Dân mạng dùng Võ Hoàng Yên để mỉa mai sự vô cảm của Bảo Thy

Bảo Thy bị trách móc thương cho sao quốc tế nhưng dửng dưng với việc làm sai trái của Võ Hoàng Yên.

Ngày 24/6, Bảo Thy đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ cảm xúc sau khi đọc tin tức về vụ kiện của Britney Spears. Ít khi lên tiếng về chuyện người khác, song khi đọc câu chuyện về quyền giám hộ Britney Spears, nữ ca sĩ vô cùng khó chịu.

Dân mạng dùng Võ Hoàng Yên để mỉa mai sự vô cảm của Bảo Thy-1
Bảo Thy thương xót Britney Spears.

"Thương chị Britney, chị xinh đẹp, tài giỏi, nổi tiếng và quá thành công khi còn rất trẻ. Cuộc sống bấy giờ của chị là mơ ước của mọi cô gái (trong đó chắc chắn có em).

Để rồi cái sức nặng đó nó đã đè lên chính cuộc sống đời thật của chị, khi không còn hào hứng đứng trên sân khấu để bị điều khiển như một con rối nữa. Sống trong 'vòng tay' gia đình mà còn hơn bị đày dưới địa ngục... Tới quyền sinh con còn bị cấm và kiểm soát...", Bảo Thy nghẹn ngào.

Đồng thời, nữ ca sĩ mong muốn Britney Spears sẽ sớm được trả tự do giống như nhiều ngôi sao quốc tế đã lên tiếng ủng hộ.

Dân mạng dùng Võ Hoàng Yên để mỉa mai sự vô cảm của Bảo Thy-2
Bài viết thương cảm Britney Spears của Bảo Thy.

Chia sẻ của Bảo Thy nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh bình luận đồng cảm, một bộ phận lại bất ngờ vặn vẹo, trách móc nữ ca sĩ "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng".

Anti-fan cho rằng, giọng ca Là Con Gái Phải Xinh thương xót sao quốc tế, nhưng lại dửng dưng khi thấy "thần y dởm" Võ Hoàng Yên lừa gạt dân nghèo.

"Lang băm Võ Hoàng Yên lừa gạt người dân 14 năm nay, từ người giàu đến kẻ nghèo sao không thấy nghệ sĩ việt lên tiếng thương xót. Giờ lại xót cho một cô gái nước Mỹ ở trong ngôi nhà vài chục triệu đô thành công và tài giỏi. Xót thiệt", một tài khoản mỉa mai.

Trước lời lẽ này, nữ ca sĩ lập tức đáp trả: "2 việc không liên quan đến nhau em à. Ai làm sai thì sẽ có pháp luật, mình chỉ lên tiếng ủng hộ hay phản đối những điều mình chứng kiến và thấy rõ trước mắt thì sự 'góp phần' của mình mới có giá trị.

Em nhỏ tuổi trải đời được bao nhiêu mà sao lời lẽ đọc vào chán thế. Cần có cái nhìn tình cảm hơn với cuộc sống nha em ơi".

Dân mạng dùng Võ Hoàng Yên để mỉa mai sự vô cảm của Bảo Thy-3Dân mạng dùng Võ Hoàng Yên để mỉa mai sự vô cảm của Bảo Thy-4
Bảo Thy đáp trả khi bị vặn vẹo về Võ Hoàng Yên.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-dung-vo-hoang-yen-de-mia-mai-su-vo-cam-cua-bao-thy-n-267152.html

Võ Hoàng Yên Britney Spears Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao