Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hồ Văn Cường đăng clip xin lỗi, người xem xót xa: 'Em có lỗi gì?'

Việc Hồ Văn Cường tố fan cấu kết với IT để tiết lộ thông tin, đính chính tin đồn về Phi Nhung... gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Những ngày qua, Phi Nhung vướng phải nhiều tin đồn không hay như bỏ bê con cái, nhận con nuôi để bóc lột, từ thiện để trục lợi cá nhân... Trước thông tin một chiều, Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận. 

Cho tới 9/6, "cậu IT" N.H.K nổi đình đám bất ngờ công khai loạt tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường và một người chị thân thiết, cho thấy những góc khuất của Hồ Văn Cường khi làm con nuôi Phi Nhung.

Loạt thông tin gây sốc như "gia đình này ai cũng là quỷ dữ", "ra đi trong hòa bình", "lột mặt nạ"... xuất hiện kèm theo, được cho là lời của giọng ca họ Hồ.

Hồ Văn Cường đăng clip xin lỗi, người xem xót xa: Em có lỗi gì?-1
Phi Nhung - Hồ Văn Cường.

Khi mối quan hệ với mẹ nuôi Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý, sáng 10/6, Hồ Văn Cường công khai clip phủ nhận mọi thông tin tiêu cực.

"Thông tin về con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Theo con biết, vừa qua có một chị fan 6 năm đã mạo danh chị ruột của con để liên hệ với một anh IT, liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung cũng như gia đình con. 

Hiện tại con vẫn chưa nhận được sự hồi đáp từ chị fan này, tên N.N.L. Con rất mong quý cơ quan chính quyền có thể giúp con làm sáng tỏ sự việc này.

Bên cạnh đó, con muốn gửi lời xin lỗi tới mẹ Nhung và bà mẹ của con, vì thời gian qua con đã nghe lời của những người xấu tác động vào, làm ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Thông qua đây thì con thành thật xin lỗi tất cả mọi người".

Hồ Văn Cường đăng clip xin lỗi, người xem xót xa: Em có lỗi gì?-2


Clip: Hồ Văn Cường xin lỗi Phi Nhung, gia đình, những người yêu mến.

Clip của quán quân Vietnam's Idol Kids nhanh chóng tạo nên tranh cãi trái chiều.

Một bộ phận khán giả cho rằng, Hồ Văn Cường đã trưởng thành, nếu không muốn sống chung nhà nên thẳng thắn với Phi Nhung thay vì đi nói xấu người đã cho mình cuộc sống đủ đầy. Song "đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại", hành động biết sai để sửa của nam ca sĩ cũng đáng hoan nghênh. 

Tuy nhiên, phần đông dân mạng lại tỏ ra thắc mắc, không rõ tại sao Hồ Văn Cường phải lên tiếng xin lỗi, chưa kể những hiểu lầm giữa anh và mẹ nuôi đã được hóa giải từ lâu. Có trách thì trách những kẻ lợi dụng sự hiểu lầm quá khứ để khơi lại và làm to chuyện ở hiện tại.

Thậm chí, có người còn nghi ngờ đoạn clip này là do Phi Nhung yêu cầu Hồ Văn Cường thực hiện, bởi biểu hiện của giọng ca trẻ trong clip giống ép buộc hơn là tự nguyện. Và qua sự việc lần này, một số khán giả cho rằng Phi Nhung không đơn giản như những gì cô thể hiện trên sân khấu, MXH.

Song tất cả chỉ là nhìn nhận một chiều từ phía dân mạng.

Hồ Văn Cường đăng clip xin lỗi, người xem xót xa: Em có lỗi gì?-3Hồ Văn Cường đăng clip xin lỗi, người xem xót xa: Em có lỗi gì?-4Hồ Văn Cường đăng clip xin lỗi, người xem xót xa: Em có lỗi gì?-5Hồ Văn Cường đăng clip xin lỗi, người xem xót xa: Em có lỗi gì?-6
Bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-phan-ung-khi-ho-van-cuong-phu-nhan-bat-hoa-phi-nhung-n-265088.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung