Dân mạng càng đồn bầu, Hari Won càng nhảy khoe bụng lép

Khác với khoảnh khắc lộ vòng 2 lùm lùm trước đó, nay Hari Won thường khoe "full" body nuột nà, và còn thực hiện động tác nhảy rất mạnh.

Sau gần 5 năm về chung nhà với Trấn Thành, không ít lần Hari Won vướng tin đồn mang thai.  Cô liên tục bị soi mặc đồ rộng, vòng 2 lớn bất thường. Ấy thế nhưng, xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Hari Won đã chính thức phủ nhận thông tin này. Cô cho biết đứa bé trong bụng mình là... "bé mỡ".

Dân mạng càng đồn bầu, Hari Won càng nhảy khoe bụng lép-1
Sau nửa thập kỷ gắn bó, người hâm mộ rất chờ đợi đôi vợ chồng quyền lực Vbiz này có thêm thành viên mới
Dân mạng càng đồn bầu, Hari Won càng nhảy khoe bụng lép-2
Bức hình khiến Hari Won vướng tin đồn bầu bí

"Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc. Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ", bà xã Trấn Thành chia sẻ.

Đặc biệt, trong thời điểm này, phu nhân của Trấn Thành cũng liên tục tung clip "sống ảo" nhí nhố để ngầm làm rõ tin đồn đang mang bầu con đầu lòng. Khác với khoảnh khắc lộ vòng 2 lùm lùm trước đó, nay Hari Won thường xuyên khoe "full" body trông vẫn nuột nà, cô còn thực hiện động tác nhảy rất mạnh.  


Bà xã Trấn Thành tung clip nhảy nhót cực sung trên TikTok thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


Nữ ca sĩ còn xoay 360 độ và thực hiện động tác vũ đạo mạnh giữa tin đồn đang mang thai 


Tối 24/12, Hari Won tiếp tục tung clip nhảy nhót cực quyến rũ 
Vòng 2 hôm nay được bà xã Trấn Thành khoe lấp ló đằng sau lớp áo chứ không còn che chắn hoàn toàn như trước đó.

Dưới phần bình luận, thần thái của nữ ca sĩ cũng được người hâm mộ ngợi ca hết lời. Nhiều cư dân mạng cho rằng Hari Won đã giảm cân thành công sau nghi vấn có con vì sự xuất hiện của "bé mỡ".  

Dân mạng càng đồn bầu, Hari Won càng nhảy khoe bụng lép-3

Sau khi rộ lên nghi vấn mang thai con đầu lòng, mọi động thái của nữ ca sĩ đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cứ mỗi lần vợ Trấn Thành diện đồ rộng là dân tình được phen "chấm hóng" ngỡ có tin vui như một thói quen vậy đó!

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất