Dân mạng tan chảy với vợ chồng người ta trong căn bếp nhỏ

Đôi khi chỉ là một hành động rất nhỏ nhưng đã đủ thấy tình cảm ngọt ngào mà người chồng dành cho vợ mình.

Ngày 24/8 vừa qua, một dân mạng đến từ Mai Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) chia sẻ đoạn video trích xuất từ camera ghi lại hình ảnh chồng âu yếm vợ vô cùng mùi mẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong video, vào rạng sáng 4h34 phút, một cặp vợ chồng là chủ tiệm bánh bao đã dậy sớm làm bánh. Trong khi người vợ đang tỉ mẩn chuẩn bị cho mẻ bánh đầu tiên, người chồng vui vẻ "nựng yêu" vợ ngay trong nhà bếp.

Anh liên tục dành tặng vợ những nụ hôn vào vị trí nhạy cảm khiến người vợ nhột đến nỗi phải lắc đầu vài cái. Nhưng biểu cảm đáng yêu của người chồng nhận về lượt like khổng lồ.

Dân mạng tan chảy với vợ chồng người ta trong căn bếp nhỏ-1

Cuộc sống mưu sinh vất vả không khiến cặp vợ chồng chùn bước trước khó khăn, tình yêu chính là liều thuốc tinh thần giúp hai vợ chồng gắn bó và đồng lòng xây dựng tổ ấm của mình. Người vợ chia sẻ: "Tôi không sợ khổ, tôi có thể cùng chồng gánh vác gia đình của mình".

Dân mạng tan chảy với vợ chồng người ta trong căn bếp nhỏ-2

Hình ảnh tình cảm của cặp vợ chồng trẻ ngay sau khi chia sẻ trên MXH đã khiến dân mạng phát hờn vì quá đỗi ngọt ngào, nhiều người không giấu được nỗi ganh tỵ và ao ước có một hạnh phúc giản dị như thế.

Một số người bình luận:

"Tôi cảm thấy rất ngưỡng mộ về tình cảm của cặp vợ chồng trẻ. Tôi cũng không sợ khổ, chỉ ao ước được ở bên cạnh người mình mong muốn trọn đời".

"Những chiếc bánh bao của cặp vợ chồng chủ tiệm nhất định là tràn ngập tình yêu thương".

"Đây chính là hạnh phúc giản dị nhất mà mọi người đều mong muốn".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-vo-chong-day-som-lam-banh-bao-chong-au-yem-vo-trong-nha-bep-khien-dan-mang-tan-chay-2215186.html

vợ chồng trẻ hôn nhân viên mãn

Tin tức mới nhất