Dân mạng quăng 'gạch đá' BTS Jungkook vì nghi ngờ nam ca sĩ đến quán bar đồng tính có ca nhiễm Covid-19

Sau Kara Gyuri, Winner Mino thì mới đây, BTS Jungkook là nạn nhân tiếp theo bị cư dân mạng chỉ trích vì nghi ngờ đi bar trong thời gian giãn cách xã hội.

Dịch Covid-19 tại Hàn Quốc đang bùng phát lần thứ hai sau khi phát hiện một thanh niên dương tính đã tham gia nhiều buổi tiệc tùng tại 5 quán bar ở Itaewon. Truyền thông cho biết, trong những người đến club vào ngày hôm đó có nữ ca sĩ Park Gyuri (cựu thành viên Kara) và một nam thần tượng khác.

Khi liên lạc với công ty quản lý, phía đại diện công ty thể hiện thái độ vô trách nhiệm: "Chúng tôi không thể xác nhận cậu ấy có đến quán bar đó hay không".

Không lâu sau, một tài khoản trên twitter lan truyền thông tin em út của BTS - Jungkook là người được nhắc tới trong tin đồn trên.

Dân mạng quăng gạch đá BTS Jungkook vì nghi ngờ nam ca sĩ đến quán bar đồng tính có ca nhiễm Covid-19-1

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích thành viên Jungkook: "Tôi không thể chấp nhận được hành vi đến quán bar trong thời gian giãn cách xã hội"; "Khi chúng ta sắp công bố hết dịch thì dịch bùng phát lần nữa"; "Có phải là BTS nên tin đồn đã bị lấp liếm",....

Dù không có chứng cứ nào song Jungkook vẫn phải hứng chịu những "gạch đá" nặng nề.

Tuy nhiên mới đây, người lan truyền thông tin sai lệch về việc Jungkook xuất hiện tại quán bar ở Itaewon đã viết thư tay xin lỗi và xóa tài khoản cá nhân.

Dân mạng quăng gạch đá BTS Jungkook vì nghi ngờ nam ca sĩ đến quán bar đồng tính có ca nhiễm Covid-19-2
Người lan truyền tin đồn viết thư tay xin lỗi 


Dân mạng quăng gạch đá BTS Jungkook vì nghi ngờ nam ca sĩ đến quán bar đồng tính có ca nhiễm Covid-19-3

Người này bày tỏ sự hối lỗi khi đã tung tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng tới danh dự của thành viên nhóm nhạc BTS. Đồng thời người này bày tỏ mong BTS và BigHit không nhờ cậy sự can thiệp của pháp luật.

Trước đó, nam ca sĩ Jokwon bị nghi ngờ là người đến quán bar đồng tính, song anh đã thẳng thừng phủ nhận và cho biết tối hôm đó ở nhà xem phim.

Ngược lại, rapper Mino của nhóm nhạc Winner cũng bị phát tán ảnh đi bar trong thời điểm giãn cách xã hội. Phía công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ quản lý nghệ sĩ của mình tốt hơn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-jungkook-nhan-chi-trich-vi-nghi-ngo-di-bar-dong-tinh-co-nguoi-nhiem-covid19-n-222067.html

Jung Kook BTS

Tin tức mới nhất