Dân mạng lùng danh tính gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên

Cô gái phản chiếu qua gương là Cẩm Đan, một người lạ, hay chính là Lệ Quyên...?

Mới đây, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy - đăng ảnh quý tử Kỳ Anh trên trang cá nhân. Anh hóm hỉnh viết kèm: "Giám đốc đang làm việc".

Dân mạng lùng danh tính gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên-1
Kỳ Anh - con trai Đức Huy và Lệ Quyên.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng lại là bóng dáng một cô gái xuất hiện trong khung hình, phản chiếu qua gương. Có thể thấy hình ảnh Kỳ Anh do cô gái này chụp chứ không phải Đức Huy.

Cũng từ đây, dân mạng thi nhau "truy lùng" danh tính người bí ẩn. Một số gọi tên Cẩm Đan - tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên thời gian qua. Tuy nhiên, đôi mắt và mái tóc của Cẩm Đan không thực sự giống người trong hình. 

Dân mạng lùng danh tính gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên-2
Cô gái xuất hiện trong khung hình.

Một số lại nghi đây là tình mới của Đức Huy sau khi chia tay Cẩm Đan. Cũng không ngoại trừ trường hợp cô gái trong ảnh chỉ là người thân trong nhà...

Đáng chú ý, cũng có ý kiến cho rằng cô gái trong ảnh chính là Lệ Quyên. Hình ảnh chồng cũ nữ ca sĩ đăng tải có thể được chụp vào thời điểm cả hai vẫn còn chung sống. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc mái tóc, đôi mắt của cô gái kia khá giống Lệ Quyên. Chưa kể trên góc tủ còn xuất hiện chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng - món đồ Lệ Quyên hay mang theo bên mình.

Dân mạng lùng danh tính gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên-3
Chiếc túi Hermes trên 1 tỷ của Lệ Quyên. Trong showbiz Việt, Lệ Quyên là sao nữ hiếm hoi sở hữu món đồ này.

Đến thời điểm hiện tại, danh tính cô gái trong bức ảnh Đức Huy đăng tải vẫn là ẩn số, nhưng khả năng cao đây là hình ảnh cũ với sự xuất hiện của Lệ Quyên.

Đức Huy sinh năm 1975, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang, sở hữu một tụ điểm giải trí đình đám Sài thành. 

Nam doanh nhân từng có cuộc hôn nhân kéo dài thập kỷ với ca sĩ Lệ Quyên. Tháng 9/2020, 2 người hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Thời gian qua, đại gia đình đám bị đồn hẹn hò người đẹp kém 27 tuổi - Cẩm Đan. Dù người trong cuộc phủ nhận nhưng netizens vẫn soi ra nhiều bằng chứng tình ái.

Tuy nhiên gần đây nhất, Đức Huy bị phát hiện bỏ theo dõi Cẩm Đan trên MXH, rộ nghi vấn đường ai nấy đi sau thời gian ngắn hẹn hò. Trước tin đồn chia tay, 2 nhân vật chính không lên tiếng bàn luận.

Dân mạng lùng danh tính gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên-4Dân mạng lùng danh tính gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên-5Dân mạng lùng danh tính gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên-6
Đức Huy và người đẹp Cẩm Đan.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-gai-la-trong-nha-chong-cu-le-quyen-dan-mang-lung-danh-tinh-n-275282.html

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất