Dân mạng khóc thét nhìn Diva Hồng Nhung rít một hơi '20s không thở'

Hồng Nhung khiến khán giả bất ngờ khi lập kỷ lục hát giữ nốt tận 20 giây. Dù phải kéo nốt rất lâu, giọng hát diva vẫn chắc, khỏe trong suốt làn hơi.

Là diva nổi tiếng làng nhạc Việt, Hồng Nhung dù hiện không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz song vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Dân mạng khóc thét nhìn Diva Hồng Nhung rít một hơi 20s không thở-1

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip ghi lại khoảnh khắc diva Hồng Nhung hát rít một hơi "20s không thở". 

Cụ thể, tại một đêm nhạc, nữ diva hát song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Cho Em Một Ngày. Được biết, Cho Em Một Ngày do nhạc sĩ Dương Thụ sáng tác, là một trong những ca khúc đình đám làm nên tên tuổi của nữ diva nhạc Việt. 

Dân mạng khóc thét nhìn Diva Hồng Nhung rít một hơi 20s không thở-2

Theo đó, Hồng Nhung khiến khán giả phải bất ngờ khi hát giữ nốt tận 20 giây. Dù phải kéo nốt rất lâu, diva vẫn giữ được độ chắc, khỏe trong suốt làn hơi. 

Thậm chí, đang hát to nhưng rất nhanh Hồng Nhung chuyển qua nhỏ li ti. Kỹ thuật này ở Việt Nam không nhiều người làm được. 

Vẫn lối hát tự sự, nhả vào các con chữ đặc trưng, Hồng Nhung khiến bài hát tràn ngập cảm xúc chứ không chỉ là sự phô diễn quãng giọng đơn thuần.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng "khóc thét" trước kỉ lục có 1-0-2 của Hồng Nhung:

- Mình đã nghe Hồng Nhung hát live 5 lần phải nói giọng quá đỉnh

- Thử nín thở theo tí thì ngất

- Đẳng cấp Diva là đây

-  Hồng Nhung mãi đỉnh

- Bao nhiêu bậc thang là hơi cô dài bấy nhiêu đó.... Xuất sắc cho một Diva

- Vừa đi mà vừa không hụt hơi OMG

- Cảm giác như vẫn lâu hơn được ý

Dân mạng khóc thét nhìn Diva Hồng Nhung rít một hơi 20s không thở-3Dân mạng khóc thét nhìn Diva Hồng Nhung rít một hơi 20s không thở-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hồng Nhung

Tin tức mới nhất