Dân mạng đánh giá 'không dao kéo thì đẹp trai', Việt Anh lập tức xử lý mạnh tay gây ngỡ ngàng

Việt Anh thẳng thừng "block" người lỡ miệng khen nhan sắc cũ của mình là hoàn hảo hơn hiện tại.

Thời gian qua, nhan sắc của diễn viên Việt Anh là tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi quyết định sang Hàn Quốc "trùng tu" vào hồi tháng 7, Việt Anh bị chê bai có gương mặt gượng gạo, thiếu tự nhiên. Không những thế, nhiều ý kiến cho rằng vẻ ngoài điển trai phong trần của nam diễn viên đã biến mất, thay vào đó là biểu cảm "10 lần như 1" khó nhận ra. 

Liên tục bị chê bai nhan sắc dù tốn gần nửa tỷ để sửa sang, Việt Anh lên tiếng khẳng định việc anh cải thiện dung mạo là điều hết sức bình thường. 

Dân mạng đánh giá không dao kéo thì đẹp trai, Việt Anh lập tức xử lý mạnh tay gây ngỡ ngàng-1
Dân mạng đánh giá không dao kéo thì đẹp trai, Việt Anh lập tức xử lý mạnh tay gây ngỡ ngàng-2
Nhan sắc gây nhiều tranh cãi của Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ.

"Tôi làm nghề đã 10 năm nay và cũng không còn trẻ nên việc cải thiện nhan sắc cũng là điều hết sức bình thường. Tôi cũng chỉ muốn khi lên hình, khuôn mặt mình sẽ trẻ trung hơn. Dù hiện tại, tôi có thể đóng đa dạng vai, không nhất thiết phải là 'soái ca' thì mới cần phải đẹp, công tử", Việt Anh phân trần trên tờ Tổ Quốc

Nam diễn viên Người phán xử thừa nhận, việc thay đổi nhan sắc cũng là do tướng số. Tự thấy bản thân khá lận đận nên anh muốn thay đổi để mọi thứ thuận lợi hơn. 

"Có lẽ, số tôi cũng khá lận đận nên tôi muốn thay đổi đi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. Khi mình thấy nhan sắc mình đẹp hơn thì bản thân mình cũng vui", Việt Anh tâm sự. 

Sau khi lên tiếng giãi bày nguyên nhân "dao kéo", mới đây, Việt Anh có phản ứng bất ngờ khi một tài khoản mạng "lỡ lời" chê nhan sắc của anh sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, khi Việt Anh công khai rao bán xế hộp trên trang cá nhân, một tài khoản bình luận: "Nói chung là cứ không dao kéo phẫu thuật gì thì đẹp trai, dễ thương". Câu nói tưởng chừng vô thưởng vô phạt, không dùng lời lẽ xúc phạm của người này nhanh chóng khiến ông bố hai con "nóng mặt". 

Dân mạng đánh giá không dao kéo thì đẹp trai, Việt Anh lập tức xử lý mạnh tay gây ngỡ ngàng-3
Việt Anh thẳng tay "block" người đánh giá về nhan sắc của mình.

Thay vì đáp trả nhẹ nhàng, Việt Anh dùng lời lẽ khá khó nghe để nói lại người này: "Lượn". Không những thế, khi một cư dân mạng khuyên nhủ: "Block luôn anh ơi, anh em trên thuyền dưới Yết Kiêu", Việt Anh thẳng thừng: "Tôi cho nó lên đường trong vòng một nốt nhạc rồi". 

Hành động của nam diễn viên Người phán xử khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Bởi chia sẻ trên báo chí cách đây vài ngày, Việt Anh vẫn khẳng định không muốn để ý đến những bình luận ác ý dành cho mình, trong khi đánh giá của tài khoản mạng kia lại không có dấu hiệu xúc phạm. 

Tuy nhiên số khác nhận định, có lẽ phải chịu quá nhiều áp lực về những lời chê bai sau phẫu thuật thẩm mỹ nên Việt Anh mới thẳng tay block và có hành động đáp trả đầy quyết liệt như vậy. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-anh-dap-tra-gay-gat-khi-fan-noi-ve-dien-mao-tham-my-n-193365.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất