Dân mạng nghi ngờ Ngọc Trinh sống ảo, tự dàn dựng căn phòng tình yêu mừng sinh nhật mình

Mặc dù bày tỏ sự cảm kích nghẹn ngào trước sự chuẩn bị chu đáo của bạn trai, song Ngọc Trinh lại rơi vào tâm điểm thị phi trong ngày đón tuổi mới.

Ngày 27/9, Ngọc Trinh chào đón tuổi mới. Trong ngày sinh nhật mừng tuổi 30, mẫu nội y đã đón nhận nhiều lời chúc mừng cùng vô số món quà bất ngờ từ mọi người.

Mới đây, nữ diễn viên Vòng eo 56 bật mí món quà đặc biệt nhận từ người tình đại gia. Cô khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ khi được bạn trai lớn tuổi chiều như bà hoàng. Qua hình ảnh cho thấy, bạn trai đã chuẩ bị bánh, nến, kết hoa và bóng bay đa sắc màu để trang hoàng căn phòng của Ngọc Trinh.

Đây là lần thứ hai người đàn ông bí ẩn biến căn phòng mỹ nhân thành "pink room" để mừng ngày đặc biệt bên người tình.

Dân mạng nghi ngờ Ngọc Trinh sống ảo, tự dàn dựng căn phòng tình yêu mừng sinh nhật mình-1Dân mạng nghi ngờ Ngọc Trinh sống ảo, tự dàn dựng căn phòng tình yêu mừng sinh nhật mình-2Dân mạng nghi ngờ Ngọc Trinh sống ảo, tự dàn dựng căn phòng tình yêu mừng sinh nhật mình-3Dân mạng nghi ngờ Ngọc Trinh sống ảo, tự dàn dựng căn phòng tình yêu mừng sinh nhật mình-4
Ngọc Trinh hạnh phúc khi được bạn trai chuẩn bị chu đáo mừng sinh nhật.

Hạnh phúc với món quà đặc biệt từ người tình đại gia, Ngọc Trinh hân hoan: "Đây là lần thứ hai anh lại chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết luôn.

Cám ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em. Ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ, thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời, em yêu anh".

Bên cạnh những lời khen bạn trai Ngọc Trinh chu đáo, cùng căn phòng trang trí quá đỗi cầu kỳ, lãng mạn, một số cư dân mạng khác lại đặt dấu hỏi cho những tấm ảnh Ngọc Trinh đăng tải. Theo đó, cô bị nghi tự dàn dựng ra khung cảnh này để "sống ảo", "làm màu", vì không đại gia nào rảnh rỗi tới mức đi làm những việc tỉ mỉ, vặt vãnh như thế này. 

"Nhiều khi tự làm, tự sống ảo vậy thôi, chứ thằng nào rảnh làm mấy cái này. Đại gia ý, họ quăng thẻ vào mặt, cho túi Chanel, Hermes sướng tít mắt, chứ ở đó mà rảnh làm mấy chuyện này", một tài khoản nêu quan điểm. 

Hay người khác cũng cùng nhận định: "Tôi vẫn giữ nguyên một suy nghĩ từ năm ngoái tới năm nay là Ngọc Trinh tự làm vậy đó, chứ không đại gia nào rảnh vậy đâu"... 

Và không thiếu những ý kiến tán đồng: "Nói đúng lại còn nói to"; "Nói đúng quá, cẩn thận bị cắn đấy"; "Chỉ được cái nói đúng"...

Tuy nhiên, đó chỉ là những bình luận một chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, xinh đẹp, gợi cảm và ngoan ngoãn như Ngọc Trinh thì không thể nào "ế", rồi tự dàn dựng căn phòng tình yêu tới hai lần.

Dân mạng nghi ngờ Ngọc Trinh sống ảo, tự dàn dựng căn phòng tình yêu mừng sinh nhật mình-5Dân mạng nghi ngờ Ngọc Trinh sống ảo, tự dàn dựng căn phòng tình yêu mừng sinh nhật mình-6
Dân mạng nghi Ngọc Trinh tự dàn dựng căn phòng tình yêu để "sống ảo".

Dân mạng nghi ngờ Ngọc Trinh sống ảo, tự dàn dựng căn phòng tình yêu mừng sinh nhật mình-7
Trước đó, vào tháng 4/2019, Ngọc Trinh cũng từng khoe "pink room" bạn trai kỳ công chuẩn bị để kỷ niệm 2 năm ngày yêu.

Tú Anh
Theo Vietnament


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất