Dân mạng rầm rộ chia sẻ clip Phương Ly cover 'Mặt trời của em' tại quán nhậu

Khán giả khen Phương Ly có giọng hát tốt sau khi xem clip cover ngẫu hứng ca khúc "Mặt trời của em".

Được khán giả trẻ biết đến khi là em gái nữ ca sĩ Phương Linh, song hot girl Phương Ly không dựa dẫm vào chị mà quyết định đi theo con đường âm nhạc riêng với phong cách teen girl.

Bước ra từ Vietnam Idol Sao Mai, Phương Ly sau đó công bố sản phẩm nhỏ giọt, ít được công chúng quan tâm. Tuy nhiên ca khúc vừa ra mắt cách đây chưa lâu của giọng ca trẻ đã thu về những tín hiệu tích cực.

Dân mạng rầm rộ chia sẻ clip Phương Ly cover Mặt trời của em tại quán nhậu-1

Với ngoại hình xinh xắn, Phương Ly phù hợp với dòng nhạc trẻ trung tươi mới. Ca khúc mới Mặt trời của em là sự kết hợp của Phương Ly với nhạc sĩ trẻ Kai Đinh cùng sự hỗ trợ phần đọc rap của Justa Tee.

Không chỉ chia sẻ MV, cư dân mạng còn truyền tay đoạn clip Phương Ly và Justa Tee cover hit mới tại một quán nhậu vào tối qua, 30/10. Không có âm thanh, giọng ca họ Trần dùng muôi múc canh làm mic hát tặng khán giả. 


Phương Ly và Justa Tee cover hit mới tại quán nhậu

Mặc dù chỉ là khoảnh khắc hát vui cùng bạn bè, song Phương Ly lại được khán giả dành tặng nhiều lời khen. Trong video, Justa Tee quên lời khiến Phương Ly phải nhắc bài. Đoạn video trên fanpage của Justa Tee hiện có gần 200 ngàn lượt xem, 14 ngàn lượt yêu thích và hàng ngàn lượt chia sẻ.

Dân mạng rầm rộ chia sẻ clip Phương Ly cover Mặt trời của em tại quán nhậu-2
Đoạn clip cover ngẫu hứng được Justa Tee đăng tải trên fanpage

Những lời tán dương dành cho giọng hát của Phương Ly được cư dân mạng để lại: "Thế này mới gọi là hát live chứ", "Chị Ly thay đổi thật rồi, nhớ bài trước ra MV đẹp mà giọng hát hơi thất vọng, nhưng lần này thì quá tuyệt", "Hát hay hơn cả bản thu".

Cư dân mạng theo đó so sánh giọng hát của Phương Ly và Chi Pu khi hai cô gái này đều có xuất phát điểm là hot girl: "Ca sĩ là khi cầm muỗng hát cũng hay, chứ không phải cầm mic mà làm được ca sĩ đâu", "Đơn giản mà hay, cần gì debut rầm rộ mà hát phải bật đĩa chứ"...

Dân mạng rầm rộ chia sẻ clip Phương Ly cover Mặt trời của em tại quán nhậu-3

Trước đây, Phương Ly chia sẻ cô từng có thời gian bị stress vì phải tự thân thực hiện dự án, không đủ tiền và người hỗ trợ. Nhờ sự động viên, giúp đỡ của những người bạn, cô mới cho ra sản phẩm đúng dự kiến. 

Từng được gắn mác hot girl, Phương Ly tự tin MV đủ để khán giả có cái nhìn mới về mình. Cô lựa chọn những bài hát có ca từ dễ nghe và dễ nhớ. "Ly muốn chứng minh cho khán giả thấy sự nghiêm túc khi trở lại và việc hot girl hoàn toàn có thể trở thành ca sĩ", Phương Ly bày tỏ.


MV "Mặt trời của em"

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


JustaTee Phương Ly cover

Tin tức mới nhất