Dân mạng đòi đánh tiktoker chê bộ đội đi chợ mua đồ không ngon

Dù đã chèn đoạn âm thanh bắt tai nhưng đoạn clip vẫn thể hiện rõ thái độ "được voi đòi Hai Bà Trưng" của chủ nhân clip.

Mới đây, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng vừa ban hành công văn khẩn về Kế hoạch đảm bảo cung ứng hàng hóa, lương thực thực phẩm trong giai đoạn thực hiện biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch từ 23/8 đến 6/9.

Theo đó, người dân trên toàn thành phố thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo tinh thần "ai ở đâu thì ở đó", không đi ra đường, không đi mua hàng trực tiếp. 

Tổ hậu cần địa phương, Tổ Covid-19 cộng đồng, lực lượng tình nguyện, công an, quân đội sẽ thực hiện "đi chợ hộ" cho người dân với tần suất 1 lần/tuần và phân phối trực tiếp đến người dân (người dân trả tiền).

Hầu hết người dân đều đồng tình, thực hiện theo chỉ đạo của chính quyền địa phương và cảm thấy hài lòng khi được các chiến sĩ công an, quân đội mua đồ ăn hộ rồi mang đến tận nhà giữa mùa dịch. 

Tuy nhiên, vẫn còn số ít người tỏ ra khó chịu, không hài lòng về những gì mình nhận được và lên tiếng chỉ trích, chê bai về chất lượng lương thực, thực phẩm được nhận. 

Dân mạng đòi đánh tiktoker chê bộ đội đi chợ mua đồ không ngon-1
Tiktoker lên tiếng chê bai lương thực trong combo 140k mua hộ không tươi ngon

Như mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip chê bai, chỉ trích các chiến sĩ vì hộ thực phẩm nhưng lại được kết quả không như ý muốn nào là dưa chuột bé, hành lá bị dập, bí đỏ ăn không ngon, bí xanh thì hơi già,... kèm dòng chú thích "Combo 140k đi chợ hộ". 

Dù đã cố gắng chèn đoạn âm thanh bắt tai nhưng đoạn clip trên vẫn thể hiện rõ thái độ "được voi đòi Hai Bà Trưng" của chủ nhân clip. 

Ngay sau đó, đoạn clip đã được nhiều page lớn, nhỏ trên Facebook chia sẻ, thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra chủ nhân tài khoản TikTok đăng tài video và tràn vào để lại bình luận chỉ trích, "dạy dỗ". Trước sự tấn công của cư dân mạng, chủ nhân TikTok đó đã nhanh tay khóa tài khoản.


Mặc dù đã chèn nhạc nhưng mọi người vẫn nhận ra thái độ chê bai của cô gái

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Người ta bỏ công bỏ sức đi giúp dân giúp nước, ở nhà nghĩ bỏ tí tiền chê ỏng chê eo thế nghỉ ăn đi hay tới đó lại gào lên nhà nước không lo được cho dân?"

- "Chiến sĩ chứ đâu phải ở đợ cho mấy má, mấy má muốn ăn để sống hay sống để ăn"

- "Thế là tốt lắm rồi đừng chê bai vì tất cả mọi người cùng chung tay góp sức để dập dịch mà các bạn cố lên"

- "Họ đâu có thời gian để lên tiktok xem hay vào facebook đọc tin mới. Họ còn phải chạy đầu này đầu kia mua lương thực và đi từng nhà giao đến tay mọi người đấy. Không biết cảm ơn mà còn trỉ trích"

- "Mùa dịch này mua được rau củ quả là quý lắm rồi, có những nơi có tiền cũng không có mà mua đó". 

HT
Theo Vietnamnet


TikToker giãn cách xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao