Dân mạng gọi tên Tiến Linh, Đức Chinh, cổ vũ U22 trước bán kết

Người hâm mộ hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng trước U22 Campuchia để ghi tên mình vào trận chung kết, hướng đến cúp vàng tại đấu trường SEA Games.

Dân mạng gọi tên Tiến Linh, Đức Chinh, cổ vũ U22 trước bán kết-1
Trận bán kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia diễn ra vào lúc 19h tối 7/12. Trước trận đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ. Ảnh: Thuận Thắng.

Dân mạng gọi tên Tiến Linh, Đức Chinh, cổ vũ U22 trước bán kết-2
Hàng loạt ảnh chế với chủ đề tiếp lửa cho U22 Việt Nam ngập tràn mạng xã hội. Tất cả người hâm mộ đều hy vọng những chiến binh sao vàng sẽ giành chiến thắng để ghi tên mình vào trận chung kết, hướng đến cúp vàng tại đấu trường SEA Games. Ảnh: Cao thủ.

Dân mạng gọi tên Tiến Linh, Đức Chinh, cổ vũ U22 trước bán kết-3
Trong trận gặp U22 Indonesia và U22 Thái Lan tại vòng bảng, hai thủ môn của tuyển Việt Nam là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Toản đã mắc sai lầm đáng tiếc, dẫn đến bàn thua. Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều cho rằng điều quan trọng nhất đó là thầy trò HLV Park đã lọt vào vòng bán kết và tất cả cầu thủ đều đang cố gắng hết sức mình. Vì vậy, Văn Toản  hay Bùi Tiến Dũng bắt chính trong trận đấu tới đều xứng đáng được trân trọng và khích lệ tinh thần hơn nữa. Ảnh: Cao thủ.

Dân mạng gọi tên Tiến Linh, Đức Chinh, cổ vũ U22 trước bán kết-4
Sau những trận đấu liên tiếp tại vòng bảng, người hâm mộ cho rằng SEA Games là giải đấu quá khắc nghiệp và vất vả. Khoảng thời gian một ngày nghỉ giữa 2 trận đấu liên tiếp được cho không đủ để các cầu thủ hồi phục sức khỏe, thể lực. Ảnh: Kênh Thể thao.

Dân mạng gọi tên Tiến Linh, Đức Chinh, cổ vũ U22 trước bán kết-5
U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ U22 Campuchia. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu. "U22 Campuchia là hiện tượng. Chúng tôi muốn tập trung vào trận gặp Campuchia và cố gắng hết sức để giành chiến thắng", ông Park nói trong cuộc họp báo. Ảnh: Kênh Thể thao.

Dân mạng gọi tên Tiến Linh, Đức Chinh, cổ vũ U22 trước bán kết-6
Dù không thể đến sân tiếp lửa trực tiếp cho các cầu thủ U22, nhiều người cho biết họ đã gác lại toàn bộ công việc để có thể tập trung theo dõi trận bán kết qua TV, điện thoại hay màn chiếu rộng tại các tụ điểm. Ảnh: Fandom Owker

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-mang-goi-ten-tien-linh-duc-chinh-co-vu-u22-truoc-ban-ket-post1022526.html?fbclid=IwAR2dFt8JNOaQM5TtcfbOjR14w_5ZClJ8br24Qatub9I6lMqA1_DE9GNkTsw

U22 Việt Nam Hà Đức Chinh Nguyễn Tiến Linh Sea Games

Tin tức mới nhất