Dân mạng chỉ trích Thanh Thảo phá banh hit Hoài Lâm: 'Điệu chảy nước'

Một ý kiến khác lại châm biếm cách hát của nữ ca sĩ: "Hát khiến hoa lụi tan luôn chứ phai gì nữa".

Thanh Thảo là nữ ca sĩ gạo cội và "lão làng" của Vbiz, được biết đến với biệt danh "Búp bê".

Vào nghề từ thập niên 90, Thanh Thảo gặt hái nhiều thành công qua những bản hit Ôi Tình Yêu, Xót Xa, Búp Bê Con Trai,...

Dân mạng chỉ trích Thanh Thảo phá banh hit Hoài Lâm: Điệu chảy nước-1

Mới đây, netizen đào lại đoạn clip Thanh Thảo cover hit Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm được quay cách đây 1 năm.

Vẫn là giọng hát sến quen thuộc, não nề và nghe đến đâu nặng trĩu lòng đến đấy nhưng khi Thanh Thảo "bỏ" vào bài hát này, nó lại trở nên cũ kỹ, lỗi thời và nhận về những phản ứng trái chiều.

Trái hẳn với những âm vang da diết, tình cảm từng được Hoài Lâm thể hiện rất thành công trước đó, phiên bản của Thanh Thảo lại khiến đa số khán giả thở dài ngán ngẩm cho rằng những đoạn luyến láy hay ngân câu từ của cô càng nghe càng thấy mệt.

Bên dưới phần bình luận, netizen đồng loạt cho rằng Thanh Thảo không nên thử sức ở những ca khúc như thế này bởi chất giọng của cô vốn dĩ không phù hợp.

Có người nhận định nếu cách hát của Thanh Thảo "kéo thêm chút nữa sẽ thành hát cải lương ngay và luôn". Một ý kiến khác lại châm biếm cách hát của nữ ca sĩ: "Hát khiến hoa lụi tan luôn chứ phai gì nữa".

Dân mạng chỉ trích Thanh Thảo phá banh hit Hoài Lâm: Điệu chảy nước-2Dân mạng chỉ trích Thanh Thảo phá banh hit Hoài Lâm: Điệu chảy nước-3Dân mạng chỉ trích Thanh Thảo phá banh hit Hoài Lâm: Điệu chảy nước-4

Tuy nhiên vẫn có ý kiến nhẹ nhàng góp ý cho Thanh Thảo: "Biết rằng chị Thảo hát không hợp nhưng xin mọi người hãy lịch sự", "Góp ý nhẹ nhàng thôi mấy bác, chừa đường cho người ta thở nữa",...

Được biết, trước đó không lâu, Thanh Thảo cũng bị chê tơi tả khi cover bài hit của Hiền Hồ, đến mức phải khóa cả bình luận. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Thanh Thảo Hoài Lâm vbiz

Tin tức mới nhất