Dân mạng dậy sóng với chiếc cằm đầy nọng lạ lùng của Ngân Khánh

Biểu tượng nhan sắc như Ngân Khánh cũng có ngày bị fans chê "mặt mâm" chỉ vì xuất hiện nọng cằm sau những ngày không thể đi đâu được.

Ngân Khánh là một gương mặt diễn viên, ca sĩ và người mẫu ảnh nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nhẹ nhàng, được ví như “tình đầu quốc dân” của người hâm mộ Việt Nam.

Sau khoảng thời gian ở ẩn 4 năm, gần đây Ngân Khánh đã tái xuất showbiz và nhan sắc vẫn không thay đổi là bao. Vẻ đẹp mê hoặc lòng người của Ngân Khánh dù đã ở độ tuổi 35 cũng không hề lu mờ hay thay khác so với thuở còn hàng 2.

Thời gian gì không làm Ngân Khánh già đi những có lẽ đồ ăn và những ngày tự cách ly lại biến nữ diễn viên trở nên mập hơn và có nọng cằm. Mới đây, fans hâm mộ có một phen tá hoả khi đỉnh cao nhan sắc khoe khoảnh khắc khó tin sau khoảng thời gian 2 tuần không đi ra ngoài, đó chính là chiếc cằm ngấn mỡ. Ngân Khánh chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Kết quả của dịch corona. Không thể ra ngoài! Chỉ ngồi nhà ăn bánh tét!"

Dân mạng dậy sóng với chiếc cằm đầy nọng lạ lùng của Ngân Khánh-1
Hình ảnh của Ngân Khánh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự tương tác của cộng đồng mạng.

Dân mạng dậy sóng với chiếc cằm đầy nọng lạ lùng của Ngân Khánh-2
Nhiều người hoảng hốt không tin “sao thần tượng lại thế nào?”, có người cười vì mặt nhỏ hơn mặt thần tượng, và  cũng có người còn thẳng thừng chê Ngân Khánh có “mặt mâm”.

Gương mặt tròn trịa hơn trông thấy và có lẽ cũng do góc chụp và người đẹp cố gắng gằn cổ xuống để lộ ngấn mỡ nên hình ảnh Ngân Khánh mới vừa buồn cười vừa đáng tiếc như thế. Nhưng sau đó, người đẹp sinh năm 1985 đã biến hình trở lại. Gương mặt vẫn thon gọn, chiếc cổ dài và cằm V-line ấn tượng.

Dân mạng dậy sóng với chiếc cằm đầy nọng lạ lùng của Ngân Khánh-3
Cũng với bộ trang phục và phụ kiện đó, Ngân Khánh đổi góc chụp và tạo dáng khác vẫn đốn tim fans bởi nhan sắc đỉnh cao.

Dân mạng dậy sóng với chiếc cằm đầy nọng lạ lùng của Ngân Khánh-4
Đúng là khó có điều gì có thể làm lu mờ đi nhan sắc của “tình đầu quốc dân”.

Dân mạng dậy sóng với chiếc cằm đầy nọng lạ lùng của Ngân Khánh-5
Ngân Khánh xưa nay là cái tên nhắc đến thôi ai cũng thấy yêu thích bởi vẻ ngoài như thiên thần. Gương mặt mộc hoàn hảo không chút tì vết của người đẹp.

Dân mạng dậy sóng với chiếc cằm đầy nọng lạ lùng của Ngân Khánh-6
U40, Ngân Khánh vẫn trẻ trung chẳng kém gì các cô hotgirl 18 đôi mươi.

Dân mạng dậy sóng với chiếc cằm đầy nọng lạ lùng của Ngân Khánh-7
Mọi đường nét trên gương mặt đều vô cùng cân xứng.

Không chỉ gương mặt xinh đẹp mà tổng thể hình ảnh bên ngoài của nữ diễn viên cùng luôn đáng ghen tị cho tất cả mọi người.

Hẳn là cả Ngân Khánh và bất kỳ cô gái nào cũng chẳng hề thích mình có một chiếc nọng cằm lủng lẳng chút nào cả. Vậy để đánh tan đi chiếc nọng cằm đáng ghét, bạn nên làm những gì?

Đắp mặt nạ hữu cơ và massage mặt đánh tan nọng cằm

Không chỉ tăng cân mới sinh ra nọng cằm mà ở những phụ nữ càng có tuổi, khả năng đàn hồi của da càng giảm, chảy xệ hơn cũng sinh ra những ngấn mỡ xấu xí ở dưới cằm. Vì thế, đắp mặt nạ hữu cơ như mặt nạ đất sét, mặt nạ chanh mật ong hằng tuần sẽ giúp làm căng da, tăng chính đàn hồi cho da.

Bên cạnh đó, kết hợp mỗi ngày 15 phút massage với nước muối ấm đặc hoặc đá lạnh cũng giúp giảm mỡ mặt hiệu quả.

Áp dụng các bài tập đánh tan nọng cằm

Những bài tập đơn giản mà chị em có thể tự thực hành tại nhà hay bất kỳ ở đâu và bất kỳ lúc nào như:

- Lần lượt đánh vần các chữ cái O, U, A, I, chú ý mở to miệng và căng các cơ mặt.

- Khép môi lại giữ chặt sau đó hãy cười rộng nhất đến mức có thể trong 5 giây rồi lặp lại.

- Kéo căng quai hàm và má bằng cách phồng to má và giữ hơi thở trong 5 - 10 giây, sau đó thở ra và lặp đi lặp lại ít nhất 10 lần.

- Bài tập đẩy không khí từ má trái và sau đó lại đổi sang má phải.

- Bài tập chữ “E – O”: Tạo khẩu hình miệng đang phát âm chữ “E”, sau đó đổi phát âm chữ “O”, luôn cố gắng căng khẩu hình miệng nhất có thể. Lặp lại bài tập ít nhất trong 10 – 15 phút.

- Bài tập nâng cơ mặt: Từ từ ngẩng mặt nhìn lên trời, kéo căng cổ và giữ nguyên tư thế trong 5 giây. Mỗi lần thực hiện 10 lần.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dan-mang-day-song-voi-chiec-cam-day-nong-la-lung-cua-ngan-khanh-d234290.html

Ngân Khánh

Tin tức mới nhất