Dân mạng chế ảnh linh vật chuột xuân Canh Tý

Các linh vật chuột được dựng lên để chào mừng năm mới 2020 ở nhiều tỉnh thành Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của dân mạng.

Chế ảnh về linh vật được dựng lên chào năm mới dường như đã trở thành “đặc sản” của dân mạng mỗi dịp Tết đến. Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục chuyền tay nhau những bức ảnh chụp tượng chuột trang trí ở khắp tỉnh thành trên cả nước và nhận về ý kiến khen chê. Tạo hình ngộ nghĩnh của những linh vật chuột này nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của dân mạng. Ảnh: Thăng Fly Comics.

2sao.vn | Photobook

5 tượng chuột ở Hải Phòng với tạo dáng kỳ lạ và biểu cảm có phần đáng sợ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. “Hãy tha thứ cho những chú chuột bị dính lời nguyền”, một dân mạng hài hước viết. Ảnh: Thăng Fly Comics.

2sao.vn | Photobook

Linh vật chuột tại một đường hoa ở thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang chiếm “spotlight” trên mạng những ngày qua. Nhiều ý kiến chê tượng chuột trang trí này có tỷ lệ thiếu cân đối và hình dáng khác xa bản gốc. Tuy nhiên, số khác cho rằng linh vật ở Gò Công trông khá thân thiện, hài hước. Ảnh: Thăng Fly Comics.

2sao.vn | Photobook

Linh vật chuột vàng với tạo hình ngộ ngĩnh khiến dân mạng không thể nhịn cười. Nhiều người cho rằng các bức tượng có mục đích trang trí, đem lại sự vui vẻ nên không đáng nhận "gạch đá" hay cái nhìn khắt khe từ đám đông. Ảnh: Cám chăm chỉ.

2sao.vn | Photobook

Những năm gần đây, các linh vật chào xuân mới đều trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng dịp cận Tết. Các "thánh photoshop" cũng không bỏ lỡ cơ hội chế ảnh và khoe lên mạng. Ảnh: Phiếu bé ngoan.

2sao.vn | Photobook

Trào lưu chế ảnh linh vật mỗi dịp đầu năm mới được bắt nguồn từ tạo hình "Pikalong" ở Hải Phòng từng gây sốt khắp cộng đồng mạng dịp Tết 2017. Không chỉ vào ảnh chế, chú rồng vàng còn nổi tiếng đến mức được in lên sách, áo thun, ly sứ, làm thành thú bông. Ảnh: Thăng Fly Comics.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-mang-che-anh-linh-vat-chuot-xuan-canh-ty-post1038116.html

Tết Nguyên Đán ảnh chế