Dân mạng choáng váng khi ngắm thắng cảnh Việt Nam qua flycam quay 'siêu đỉnh'

Flycam liên tục chuyển cảnh và sử dụng độ phóng tới tối đa khiến thắng cảnh Việt Nam xuất hiện ấn tượng, độc đáo.

Tài khoản H.D.A mới đây đã chia sẻ trên một diễn đàn đoạn video tổng hợp về những địa điểm du lịch nổi tiếng trải dài từ Nam ra Bắc như Sài Gòn, Ninh Bình, Đà Nẵng, Hội An, Hà Nội...

Đoạn video được quay bằng flycam đẹp mắt giúp người xem ngắm trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên đất nước Việt Nam. Không chỉ vậy, video còn gây ấn tượng bởi người quay không chỉ sử dụng tốc độ chậm rãi thông thường mà liên tục chuyển cảnh và sử dụng độ phóng tới tối đa.


(Nguồn:@beautifuldestinations).

Cộng đồng mạng sau khi xem đều thừa nhận rằng hiếm khi được thấy một video quay bằng flycam "chất" như vậy. Ai nấy đều thấy thích thú, tự hào vì vẻ đẹp đất nước nhưng cũng phải thú nhận rằng: Video không dành cho người "thần kinh yếu" bởi sau khi xem sẽ "cảm giác như say xe".

"Chuyển cảnh quá đỉnh", bạn Duy Bảo nhận xét. Bạn Minh Phú đồng tình: "Đáng khen cho những con người tài năng tôn vinh vẻ đẹp của đất nước mình theo một cách rất hấp dẫn và lôi cuốn như vậy".

"Đẹp thật đấy nhưng coi xong em cảm giác như bị rối loạn tiền đình. Video không dành cho mấy người say tàu xe nha", "Coi xong bị say flycam nhưng công nhận đẹp thật đó", "Hơi chóng mặt nhưng xem đã nên là vẫn cố coi", đều là những chia sẻ của dân mạng.

Dĩnh Anh 
Theo Vietnamnet


du lịch Việt Nam flycam

Tin tức mới nhất