Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Dân mạng 'nát lòng' khi Hòa Minzy chia tay Minh Hải

Ai nấy tỏ ra bất ngờ, hụt hẫng khi Hòa Minzy xác nhận mối tình gần 5 năm đổ vỡ.

Chiều 19/2, Hòa Minzy bất ngờ xác nhận đã chia tay thiếu gia Minh Hải sau gần 5 năm gắn bó.

Cho biết cố gắng tìm tiếng nói chung song không thành, cô và bạn trai đã tìm lối đi riêng. Dù chia tay song nữ ca sĩ và Minh Hải vẫn tôn trọng đối phương, cùng nhau chăm sóc con trai nhỏ.

"Hiện tại anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật, nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

Điều tuyệt vời nhất cả hai có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo. Hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam, khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm.

Dân mạng nát lòng khi Hòa Minzy chia tay Minh Hải-1

Về phương diện pháp lý thì Hòa và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay.

Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai, nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ ba nào liên quan đến quyết định này cả. Hòa Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết...

Cuối cùng chúc cho bố Bo sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình, và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai. Cảm ơn anh vì tất cả", Hòa Minzy chia sẻ.

Dân mạng nát lòng khi Hòa Minzy chia tay Minh Hải-2

Thông báo của Hòa Minzy lập tức thu hút sự chú ý. Ai nấy bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình từng rất ngọt ngào của cặp đôi. Số khác cũng bất ngờ, bởi tin đồn nữ ca sĩ chia tay bạn trai những ngày qua đã trở thành sự thật.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng động viên nữ ca sĩ, mong cô sẽ vượt qua nỗi buồn, tập trung chăm sóc con trai nhỏ.

"Rồi chị Hòa sẽ ổn thôi. Em chúc chị và Bo mãi an yên"; "Nghe như sét đánh ngang tai, thương chị. Chúc chị sẽ sớm có được hạnh phúc";

"Đọc xong thấy buồn và hụt hẫng. Mong cho bạn Bo luôn được yêu thương, vui vẻ và an nhiên. Mong Hòa sẽ luôn hạnh phúc và thành công"..., nhiều bình luận của netizens.

Dân mạng nát lòng khi Hòa Minzy chia tay Minh Hải-3Dân mạng nát lòng khi Hòa Minzy chia tay Minh Hải-4Dân mạng nát lòng khi Hòa Minzy chia tay Minh Hải-5
Cư dân mạng buồn bã khi Hòa Minzy - Minh Hải chia tay.

Dân mạng nát lòng khi Hòa Minzy chia tay Minh Hải-6
Hòa Minzy bên trai Minh Hải. Nửa kia của nữ ca sĩ là tổng giám đốc một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố anh là một đại gia gốc Long An. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-nat-long-khi-hoa-minzy-chia-tay-minh-hai-n-296666.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia