Dân mạng giật mình thon thót khi chứng kiến Ngọc Trinh bế trẻ sơ sinh mà để đầu em bé lắc lư tự do

Ngọc Trinh bị chê thiếu kiến thức khi bế trẻ sơ sinh, cư dân mạng cho rằng điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé trong tương lai.

Cách đây ít ngày, chị gái của Ngọc Trinh hạ sinh con đầu lòng. Mẫu nội y dĩ nhiên không thể vắng mặt trong ngày quan trọng của gia đình.

Cô túc trực trong bệnh viện và chia sẻ khoảnh khắc bên cháu trai kháu khỉnh vừa chào đời. Có thể thấy người đẹp gốc Trà Vinh rất cưng nựng cháu nhỏ. Cô liên tục âu yếm và dỗ dành thiên thần nhí. Ai ai cũng tấm tắc ngợi khen em bé dễ thương và người dì tâm lý.

Dân mạng giật mình thon thót khi chứng kiến Ngọc Trinh bế trẻ sơ sinh mà để đầu em bé lắc lư tự do-1Dân mạng giật mình thon thót khi chứng kiến Ngọc Trinh bế trẻ sơ sinh mà để đầu em bé lắc lư tự do-2Dân mạng giật mình thon thót khi chứng kiến Ngọc Trinh bế trẻ sơ sinh mà để đầu em bé lắc lư tự do-3
Ngọc Trinh hạnh phúc bên cháu trai mới sinh.

Bên cạnh những hình ảnh, mẫu nội y còn chia sẻ một đoạn video ngắn đang bồng bế nhóc tỳ mới sinh. Chính từ đây, Ngọc Trinh đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ dân mạng. 


Clip: Khoảnh khắc bế cháu sơ sinh của mẫu nội y gây tranh cãi.

Theo đó, trong một vài giây ẵm cháu nhỏ từ giường lên để tựa vào ngực mình, cô đã không dùng tay để đỡ phần đầu và cổ của em bé. Khoảnh khắc lắc lư tự do khiến nhiều người thót tim, và cho rằng Ngọc Trinh thiếu kiến thức khi bế trẻ sơ sinh.

Vốn dĩ trong những ngày đầu lọt lòng, xương của bé rất yếu ớt và không có khả năng tự nâng đỡ, chính vì vậy người lớn luôn phải cẩn trọng khi ẵm bồng trẻ.

Dân mạng giật mình thon thót khi chứng kiến Ngọc Trinh bế trẻ sơ sinh mà để đầu em bé lắc lư tự do-4
Dân mạng giật mình thon thót khi chứng kiến Ngọc Trinh bế trẻ sơ sinh mà để đầu em bé lắc lư tự do-5
Người xem thót tim khi Ngọc Trinh vô ý để đầu cháu bé rơi tự do.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người tỏ ra thông cảm cho chân dài gốc Trà Vinh, cho rằng cô chưa làm mẹ nên có thể thiếu kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ. Nhân đây, người hâm mộ cũng hối thúc Ngọc Trinh chuyện thành gia lập thất để sớm thực hiện thiên chức làm mẹ.

Dân mạng giật mình thon thót khi chứng kiến Ngọc Trinh bế trẻ sơ sinh mà để đầu em bé lắc lư tự do-6

N.Linh
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất