Dân mạng đồn đoán thực tập sinh Việt Nam 'mất tích' bí ẩn tại Hàn

Việc nam thực tập sinh người Việt bỗng dưng mất tích khó hiểu khiến người trong ngành cũng không giấu nổi lo lắng.

Nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc vẫn luôn là ước mơ của rất nhiều người trẻ. Tuy nhiên, để được ra mắt với tư cách là 1 idol Kpop, các thực tập sinh không chỉ đối mặt với lịch trình tập luyện vất vả cùng chế độ ép cân hà khắc mà còn vô tình trở thành nạn nhân của những tiêu cực tại giới giải trí xứ Hàn.

Mới đây, có một nam thực tập sinh người Việt nổi tiếng nhất tại thị trường Kpop dù chưa được debut bỗng dưng "bốc hơi" không dấu vết. 

Dân mạng đồn đoán thực tập sinh Việt Nam mất tích bí ẩn tại Hàn-1

Cụ thể, theo nguồn tin thân cận cho hay, một người "có số có má" ở đài truyền hình nổi nhất Hàn Quốc đã liên hệ với công ty chủ quản của nam thực tập sinh này để hẹn ngày làm việc. Nhưng phía công ty tiết lộ đang mất liên lạc hoàn toàn với nam thực tập sinh và lo lắng không biết hiện giờ anh đang nơi đâu ?

Việc nam thực tập sinh người Việt bỗng dưng mất tích đầy khó hiểu khiến tất cả mọi người không giấu được sự hoang mang. 

Trước đó, anh được coi là nhân tố sáng giá, được đánh giá cao, nắm nhiều phần trăm cơ hội debut khi sở hữu cả tài năng lẫn lực lượng fan khủng chẳng kém gì các nghệ sĩ đình đám. Thậm chí lượt follower còn cao gấp hàng chục lần một ca sĩ hạng A showbiz Việt.

Anh cũng có những thành tích khủng trên top trending của mạng xã hội nhờ sự ủng hộ hết lòng hết dạ của cộng đồng fan quê nhà.

Sự việc vừa lọt ra ngoài, dân mạng "réo" ầm tên Hanbin (Ngô Ngoc Hưng), cho rằng anh chính là người trong tin đồn trên. Còn công ty quản lý idol kia là Yuehua. 

Dân mạng đồn đoán thực tập sinh Việt Nam mất tích bí ẩn tại Hàn-2
Hanbin bỗng "mất tích" bí ẩn tại Hàn Quốc?

Hanbin từng là trưởng nhóm nhảy C.A.C đình đám, nam ca sĩ gốc Yên Bái rời quê nhà để đến làm thực tập sinh dưới trướng Belift Lab (là công ty hợp tác giữa Big Hit và CJ E&M, nay trực thuộc HYBE). Hanbin từng tham gia trong chương trình sống còn I-Land nhưng không được vào đội hình ra mắt cuối cùng.

Hiện tại, Hanbin đang thực tập tại công ty Yuehua, dự kiến ra mắt trong đội hình nhóm nhạc nam mới của công ty này cùng với những thực tập sinh nổi tiếng khác như Lee Euiwoong và Hyeongseob

Tuy nhiên, thực hư thế nào có lẽ cần đợi phía công ty chủ quản của nam thực tập sinh lên tiếng chính thức. Hy vọng sẽ sớm tìm ra tung tích anh chàng để tiếp tục những kế hoạch đang dang dở và mong không xảy ra chuyện gì đáng lo. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanbin-thuc-tap-sinh-viet-dinh-dam-bi-mat-tich-bi-an-tai-han-n-287183.html

Hanbin Kpop

Tin tức mới nhất