quãng thời gian bị vu khống clip nhạy cảm-3Đan Lê gợi quãng thời gian bị vu khống clip nhạy cảm-4
Đan Lê gợi quãng thời gian bị vu khống clip nhạy cảm-5
Đan Lê trò chuyện với bạn bè về sự việc cũ.

Đan Lê sinh năm 1983, là một MC và diễn viên nổi tiếng. Khi sự nghiệp đang đi lên, cô bất ngờ trở thành tâm điểm thị phi khi vướng nghi vấn liên quan một scandal phát tán hình ảnh nhạy cảm vào năm 2008.

Điều đặc biệt, nữ chính trong clip nhạy cảm có ngoại hình khá giống Đan Lê, nên thông tin cô lộ cảnh nóng đã lan tràn khắp nơi. Từ đây, cái tên Đan Lê trở nên hot hơn bao giờ hết, bị dư luận bàn tán, soi mói về đời tư.

May mắn scandal của bà xã Khải Anh sau đó đã được dập tắt, khi mọi việc được sáng tỏ. Nữ chính trong đoạn clip nóng thực chất là một cô gái Hàn Quốc.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-le-goi-quang-thoi-gian-bi-vu-khong-clip-nhay-cam-n-317613.html

khải anh Đan Lê

Tin tức mới nhất