Dân mạng đồn 'Cindy Lư ly hôn vì Hoài Lâm sai', nữ chính gật đầu?

Sự đồng cảm của Cindy Lư với một bình luận khiến nhiều người cho rằng phía Hoài Lâm "có vấn đề".

Mới đây, câu chuyện ly hôn của Hoài Lâm và Cindy Lư bất ngờ nóng trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ một đoạn bình luận trên Instagram của vợ cũ nam ca sĩ.

Dân mạng đồn Cindy Lư ly hôn vì Hoài Lâm sai, nữ chính gật đầu?-1
Dân mạng đồn Cindy Lư ly hôn vì Hoài Lâm sai, nữ chính gật đầu?-2
Cuộc trò chuyện gây chú ý của Cindy Lư và một tài khoản mạng.

Cụ thể, một tài khoản mạng cho rằng đừng ai nói Cindy Lư bỏ Hoài Lâm để đi theo người đàn ông khác (chỉ Đạt G). Cùng với đó, người này khẳng định phía Hoài Lâm phải "có vấn đề" thì bạn đời mới quyết định bước ra khỏi hôn nhân.

"Cùng là phụ nữ sẽ hiểu một người phụ nữ không bao giờ bỏ người chồng mình đã có 2 đứa con cùng để đi theo người khác, nhất là khi anh ta hiền lành, tiền đồ tươi sáng..., trừ khi anh ta mới là người thay lòng.

Đừng ai nói chị bỏ Hoài Lâm để yêu người khác nữa. Chị cũng là phụ nữ, 1 nách 2 đứa con, cũng đã vất vả lắm rồi. Chị xứng đáng có một chỗ dựa thật tốt".

Được thấu hiểu và sẻ chia, Cindy Lư liền giãi bày: "Người chịu hiểu thì sẽ hiểu thôi ạ. Vấn đề lớn nhất là mình chia tay 1 năm rồi mới bắt đầu mối quan hệ khác, nhưng hầu như ai cũng thích tạo câu chuyện drama hơn. Cảm ơn bạn đã hiểu cho mình".

Sự đồng cảm của Cindy Lư với bình luận trên khiến nhiều người cho rằng phía Hoài Lâm "có vấn đề", là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Dân mạng đồn Cindy Lư ly hôn vì Hoài Lâm sai, nữ chính gật đầu?-3
Hoài Lâm và Cindy Lư thủa mặn nồng.

Dân mạng đồn Cindy Lư ly hôn vì Hoài Lâm sai, nữ chính gật đầu?-4
Cindy Lư hạnh phúc bên tình mới Đạt G.

Giữa năm ngoái, Cindy Lư xác nhận ly hôn Hoài Lâm sau gần 1 thập kỷ gắn bó. Cô mong chồng cũ sống tốt trên con đường phía trước.

Về phía mình, Hoài Lâm nói lời xin lỗi vợ cũ vì bản thân mình không tốt. Khi Cindy Lư có tình mới, nam ca sĩ cũng nhắn tin chúc mừng và mong mẹ của các con hạnh phúc.

Khẳng định "không sai" khi bước vào mối quan hệ với Đạt G, tuy nhiên Cindy Lư rất hạn chế chia sẻ về cuộc tình này.

Cách đây không lâu, cặp đôi vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, song người trong cuộc trực tiếp có hành động phủ nhận.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cindy-lu-am-chi-ly-hon-vi-hoai-lam-sai-n-264075.html

Đạt G Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao