Dân mạng bóc giá phòng khách nhà Vy Oanh 'nhìn chán luôn'

Có chồng đại gia nhưng căn phòng khách của nhà Vy Oanh lại sử dụng nội thất đơn giản, chưa xứng tầm giá trị căn biệt thự.

Sau khi liên tục đưa thông tin kiện tụng nữ CEO Bình Dương, tối qua, Vy Oanh cũng tìm được bình yên bên gia đình khi chia sẻ khoảnh khắc xem đá bóng cùng ông xã và các con cưng.

Dân mạng bóc giá phòng khách nhà Vy Oanh nhìn chán luôn-1
Vy Oanh chia sẻ hạnh phúc bình yên bên gia đình nhưng bị soi phòng khách giản đơn không giống biệt thự.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng kèm bức ảnh hé lộ một khoảng không gian phòng khách. Kèm theo đó, Vy Oanh chia sẻ:

"Nay nhà cháu tranh thủ xem đá bóng, môn yêu thích của ba em, cả em bé mới nở Mio cũng hóng hớt xem nữa. Người ta được 4 tháng mà mặc luôn đồ 2 tuổi của chị Xu rồi cô chú ạ, vượt trội y như anh Voi của em. 

Còn chị Xu ăn vô thì tồn hết lên não nên chiều cao cân nặng vừa đủ chuẩn. Thích nhất buổi tối quây quầy bên nhau, mỗi ngày phải hít hít tí hơi các cục cưng mới chịu được cơ".

Dân mạng bóc giá phòng khách nhà Vy Oanh nhìn chán luôn-2
Sự khác biệt giữa phòng khách của Vy Oanh và nữ CEO Bình Dương.

Dân mạng bóc giá phòng khách nhà Vy Oanh nhìn chán luôn-3
Dân tình bóc chiếc bàn trong phòng khách chỉ có giá khoảng 150-200k/1 chiếc.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng được dịp vào việc "super-soi". Netizen cũng không khỏi bất ngờ trước căn phòng khách đơn sơ của giọng ca Đồng Xanh trong khi có chồng đại gia là doanh nhân hàng đầu.

Có thể thấy từ diện tích đến nội thất của căn phòng đều không xứng đáng với tầm cỡ biệt thự giới nhà giàu. Thậm chí, có người còn cho rằng nhìn phòng khách giống như trong căn chung cư bình dân.

Dân mạng bóc giá phòng khách nhà Vy Oanh nhìn chán luôn-4
Chiếc đĩa trên bàn cũng không trượt khỏi tầm ngắm của cư dân mạng. Món đồ này được bán chỉ khoảng 10k/1 chiếc.

Cư dân mạng còn tranh thủ bóc giá nội thất phòng khách nhà Vy Oanh. Từ chiếc bàn 3 chân được rao bán trên các trang thương mại điện tử với giá 150-200 nghìn đồng, đến chiếc đĩa nhựa hình lá chuối màu xanh chỉ 10 nghìn đồng/1 chiếc.

Ngoài ra, dàn âm thanh của nhà nữ ca sĩ cũng được định giá, trong đó chiếc loa khoảng 6,5 triệu còn ampli thuộc dòng đại trà nhiều gia đình sử dụng. Tổng giá trị đồ đạc trong phòng khách nhà Vy Oanh chỉ khoảng dưới 100 triệu đồng.

Netizen không quên so sánh để thấy rõ sự khác biệt giữa một góc nhà của nữ ca sĩ với 1 góc căn hộ nữ CEO Bình Dương đình đám.

Dân mạng bóc giá phòng khách nhà Vy Oanh nhìn chán luôn-5

Dân mạng bóc giá phòng khách nhà Vy Oanh nhìn chán luôn-6
Loạt bình luận của cư dân mạng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boc-gia-phong-khach-nghin-ty-cua-vy-oanh-nhin-chan-han-n-284779.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất