Dân mạng réo tên Sơn Tùng M-TP khi hãng mỹ phẩm 'Sếp' PR ra mắt quá cẩu thả

Rất nhiều người bày tỏ sự hoài nghi khi hãng trình làng sản phẩm xuất xưởng mà vẫn để lỗi sai chính tả trên bao bì.

Việc Sơn Tùng M-TP quảng bá dòng mặt nạ mới cho một hãng mỹ phẩm là chủ đề gây tranh cãi ngay kể từ khi công bố thông tin. Mới đây, Sơn Tùng M-TP lại bị réo tên khi mặt nạ của hãng mỹ phẩm này bị bóc phốt sai chính tả. 

Dân mạng réo tên Sơn Tùng M-TP khi hãng mỹ phẩm Sếp PR ra mắt quá cẩu thả-1
Cư dân mạng chế giễu hãng mỹ phẩm viết sai chính tả

Dân mạng réo tên Sơn Tùng M-TP khi hãng mỹ phẩm Sếp PR ra mắt quá cẩu thả-2
Đây chính là dòng sản phẩm mà Sơn Tùng M-TP đang làm đại sứ thương hiệu

Dân mạng réo tên Sơn Tùng M-TP khi hãng mỹ phẩm Sếp PR ra mắt quá cẩu thả-3
Ngay cả trong thông cáo báo chí của hãng, tên đúng của sản phẩm đáng lẽ ra phải là Anti - Acne (trị mụn) chứ không phải Anti - Ance.

Dân mạng réo tên Sơn Tùng M-TP khi hãng mỹ phẩm Sếp PR ra mắt quá cẩu thả-4Dân mạng réo tên Sơn Tùng M-TP khi hãng mỹ phẩm Sếp PR ra mắt quá cẩu thả-5
Phản ứng của cư dân mạng

Sở dĩ màn hợp tác của Sơn Tùng M-TP và nhãn hàng này bị dân mạng cực lực phản đối là bởi có quá nhiều "phốt" trước đó.

Đầu tiên là việc mặt nạ được giới thiệu là gia công bởi HnB Comestics JSC Hàn Quốc nhưng khi họ tìm trên Naver (công cụ tìm kiếm Hàn Quốc) lại không có thông tin về đơn vị này. Youtuber Giang Ơi thậm chí còn phải lên tiếng đính chính xin lỗi fan vì chưa kiểm chứng nguồn gốc đã nhận hợp đồng quảng cáo. 

Dân mạng réo tên Sơn Tùng M-TP khi hãng mỹ phẩm Sếp PR ra mắt quá cẩu thả-6

Dân mạng réo tên Sơn Tùng M-TP khi hãng mỹ phẩm Sếp PR ra mắt quá cẩu thả-7
Fan thật lòng khuyên Sơn Tùng nên chấm dứt hợp tác với nhãn hàng có nhiều tai tiếng này.

Dân mạng réo tên Sơn Tùng M-TP khi hãng mỹ phẩm Sếp PR ra mắt quá cẩu thả-8
Tuy nhiên Sơn Tùng khẳng định mình đã có thời gian 5 tháng đích thân tìm hiểu, test, trải nghiệm sản phẩm và "đã chọn, đã tin, đã yêu".

Nhãn hàng sau đó tìm đến Sơn Tùng M-TP để làm đại sứ thương hiệu cho dòng mặt nạ mới, bản thân hãng mỹ phẩm cũng đã ra văn bản, khẳng định chỉ bán sản phẩm có uy tín và có qua kiểm định. Tuy nhiên văn bản này không đủ sức thuyết phục người tiêu dùng, thậm chí còn làm tăng độ nghi ngờ vì nhiều người cho rằng văn bản trình bày theo kiểu giãn cách lung tung, mắc lỗi chính tả, không có thông tin hỗ trợ khách hàng,...

Mặc dù dân mạng cực lực phản đối và cho rằng hãng mỹ phẩm này là "biến tướng của kem trộn" nhưng Sơn Tùng M-TP khẳng định trên page có tick xanh, đồng thời cho biết bản thân đã trải qua 5 tháng trải nghiệm sản phẩm trước khi trở thành đại sứ thương hiệu.

Nam ca sĩ cũng mong fan có thể cho nhau một cơ hội để tin, để yêu và để ủng hộ cho một local brand (thương hiệu nội địa) đang cố gắng hết sức mình.

Trên thực tế, nhiều sao Việt từng "khốn đốn" và đứng trước nguy cơ bị tẩy chay, bị phạt tiền khi đứng ra quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng. Danh sách gồm rất nhiều gương mặt nổi tiếng như Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân,... nhóm nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu.

Tuy sau khi bị chỉ trích, các nghệ sĩ đã chủ động xin lỗi và cắt đứt hợp đồng với thương hiệu kém chất lượng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-khi-hang-my-pham-sep-lam-dai-dien-viet-sai-chinh-ta-n-237402.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất