Dân mạng gọi bố MONO khi con trai bị nghi ngờ xài app LGBT

"Nếu con là gay thì đừng bao giờ bước chân vào nhà mình. Dứt khoát không có bố không có con", bố của nam ca sĩ MONO tuyên bố.

Thời gian gần đây, MONO - em trai ruột Sơn Tùng M-TP liên tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận về sự nghiệp lẫn đời tư.

Dân mạng gọi bố MONO khi con trai bị nghi ngờ xài app LGBT-1
Sau khi debut, cái tên MONO được quan tâm hơn cả

Dân mạng gọi bố MONO khi con trai bị nghi ngờ xài app LGBT-2

Mới đây nhất, hình ảnh một ứng dụng lớn dành cho cộng đồng LGBT công khai thông tin cá nhân của MONO từ 3 năm trước bất ngờ bị lan truyền. Ngoài ra, những hình ảnh "nữ tính" trước đây của anh chàng cũng khiến cư dân mạng bất ngờ không kém.

Dân mạng gọi bố MONO khi con trai bị nghi ngờ xài app LGBT-3Dân mạng gọi bố MONO khi con trai bị nghi ngờ xài app LGBT-4Dân mạng gọi bố MONO khi con trai bị nghi ngờ xài app LGBT-5

Ngay lập tức, netizen đặt ra nhiều thắc mắc về giới tính thật của em trai Sơn Tùng?

Chúng tôi liên hệ với phía MONO để làm rõ thực hư tin đồn và loạt hình ảnh trên, tuy nhiên phía nam ca sĩ từ chối trả lời về vấn đề này. 

Ở một diễn biến khác, phát ngôn của bố của Sơn Tùng M-TP trong quá khứ bị "đào lại" trên khắp các diễn đàn mạng xã hội: “Tôi rất sợ con trai dễ bị ảnh hưởng bởi nghiện ngập và đặc biệt giới tính lệch lạc. Tôi vẫn nói thẳng với Sơn Tùng: Nếu con là gay thì đừng bao giờ bước chân vào nhà mình. Dứt khoát không có bố không có con”.

Dân mạng gọi bố MONO khi con trai bị nghi ngờ xài app LGBT-6

Dân mạng gọi bố MONO khi con trai bị nghi ngờ xài app LGBT-7
Sơn Tùng M-TP hạnh phúc bên bố mẹ và em trai.

Phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cho rằng quan điểm cá nhân này có phần lạc hậu, mang tính kì thị cộng đồng LGBT: "Bác phát biểu như vậy là sai rồi", "Thế thì bác lại miệt thị quá", "Nói với Tùng nhưng quên nói với Hoàng", "Lạc hậu quá",...

Dân mạng gọi bố MONO khi con trai bị nghi ngờ xài app LGBT-8Dân mạng gọi bố MONO khi con trai bị nghi ngờ xài app LGBT-9

Hiện tại, dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều sau khi ra mắt với vai trò ca sĩ, MONO vẫn rất bình thản và tập trung vào việc quảng bá sản phẩm âm nhạc mới.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-goi-bo-mono-khi-con-trai-bi-nghi-ngo-xai-app-lgbt-n-320292.html

MONO LGBT Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất