Ngán ngẩm bộ phim dài hơn 'Cô dâu 8 tuổi': Xem từ lúc mới cưới chồng, con 2 tuổi vẫn chưa chiếu hết

"Bí mật cây cầu cũ" dự kiến sẽ được chiếu liên tục trong vòng 4 đến 6 năm tại Việt Nam và sẽ ghi kỷ lục về phim truyền hình có thời gian phát sóng và số tập dài nhất trên Đài truyền hình Việt Nam từ trước đến nay.

Cô dâu 8 tuổi được coi là phim truyền hình nước ngoài có thời lượng phát sóng lâu nhất tại Việt Nam, lên sóng từ ngày 11/11/2014 và phát sóng liên tục trong vòng hơn hai năm. Tập cuối của bộ phim kết thúc vào tối 12/2/2017 sau hơn 2000 tập. 

Bộ phim này nhận được nhiều ý kiến nhận xét trái chiều của khán giả. Nhiều bà nội trợ yêu thích nhưng cũng không ít người phản đối vì phim quá lê thê, dài dòng. 

Tuy nhiên mới đây kỷ lục bộ phim nước ngoài có thời lượng phát sóng lâu nhất tại Việt Nam của Cô dâu 8 tuổi đã bị xô đổ bởi một tác phẩm khác. Đó là bộ phim Bí mật cây cầu cũ do Tây Ban Nha sản xuất.

Ngán ngẩm bộ phim dài hơn Cô dâu 8 tuổi: Xem từ lúc mới cưới chồng, con 2 tuổi vẫn chưa chiếu hết-1

Bí mật cây cầu cũ là bộ phim được yêu thích nhất xứ bò tót với lượng người xem trung bình lên đến 1.685.000 người mỗi tập. Phim đã được bình chon là phim truyền hình Tây Ban Nha xuất sắc nhất năm cùng các giải thưởng phụ như: kịch bản lôi cuốn nhất, nhạc phim truyền hinh hay nhất, hình ảnh phim đẹp nhất, diễn viên chính được yêu thích nhất…

Nếu so với độ dài hơn 2000 tập của Cô dâu 8 tuổi, thì Bí mật cây cầu cũ với gần 3000 tập là một con số kỷ lục không chỉ ở châu Âu mà còn của cả thế giới. Khi phát sóng lần đầu tiên trên kênh truyền hình Atena 3 tại Tây Ban Nha, phim đã đạt mức rating bình quân lên tới 35% - mức cao kỷ lục cho khung giờ phát sóng buổi chiều.

Ngán ngẩm bộ phim dài hơn Cô dâu 8 tuổi: Xem từ lúc mới cưới chồng, con 2 tuổi vẫn chưa chiếu hết-2

Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật chính Pepa Balmes và tình yêu ngang trái của cô. Pepa– vốn là một cô gái trẻ xinh đẹp và đầy cá tính. Khi cô làm việc cho một gia đình giàu có, tình yêu khờ dại của cô với ông chủ đã đem lại cho cô một kết cục bi đát: Có thai với ông chủ, bị bà chủ cướp mất đứa con, bị hãm hại để phi tang nhân chứng tại Cây Cầu Cũ. 

May mắn sống sót sau tấn thảm kịch, cô bắt đầu lại một cuộc đời mới và cuộc hành trình tìm lại đứa con đã mất. Sau này cô gặp Tristan và hai người yêu nhau tha thiết. Nhưng bị kịch lại lặp lại một lần nữa khi người đàn ông cô yêu hơn cả mạng sống của mình cũng là một người đàn ông đã có vợ. 

Ngán ngẩm bộ phim dài hơn Cô dâu 8 tuổi: Xem từ lúc mới cưới chồng, con 2 tuổi vẫn chưa chiếu hết-3

Ngán ngẩm bộ phim dài hơn Cô dâu 8 tuổi: Xem từ lúc mới cưới chồng, con 2 tuổi vẫn chưa chiếu hết-4

Ngán ngẩm bộ phim dài hơn Cô dâu 8 tuổi: Xem từ lúc mới cưới chồng, con 2 tuổi vẫn chưa chiếu hết-5
Dân mạng kêu trời vì phim chiếu mãi chưa hết

Bí mật cây cầu cũ chiếu tập đầu tiên từ 1/4/2017, cho đến nay đã đi đến được tập 650 sau hơn 2 năm phát sóng. Phim dự kiến sẽ được chiếu liên tục trong vòng 4 đến 6 năm tại Việt Nam và sẽ ghi kỷ lục về phim truyền hình có thời gian phát sóng và số tập dài nhất trên Đài truyền hình Việt Nam từ trước đến nay.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-ngan-ngam-voi-bo-phim-bi-mat-cay-cau-cu-n-207647.html

Phim truyền hình

Tin tức mới nhất