Dân mạng bênh vực Sơn Tùng M-TP cho rằng Mino WINNER đạo nhái MV 'Lạc trôi'

Đông đảo ý kiến cho rằng MV "Fiancé" của Mino WINNER giống với "Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP.

Thành viên Mino của WINNER đã chính thức ra mắt album solo đầu tay với tên gọi XX và ca khúc chủ đề FIANCÉ trong những ngày qua. 

Ngay từ khi phát hành, album của Mino chỉ xếp sau mỗi Zico (tính trong vòng 24h) với 938.266 lượt nghe.

Dân mạng bênh vực Sơn Tùng M-TP cho rằng Mino WINNER đạo nhái MV Lạc trôi-1
Mino trong MV "FIANCÉ"

FIANCÉ đã dẫn đầu nhiều BXH thời gian thực trong nước của iChart. Sau khi phát hành, MV mới của anh đã dẫn đầu về số lượt xem trên YouTube Hàn Quốc. 

Ngoài ra, album XX còn thống trị iTunes tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kì, Việt Nam,... 

Mino còn đứng thứ 2 trong số những nghệ sĩ solo có lượng album bán ra cao nhất trong ngày đầu trên Hanteo. Cụ thể, album XX của anh đã tẩu tán 36.476 bản, chỉ xếp sau album Be Ordinary của Hwang Chiyeol (52.025 bản).

Sức nóng của cái tên Mino chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây MV FIANCÉ bị cư dân mạng Việt Nam chỉ ra nhiều điểm giống với MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP.

Dân mạng bênh vực Sơn Tùng M-TP cho rằng Mino WINNER đạo nhái MV Lạc trôi-2Dân mạng bênh vực Sơn Tùng M-TP cho rằng Mino WINNER đạo nhái MV Lạc trôi-3Dân mạng bênh vực Sơn Tùng M-TP cho rằng Mino WINNER đạo nhái MV Lạc trôi-4Dân mạng bênh vực Sơn Tùng M-TP cho rằng Mino WINNER đạo nhái MV Lạc trôi-5

2 MV đều lấy khung cảnh cung điện, trang phục và những góc máy quay cũng có phần tương tự. Thậm chí một số đoạn nhân vật nam chính ngồi ngạo nghễ, uống rượu cũng khá giống nhau.

Lần này, đông đảo người hâm mộ đều bênh vực Sơn Tùng M-TP vì sản phẩm của anh phát hành trước, còn FIANCÉ của Mino mới chỉ lên sóng vào ngày 26/11 vừa qua. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng sự trùng hợp giữa 2 MV này chỉ là ý tưởng lớn gặp nhau mà thôi.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mino-winner-dao-mv-lac-troi-cua-son-tung-mtp-n-170606.html

WINNER đạo nhái nghi vấn đạo nhái Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất