Dân mạng phản đối NSND Hồng Vân dữ dội sau status 'không chửi khán giả'

Status minh oan của NSND Hồng Vân bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng chính chị mới là người "gây sự" với bà Phương Hằng trước...

Thời gian qua, lùm xùm của nữ đại gia Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt phủ sóng khắp mạng xã hội. Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ bị bà Phương Hằng "điểm tên" nhiều lần trên sóng livestream với thái độ gay gắt.

Sau tuyên bố đâm đơn kiện Hồng Vân vì "vô cớ chửi tôi", bà Phương Hằng tiếp tục có hành động được cho là dằn mặt nữ NSND trong cuộc livestream tối 22/5. 

Cụ thể, nữ đại gia tung đoạn ghi âm ẩn ý nhân vật trong đó là Hồng Vân, nói về vụ việc hơn 13 tỷ tiền từ thiện của Hoài Linh. Bà Phương Hằng cho rằng đoạn ghi âm đó là những lời lẽ thiếu văn hóa, thô tục mà người trong đoạn ghi âm nói về khán giả. 


Đoạn ghi âm được bà Phương Hằng tung ra.

Dân mạng phản đối NSND Hồng Vân dữ dội sau status không chửi khán giả-1
Bà Phương Hằng - NSND Hồng Vân.

Sau nhiều lần bị vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" réo tên, NSND Hồng Vân chính thức lên tiếng vào trưa 24/5. Ngoài việc phủ nhận quen biết Võ Hoàng Yên, nữ nghệ sĩ khẳng định không xúc phạm, chửi bới khán giả như nhiều thông tin quy chụp. 

"Vân cùng các anh chị em nghệ sĩ đã bị một số nhân vật liên tục lôi ra miệt thị, sỉ nhục bằng những ngôn từ nặng nề, phản cảm và hệ luỵ của việc đó là rất nhiều nick ảo đã vào trang cá nhân của Vân chửi bới tục tĩu, hết chửi ở Facebook họ qua YouTube, chế tác rất nhiều video phản cảm công kích Vân và đồng nghiệp.

Không chỉ có thế, ngay cả những group chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống, hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu cáo với mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Vân và đồng nghiệp", Hồng Vân ẩn ý về bà Phương Hằng và những thế lực mạng.

NSND nói thêm: "Đối với khán giả của mình, Vân luôn tri ân và không bao giờ 'chửi' khán giả như những thông tin Vân đang bị quy chụp. Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, chúng ta đang sống ở một đất nước có hiến pháp, có luật lệ quy định những điều khoản hết sức rõ ràng để bảo vệ quyền lợi, nhân phẩm, tự do của từng cá nhân. Mọi sự hiềm khích nếu không thể giải quyết được thì hãy để Tòa án phân xử, đó mới là thượng tôn pháp luật".

Dân mạng phản đối NSND Hồng Vân dữ dội sau status không chửi khán giả-2
NSND Hồng Vân tự minh oan cho bản thân.

Bên cạnh sự đồng cảm, ủng hộ, NSND Hồng Vân cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều. 

Ngay dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ, không ít khán giả công kích ngược, cho rằng Hồng Vân chính là người "gây sự" với bà Phương Hằng trước. Được nhắc đến nhiều nhất chính là bình luận qua lại của Hồng Vân và nghệ sĩ Hoa Hạ, được cho là cố tình "đụng chạm" bà Phương Hằng. 

Dân mạng phản đối NSND Hồng Vân dữ dội sau status không chửi khán giả-3
Đoạn bình luận là nguồn cơn khiến bà Phương Hằng nổi giận.

Chưa dừng lại ở đó, dù Hồng Vân thanh minh không chửi bới - mạt sát khán giả, nhiều người vẫn tin đoạn ghi âm bà Phương Hằng công khai là sự thật. 

Những bình luận công kích Hồng Vân không chỉ xuất hiện phía dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ mà còn tràn lan trên nhiều diễn đàn mạng. 

Dân mạng phản đối NSND Hồng Vân dữ dội sau status không chửi khán giả-4Dân mạng phản đối NSND Hồng Vân dữ dội sau status không chửi khán giả-5Dân mạng phản đối NSND Hồng Vân dữ dội sau status không chửi khán giả-6Dân mạng phản đối NSND Hồng Vân dữ dội sau status không chửi khán giả-7Dân mạng phản đối NSND Hồng Vân dữ dội sau status không chửi khán giả-8Dân mạng phản đối NSND Hồng Vân dữ dội sau status không chửi khán giả-9
Bình luận trái chiều của một bộ phận dân mạng không nhỏ.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-phan-doi-nsnd-hong-van-sau-bai-dang-khong-chui-khan-gia-n-262925.html

Phương Hằng Võ Hoàng Yên Hồng Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao