Dân mạng đào phát ngôn 'trước yêu, sau diệt' của Sơn Tùng M-TP

Không có ít ý kiến về việc gọi antifan là "Lũ trẻ ranh" không phù hợp, bất nhất với tuyên bố năm nào.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao "đào" lại phát ngôn về antifan của Sơn Tùng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. 

Cụ thể, vào cuối năm 2020, anh từng tuyên bố: "Antifan mới là những người mình cần phải chinh phục". Câu nói này của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng. Có nhiều người sau phát ngôn của Sơn Tùng đã càng thêm phần mến mộ anh. 

Dân mạng đào phát ngôn trước yêu, sau diệt của Sơn Tùng M-TP-1

Tuy nhiên, mới đây, Sơn Tùng M-TP lại tung video Intro nhắn gửi antifan khác xa câu nói năm nào. 

Dân mạng đào phát ngôn trước yêu, sau diệt của Sơn Tùng M-TP-2

"Bao lâu, bao lâu, bao nhiêu lâu rồi. Tên anh nằm trên đỉnh cao bao nhiêu lâu rồi? Tham, sân si bao nhiêu lâu rồi. Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi? Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh.

Chẳng có gì hết. Chỉ thế là nhanh. Bước hết vào đây, tấp hết vào đây làm sao cưng ngăn được ý Trời (SKY) đây. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe tên anh. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe ai hô vang tên anh, tên anh… Sơn Tùng M-TP", đoạn intro trong video Sơn Tùng đăng tải

Lời trong intro này của Sơn Tùng nhận lại không ít những ý kiến trái chiều. Có người cho rằng "Sếp mãi đỉnh", "Chủ tịch quá đẳng cấp" thì cũng không có ít ý kiến về việc gọi antifan là "Lũ trẻ ranh" không phù hợp, bất nhất với tuyên bố năm nào.

Dân mạng đào phát ngôn trước yêu, sau diệt của Sơn Tùng M-TP-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-dao-phat-ngon-truoc-yeu-sau-diet-cua-son-tung-mtp-n-323220.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất